วิธีการดูแลพื้นไม้จริงให้เงางามอยู่เสมอ

เคล็ดไม่ลับวิธีการดูแลพื้นไม้จริงให้เงางามอยู่เสมอ

เคล็ดไม่ลับวิธีการดูแลพื้นไม้จริงให้เงางามอยู่เสมอ

เคล็ดไม่ลับวิธีการดูแลพื้นไม้จริงให้เงางามอยู่เสมอ  สำหรับหลาย ๆ คนที่ชื่นชอบในความสวยงามของลายไม้และมีบ้านที่ปูพื้นไม้จริงคงอยากจะรักษาพื้นไม้จริงในบ้านให้เงางามอยู่เสมอใช่ไหมคะวันนี้แอดมินจึงมีวิธีการดูแลพื้นไม้จริงภายในบ้านมาฝากกันค่ะ ไปดูกันเลยค่ะ

ทำความสะอาดพื้นไม้จริง

บทความที่เกี่ยวข้อง

วิธีดูแลพื้นไม้จริง

เคล็ดไม่ลับวิธีการดูแลพื้นไม้จริงให้เงางามอยู่เสมอ

1.พื้นไม้จริงเงางามด้วยมะพร้าว

วิธีดูแลพื้นไม้จริงให้เงางามได้ด้วยมะพร้าว น้ำมันในกากมะพร้าวจะทำให้พื้นไม้จริงเงางามขึ้นทำได้โดยใช้กากมะพร้าวที่เหลือจากการบีบคั้นน้ำกะทิออกมาจนหมดแล้วนำมาห่อผ้าขาวบางแล้วนำมาถูพื้นไม้จริง แล้วจึงนำไม้ถูพื้นชุบน้ำแล้วบิดให้หมาดนำมาถูซ้ำอีกรอบ

2.พื้นไม้จริงสะอาดได้ด้วยน้ำส้มสายชูและเบคกิ้งโซดา

วิธีขจัดคราบสกปรกฝังลึกบนพื้นไม้จริง ทำได้โดยการนำเบคกิ้งโซดาผสมกับน้ำอุ่นนำไปเทบริเวณตรงที่มีคราบสกปรกหลังจากนั้นเทน้ำส้มสายชูตามลงไปเพียงเล็กน้อยทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วใช้ผ้าเช็ดออกให้แห้ง

3.ขจัดคราบไขมันบนพื้นไม้จริงด้วยเกลือ

วิธีขจัดคราบไขมันบนพื้นไม้จริง ทำได้โดยการนำเกลือมาเทลงบนบริเวณที่เป็นคราบไขมันทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วจึงนำผ้าชุบน้ำอุ่นเช็ดออกให้สะอาด

4.ทำความสะอาดพื้นไม้จริงด้วยน้ำส้มสายชูและน้ำมันมะกอก

วิธีทำความสะอาดพื้นไม้จริงให้เงางามเหมือนใหม่ ทำได้โดยการใช้น้ำมันมะกอกผสมกับน้ำส้มสายชู ใช้ส่วนผสมที่เท่ากัน 1:1 และใช้ผ้าสะอาดนำมาชุบน้ำที่ผสมไว้นำไปถูพื้นไม้จริงให้สะอาด คุณสมบัติจากน้ำมันมะกอกจะช่วยเคลือบพื้นไม้จริงให้มีความเงาขึ้นมา ทำให้พื้นไม้จริงของคุณดูเงางามเหมือนใหม่อยู่เสมอ

เป็นยังไงกันบ้างคะ วิธีดูแลพื้นไม้จริงที่แอดมินนำมาฝากกันในวันนี้ทำได้ง่ายและใช้อุปกรณ์ที่ไม่ยุ่งยากเลยใช่ไหมคะ เป็นวิธีการที่ง่ายและใช้ของที่มีอยู่ในบ้านเพียงเท่านี้พื้นไม้จริงภายในบ้านของคุณก็จะสวย เงางามได้เหมือนใหม่อยู่ตลอด

และหากท่านใดที่สนใจปูพื้นบ้านด้วยพื้นไม้จริง เราขอแนะนำพื้นไม้จริงจาก Forthmat ที่เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายพื้นไม้จริงแบบครบวงจรและพื้นไม้อื่น ๆ เช่น พื้นไม้ลามิเนต พื้นไม้ปาร์เก้ พื้นไม้เอ็นจีเนีนร์ พื้น SPC และมีบริการติดตั้ง ซ่อมบำรุงพื้นไม้จริงด้วยทีมงามมืออาชีพ มีบริการจัดส่งพื้นไม้จริงได้ทั่วประเทศไทยได้อย่างรวดเร็ว คุณจะได้รับพื้นไม้จริงที่มีคุณภาพแต่ราคาโรงงานแน่นอนค่ะ

สนใจพื้นไม้จริงติดต่อ

Address : 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone: +66 20433361

Mobile: +66 891718377

Mobile: +66 813741877

Line@: @forthmat

Email : sales@forthmat.com