แบบบ้านตัวอย่างตามสไตล์คุณเลือกได้

แบบบ้านตัวอย่างตามสไตล์คุณเลือกได้

แบบบ้านตัวอย่างตามสไตล์คุณเลือกได้

แบบบ้านตัวอย่างตามสไตล์คุณเลือกได้ ในการสร้างบ้านสักหลัง เจ้าของบ้านต้องมีรูปแบบบ้านในสไตล์ต่าง ๆ ที่ต้องการอย่างแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ วินเทจ ญี่ปุ่น และบ้านทรงไทยประยุกต์ โดยสไตล์ที่เราชื่นชอบนั้น เป็นรูปแบบบ้านที่สื่อถึงตัวเรามากที่สุดค่ะและเพื่อหาบริษัทรับเหมาก่อสร้างบ้านที่มีความชำนาญและผู้รับเหมาก่อสร้างบ้านที่เหมาะสมในการรับเหมาก่อสร้างบ้านในฝัน ซึ่งบ้านแต่ละแบบล้วนมีจุดเด่นของแต่ละสไตล์ที่แตกต่างกันไปค่ะ

อย่างไรก็ตามเรามาดูรูปแบบบ้าน เพื่อเป็นตัวอย่างบ้านที่เราต้องการ และวางแบบเป็นตัวอย่างให้กับบริษัทรับเหมาก่อสร้างในการรับเหมาก่อสร้างบ้านเพื่อให้ได้บ้านในฝันที่เราต้องการ วันนี้แอดมินมีแบบบ้านยอดนิยมในการรับเหมาก่อสร้างบ้านมาแนะนำค่ะ

Iamhere รับเหมาก่อสร้างบ้าน รับเหมาก่อสร้างอาคาร รับต่อเติมอาคาร รับเหมาก่อสร้างโรงงาน ราคามิตรภาพ
  1. แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น

งานรับเหมาก่อสร้างสไตล์โมเดิร์น จุดเด่น เป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมในการรับเหมาก่อสร้างบ้านมากที่สุด สำหรับงานรับเหมาก่อสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์นในปัจจุบัน ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้างได้รับงานมา เพราะมีความหรูหราและความเรียบง่าย ดีไซน์ทันสมัย ในการรับเหมาก่อสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์นจะมีลักษณะเด่นคือ การใช้รูปทรงเรขาคณิต การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์ทันสมัย สวยงาม ในส่วนหลังคาผู้รับเหมาก่อสร้างสามารถทำผนังเป็นปูนเปลือย ไม่จำเป็นต้องทาสี หรือพื้นปนเปลือย ที่ไม่จำเป็นต้องปูกระเบื้องก็สวยได้ค่ะ

Iamhere รับเหมาก่อสร้างบ้าน รับเหมาก่อสร้างอาคาร รับต่อเติมอาคาร รับเหมาก่อสร้างโรงงาน ราคามิตรภาพ
  1. แบบบ้านสไตล์ลอฟท์  

ในส่วนงานรับเหมาก่อสร้างสไตล์ลอฟท์ มีจุดเด่น ตรงที่เน้นความดิบเท่และโชว์โครงสร้าง ผนังอิฐ หรือปูนเปลือยขัดมัน เป็นอีกหนึ่งสไตล์บ้านที่บริษัทรับเหมาก่อสร้างนิยมออกแบบค่ะ โดยงานรับเหมาก่อสร้างบ้านสไตล์ลอฟท์นี้ ข้อดีของบ้านสไตล์นี้คือได้รับความปลอดโปร่ง ไม่อึดอัด มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ และสามารถประยุกต์กับการตกแต่งกับสไตล์อื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย

บริษัทรับเหมาก่อสร้างคุณภาพดี บริการรับเหมาก่อสร้างครบวงจร รับเหมาก่อสร้างบ้าน ทีมงานผู้รับเหมาก่อสร้างบ้านมืออาชีพ
  1. แบบบ้านสไตล์วินเทจ

