5 วัสดุพื้นไม้สำหรับตกแต่งบ้าน เพื่อให้บ้านของคุณสวยและดูดี

5 วัสดุพื้นไม้สำหรับตกแต่งบ้าน

5 วัสดุพื้นไม้สำหรับตกแต่งบ้าน

5 วัสดุพื้นไม้สำหรับตกแต่งบ้าน วัสดุปูพื้นในปัจจุบันถือว่ามีอยู่หลากหลายประเภทด้วยกัน แต่ถ้าคุณอยากจะให้บ้านของคุณนั้นมีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด คุณอาจจะต้องเลือกใช้วัสดุปูพื้นบ้านเช่น พื้นไม้จริง พื้นเอ็นจิเนียร์ พื้นลามิเนต พื้นปาร์เก้ พื้นไม้ซุง 5 วัสดุปูพื้นจะให้อารมณ์ที่เป็นธรรมชาติ แต่คุณจะต้องเลือกใช้งานให้เหมาะสมกับลักษณะงานนั้นๆ เพื่อให้ถูกหลักการใช้งานภายในบ้าน

วิธีเลือกใช้งานพื้นไม้แต่ละชนิดให้เหมาะสมต่อการใช้งาน

พื้นไม้จริงทั้งแผ่น

การใช้งานพื้นไม้จริงทั้งแผ่นจะทำให้บ้านของคุณดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวในเรื่องของ สีของเนื้อไม้ ลวดลายบนพื้นไม้ พื้นไม้จริงที่เรานำมาใช้งานเป็นไม้เนื้อแข็ง เราสามารถปูพื้นไม้จริงได้เกือบทุกห้องในบ้าน ยกเว้นบริเวณที่มีความชื้นเยอะ เช่น ห้องน้ำ เพราะความชื้นจะทำให้พื้นไม้จริงเกิดความเสียหายได้

5 วัสดุพื้นไม้สำหรับตกแต่งบ้าน

พื้นเอ็นจิเนียร์

พื้นเอ็นจิเนียร์ ถูกดัดแปลงโดยใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ โดยพื้นที่ผิวด้านบนของไม้ก็ยังเป็นพื้นไม้จริงอยู่ เพราะฉะนั้นผิวสัมผัสของพื้นเอ็นจิเนียร์ จะให้ความรู้สึกที่คล้ายกับพื้นไม้จริง และลวดลายของพื้นก็เหมือนกับพื้นไม้จริงมากที่สุด ทำให้บ้านของคุณดูคลาสสิค อบอุ่น ดูดี

5 วัสดุพื้นไม้สำหรับตกแต่งบ้าน (1)

พื้นลามิเนต

พื้นลามิเนตไม่ใช่พื้นไม้จริง เพียงแต่เป็นวัสดุที่ใช้ทดแทนพื้นไม้จริง พื้นลามิเนตนั้นมีราคาถูก สามารถทำการติดตั้งได้รวดเร็วกว่าพื้นไม้จริง แถมยังมีราคาถูกกว่าพื้นไม้จริง สำหรับลวดลายของพื้นลามิเนตนั้นก็มีลักษณะไม่ต่างจากพื้นไม้จริง เนื่องจากเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า

5 วัสดุพื้นไม้สำหรับตกแต่งบ้าน (2)

พื้นไม้ปาร์เก้

พื้นไม้ปาร์เก้ คือพื้นไม้จริง เพียงแต่เป็นเพียงเศษไม้ที่นำมาปูเป็นลวดลายต่างๆ เช่น ปูเป็นลายก้างปลา เป็นต้น อย่างที่บอกพื้นไม้ปาร์เก้เป็นเศษของพื้นไม้จริงจึงมีราคาที่ถูกกว่า ข้อระวังสำหรับการใช้งานพื้นไม้ปาร์เก้ คือ เมื่อผ่านการใช้งานในระยะเวลานาน พื้นไม้ปาร์เก้อาจจะเกิดการหลุดลอกออกมาได้

5 วัสดุพื้นไม้สำหรับตกแต่งบ้าน (3)

พื้นไม้ซุง

พื้นไม้ซุงเหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านสไตล์คันทรี่ จะให้ความรู้สึกในแบบชนบท ดูอบอุ่นใกล้ชิดธรรมชาติ และมักจะปูพื้นแบบเดียวกันกับผนัง ยิ่งเห็นลายไม้ ก็จะยิ่งสวย

5 วัสดุพื้นไม้สำหรับตกแต่งบ้าน (4)

Forthmat สามารถช่วยคุณเนรมิตรบ้านได้ง่าย ๆ เพราะเราจัดจำหน่ายและติดตั้งพื้นไม้สำเร็จรูป ลายสวย พร้อมการคัดสรรพื้นไม้พื้นสำเร็จรูปที่ได้มาตรฐาน มีให้เลือกมากกว่า 50 แบบ เหมาะสำหรับรูปแบบงานตกแต่งภายในที่หลากหลาย พร้อมยึดมั่นในการให้งานบริการที่มีคุณภาพ ทำให้เราพร้อมที่จะส่งมอบงานพื้นไม้ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานให้กับลูกค้าทุกท่าน

——————————————————————————————

สนใจติดต่อบริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

Address : 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone: +66 20433361

Mobile: +66 891718377

Mobile: +66 813741877

Line@: @forthmat

Email : sales@forthmat.com