เลือกพื้นไม้จริงเนื้อแข็งมาปูพื้นดีไหม (3)

เลือกพื้นไม้จริงเนื้อแข็งมาปูพื้นดีไหม ?

เลือกพื้นไม้จริงเนื้อแข็งมาปูพื้นดีไหม ? สำหรับท่านใดที่กำลังรีโนเวทบ้านใหม่ หรือสร้างบ้านใหม่ แล้วกำลังลังเลว่าจะนำพื้นไม้จริงมาปูพื้นในบ้านดีไหม วันนี้แอดมินมีคำตอบค่ะ ซึ่งในวันนี้แอดมินก็ได้รวบรวมสาระความรู้ในเรื่องของการนำพื้นไม้จริงมาฝาก จะน่าสนใจและมีข้อดีหรือข้อเสียมากกว่ากัน ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

เลือกพื้นไม้จริงเนื้อแข็งมาปูพื้นดีไหม

พื้นไม้จริงนั้นเป็นพื้นไม้ที่มีความสวยงามเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นมีความแข็งแรงทนทาน

ข้อดี : พื้นไม้จริงนั้นเป็นไม้ที่แข็งแรงทนทาน สามารถทำสี หรือขัดให้กลับมาสวยเหมือนเดิมได้

ข้อเสีย : พื้นไม้จริงนั้นมีราคาสูง ค่อนข้างหายาก อีกทั้งหากใช้ไปนาน ๆ อาจจะเกิดการยืด หด แอ่น โก่ง งอ ตามสภาพอากาศ หรือหากถ้าโดนน้ำมาก ๆ อาจทำให้พื้นไม้จริงนั้นเกิดปัญหาเรื่องเชื้อรา และปลวกได้

เลือกพื้นไม้จริงเนื้อแข็งมาปูพื้นดีไหม

หากคุณเป็นผู้ที่กำลังสนใจในการนำพื้นไม้จริงมาปูพื้น อาจจะต้องทำการศึกษาข้อมูลของพื้นไม้จริงเสียก่อนที่จะนำมาปูพื้น ประเทศไทยนั้นเป็นประเทศที่มีอากาศร้อนชื้น หากต้องการสร้างบ้านหรือรีโนเวทบ้านนั้นอาจจะต้องเน้นความโล่งโปร่งสบาย อากาศถ่ายเทได้สะดวก ที่สำคัญหากคุณต้องการปูพื้นไม้จริงต้องตรวจสอบว่าบ้านของคุณนั้นไม่มีปัญหาน้ำรั่วซึม เพราะปัญหาน้ำรั่วซึมนั้นหากเกิดขึ้นแล้วอาจจะทำให้พื้นไม้จริงของคุณนั้นเกิดความเสียหายได้ ในขั้นตอนนี้คุณอาจจะต้องให้ผู้เชี่ยวชาญหรือวิศวกรเข้ามาร่วมด้วย

หรือหากคุณกำลังสนใจสินค้าพื้นไม้จริง พื้นไม้ทำสีสำเร็จรูป พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ พื้นไม้ทำสี พื้นไม้จริงราคาโรงงาน Forthmat เราเป็นผู้จำหน่ายพื้นไม้จริง พื้นไม้ชนิดต่าง ๆ เรามีรูปแบบพื้นไม้ให้คุณได้เลือกมากกว่า 50 รูปแบบ อีกทั้งยังบริกการให้คำปรึกษาด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ 

บทความที่เกี่ยวข้อง

สนใจพื้นไม้จริงติดต่อได้ที่

Address: 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone: +66 20433361

Mobile: +66 891718377

Mobile: +66 813741877

Line@: @forthmat

Email: sales@forthmat.com