งานรับเหมาก่อสร้างบ้านสไตล์วินเทจ ในความหมายของคำว่าวินเทจ (Vintage) มาจากคำว่า Vendage ในภาษาฝรั่งเศส มีความหมายว่าการบ่มไวน์ ซึ่งยิ่งบ่มนานเท่าไร ก็ยิ่งได้รสชาติดีและมีราคาสูง เมื่อนำมาใช้ในการตกแต่งบ้านแล้ว ก็จะหมายถึงการออกแบบและตกแต่งบ้าน การรับเหมาก่อสร้างที่ให้อารมณ์ในแบบย้อนยุค การรับเหมาก่อสร้างบ้านในสไตล์วินเทจมี จุดเด่น ที่การเลือกใช้วัสดุในการรับเหมาก่อสร้างบ้านเป็นไม้หรืออิฐแดง สังเกตงานรับเหมาก่อสร้างได้ว่าบ้านสไตล์วินเทจจะไม่มีการนำโครงสร้างปูน เหล็ก และกระจกบานใหญ่เข้ามาเป็นประกอบ และมีดีไซน์ที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียด เพื่อสร้างบรรยากาศอบอุ่น คลาสสิก และโทนสีที่ใช้มักจะมีสีอ่อนอย่างสีขาว ครีม แดงอ่อน เหลืองอ่อน และม่วงอ่อน

I AM HERE บริษัทรับเหมาก่อสร้างครบวงจร รับเหมาก่อสร้างคุณภาพดี รับเหมาก่อสร้างบ้าน ผู้รับเหมาก่อสร้างบ้านคุณภาพ
  1. แบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่น

สำหรับงานรับเหมาก่อสร้างบ้านในสไตล์ญี่ปุ่นนี้มี จุดเด่นตรงที่เน้นความเรียบง่าย ประหยัดงบประมาณ การรับเหมาก่อสร้างบ้านแบบนี้ คือสไตล์การรับเหมาก่อสร้างบ้านให้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ รอบ ๆ บ้านจะต้องมีต้นไม้ สวนดอกไม้ พืชผักสวนครัว ก้อนหิน น้ำตก หรือธารน้ำ ในการรับเหมาก่อสร้างบ้านสไตล์ญี่ปุ่นโบราณแบบดั้งเดิม จะมีองค์ประกอบจากไม้และกระดาษเป็นวัสดุหลัก เอกลักษณ์ในแบบของญี่ปุ่น สังเกตได้จากหลังคา โดยหลังคาบ้านแบบญี่ปุ่นชายหลังคาจะยื่นออกจากตัวบ้านค่อนข้างมากเลยทีเดียว

ผู้รับเหมาก่อสร้างมืออาชีพ ให้บริการรับเหมาก่อสร้างบ้านครบวงจร บริษัทรับเหมาก่อสร้างราคากันเอง
  1. แบบบ้านสไตล์บ้านทรงไทยประยุกต์

ส่วนงานรับเหมาก่อสร้างบ้านสไตล์บ้านทรงไทยประยุกต์มี จุดเด่น ที่ความอยู่สบาย ตัวบ้านสามารถคลายความร้อนได้เป็นอย่างดี ซึ่งการรับเหมาก่อสร้างบ้านสไตล์นี้จะเป็นบ้านไม้ทั้งหลัง ยกพื้นสูง ด้านล่างเป็นใต้ถุนโล่ง ทั้งยังช่วยประหยัดค่าไฟได้ดี เหมาะสำหรับคนที่อยู่ต่างจังหวัดและที่ดินติดริมน้ำเป็นอย่างยิ่งค่ะ

หากคุณต้องการผู้รับเหมาก่อสร้างคุณภาพดี มีความชำนาญในงานรับเหมาก่อสร้างโดยเฉพาะ และเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ได้มาตรฐานหมดปัญหากังวลใจในงานรับเหมาก่อสร้าง งบประมาณไม่บานปลาย ปรึกษาเราได้เลยค่ะ I AM HERE เราเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างครบวงจรที่ให้บริการรับเหมาก่อสร้างบ้าน รับเหมาก่อสร้างอาคาร รับแหมาก่อสร้างโรงงาน รับต่อเติมและตกแต่งภายใน มีทีมงานสถาปนิกและวิศวกรและทีมงานผู้รับเหมาก่อสร้างที่มีประสบการณ์การทำงานรับเหมาก่อสร้าง มานานกว่า 15 ปี เราพร้อมให้คำปรึกษา ดูแลตั้งแต่ก่อนเริ่มโครงการ ตลอดจนส่งมอบโครงการ และมีบริการหลังการขาย ให้ I AM HERE ดูแลงานรับเหมาก่อสร้างของคุณค่ะ

สนใจติดต่อ

Tel : 02-068-3449

Tel : 063-178-3599

Line : @Iamhere999

Facebook : รับก่อสร้าง By I AM HERE

บทความที่เกี่ยวข้อง