ชนิดไม้ คุณสมบัติของพื้นไม้จริง (3)

ชนิดไม้ คุณสมบัติ ของพื้นไม้จริง

ชนิดไม้ คุณสมบัติ ของพื้นไม้จริง ถ้าคุณเป็นคนที่รักธรรมชาติแน่นอน่าในการสร้างบ้านคุณอยากที่จะปูพื้นไม้จริงอย่างแน่นอน เพราะเป็นการดึงเอาธรรมชาติมาลดความกระด้างของคอนกรีต ทำให้บ้านของคุณอบอุ่นน่าอยู่มากขึ้น ซึ่งในวันนี้แอดมินก็ได้นำความรู้ในเรื่องของ ชนิดไม้ คุณสมบัติของพื้นไม้จริงที่นิยมนำไปปูพื้นไม้ที่บ้านนั่นเอง

ชนิดไม้ คุณสมบัติของพื้นไม้จริง

พื้นไม้จริงต้องเลือกใช้ไม้เนื้อแข็งเนื่องจากเป็นส่วนที่ใช้งานหนัก การเลือกใช้ไม้เนื้อแข็งจะช่วยลดรอยขูดขีด รอยกระเทาะ เช่นของที่มีน้ำหนักมากหล่นกระแทก ไม้เนื้อแข็ง ที่นิยมใช้เป็นพื้น เช่น ไม้เต็ง ไม้แดง ไม้มะค่า ไม้สัก ไม้ตะแบก ไม้โอ๊ค ไม้แอช และไม้รกฟ้า

พื้นไม้จริงมีคุณสมบัติดังนี้

  1. ความแข็งแรง: พื้นไม้จริงมีความแข็งแรงสูงและทนทานต่อการใช้งานประจำวันและการเคลื่อนไหวของเฟอร์นิเจอร์ โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับพื้นปูนหรือกระเบื้องที่เป็นวัสดุอื่นๆ
  2. ความทนทานต่อความชื้น: พื้นไม้จริงมีความทนทานต่อความชื้นสูง เนื่องจากวัสดุที่ใช้ในการผลิตมักเป็นไม้ซึ่งมีความต้านทานต่อความชื้นสูง และมีการป้องกันการเกิดรอยแตกหรือแตกยางได้ดี
  3. ความสวยงาม: พื้นไม้จริงมีความสวยงามและสีสันที่หลากหลาย ทำให้เป็นวัสดุที่นิยมใช้ในการตกแต่งบ้านและสถาปัตยกรรมภายใน
  4. ความเป็นธรรมชาติ: พื้นไม้จริงมาจากไม้ธรรมชาติซึ่งเป็นวัสดุที่สร้างขึ้นจากธรรมชาติโดยไม่ต้องใช้วัสดุเคมี ทำให้เป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้
  5. ความสะดวกในการดูแล: พื้นไม้จริงมีความสะดวกในการดูแลและทำความสะอาด เพราะสามารถใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์หรือผ้าอื่นที่อ่อนโยนกับพื้นไม้ได้โดยไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วน
ชนิดไม้ คุณสมบัติของพื้นไม้จริง

เป็นอย่างไรบ้างคะสาระความรู้ในเรื่องของพื้นไม้จริงที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้ พื้นไม้จริงน่าสนใจอยู่ไม่น้อยลยใช่ไหมคะหรือหากใครกำลังสนใจพื้นไม้จริง พื้นไม้เทียม พื้นไม้จริงสำเร็จรูป พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ พื้นไม้จริงทำสีสำเร็จรูป Forthmat เรเป็นผู้จำหน่ายพื้นไม้จริงรายใหญ่ในนนทบุรี ที่มีรูปแบบไม้หลากหลายให้คุณได้เลือก

บทความที่เกี่ยวข้อง

สนใจพื้นไม้จริงติดต่อได้ที่

Address: 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone: +66 20433361

Mobile: +66 891718377

Mobile: +66 813741877

Line@: @forthmat

Email: sales@forthmat.com