ซินแส VS สถาปนิก คู่ปรับในเรื่องออกแบบบ้าน

ซินแส VS สถาปนิก คู่ปรับในเรื่องออกแบบบ้าน

ซินแส VS สถาปนิก คู่ปรับในเรื่องออกแบบบ้าน ความเชื่อเป็นสิ่งที่ต้องใช้วิจารณญาณในการทำความเข้าใจ ทำให้ในเรื่องระหว่าง ซินแส กับ สถาปนิก เป็นหาโลกแตกเลยก็ว่าได้ ปัญหานี้ทำเอาเจ้าของบ้านเวียนหัว ปวดหัวไปหลายรายเพราะไม่รู้ว่าออกแบบบ้านแต่ละครั้งต้องเชื่อใครดี แต่ปัญหาในการออกแบบบ้านนี้จะหมดเพราะวันนี้แอดมินมีคำตอบ ลองมาดูกันเลยค่ะ

ซินแส VS สถาปนิก คู่ปรับในเรื่องออกแบบบ้าน
  • ซินแสกับการออกแบบบ้าน

ประเทศไทยเป็นประเทศที่คนส่วนใหญ่นับถือศาสนาพุทธ แต่ก็จะมีศาสนาอื่นปะปนอยู่เป็นจำนวนมากเช่นกัน จึงทำให้ความเชื่อ การนับถือสิ่งศักสิทธิ์ในพื้นที่ต่าง ๆ มีข้อแตกต่างกันไป จึงนำมาซึ่งความเชื่อในการออกแบบบ้าน สร้างบ้าน ในบางเฉพาะกลุ่มเมื่อคิดที่จะเริ่มสร้างบ้านออกแบบบบ้านสักหนึ่งหลัง เป็นเรื่องจำเป็นที่จะต้องหาที่ปรึกษา คือ ซินแส นำมาดูฮวงจุ้ยในการออกแบบบ้าน สร้างบ้าน เพราะเชื่อว่าหากทำตามที่ซินแสแนะนำจะทำให้บ้านร่มเย็นเป็นสุข อยู่แล้วร่ำรวยเงินท้อง ไม่เจ็บป่วย ในส่วนใหญ่ซินแสจะเคร่งในเรื่องของ จำนวนขั้นบรรไดต้องเป็นเลขคี่ เพราะเลขคี่จะหมายถึงคนเป็น ประตูบ้านห้ามตรงกันเชื่อว่าจะทำให้เงินไหลออกจากบ้าน ทิศทางในการจัดวางเป็นต้น 

ซินแส VS สถาปนิก คู่ปรับในเรื่องออกแบบบ้าน
  • สถาปนิกกับการออกแบบบ้าน

การออกแบบบ้านกับสถาปนิกนับได้ว่าเป็นที่นิยมในประเทศไทยอยู่พอสมควร เนื่องด้วยคนรุ่นใหม่มักจะมีสไตล์การใช้ชีวิตที่เรียบง่าย เน้นความมินิมอลมากขึ้น จึงทำให้ไว้วางใจที่จะออกแบบบ้านกับทีมงานออกแบบบ้าน สถาปนิก วิศวกร เพราะทีมออกแบบบ้าน จะใช้การคำนวณ ศาสตร์และศิลในการออกแบบบ้าน ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันให้เหมาะกับเจ้าของบ้านมากที่สุด เช่น คำนวณทิศทางของแสงที่ส่องเข้ามาภายในบ้าน คำนวณทิศทางลม ออกแบบบ้านให้ไม่ร้อนอากาศถ่ายเท องศาในการออกแบบจัดวางสิ่งของภายในบ้าน เป็นต้น

เป็นอย่างไรบ้างคะสาระความรู้ที่แอดมินนำมาฝากในวันนี้ มีประโยชน์อยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ ในการเริ่มต้นออกแบบบ้านเจ้าของบ้านจะต้องนึกถึงความสบายใจและความต้องการของเจ้าของบ้านและคนที่อยู่อาศัยภายในบ้านเป็นหลัก เพราะบ้านที่มาจากความต้องการของคนภายในบ้านจะเป็นบ้านที่ทำให้คนในบ้านอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขที่สุด 

หากคุณต้องการออกแบบบ้านกับทีมงานสถาปนิก วิศวกร บริษัทรับออกแบบบ้าน ที่มีความชำนาญ เชี่ยวชาญในการออกแบบบ้าน สร้างบ้านมากกว่า 10 ปี Homemax เราพร้อมออกแบบบ้านให้ตอบโจทย์ในสิ่งที่คุณต้องการมากที่สุด 

บทความที่เกี่ยวข้อง

Homemax-banner