สิ่งที่ควรรู้ก่อนเลือกใช้บริการรับเหมาก่อสร้างบ้านจากบริษัทต่างๆ

สิ่งที่ควรรู้ก่อนเลือกใช้บริการรับเหมาก่อสร้างบ้านจากบริษัทต่างๆ

สิ่งที่ควรรู้ก่อนเลือกใช้บริการรับเหมาก่อสร้างบ้านจากบริษัทต่างๆ

สิ่งที่ควรรู้ก่อนเลือกใช้บริการรับเหมาะก่อสร้างบ้านจากบริษัทต่างๆ หากคุณเป็นคนที่มีที่ดินเป็นของตัวเอง และเกิดอยากสร้างบ้านเป็นของตนเองสักหลังในแบบที่ต้องการ เพื่อให้ตอบโจทย์และโดนใจคุณมากที่สุด จึงจำเป็นจะต้องคัดเลือกบริษัทรับเหมาก่อสร้างบ้าน ถึงแม้ว่าในปัจจุบันบริษัทที่ให้บริการรับเหมาก่อสร้างบ้านจะมีอยู่หลายบริษัทให้เลือกใช้งานก็ตาม ด้วยเหตุผลแบบนี้เองสิ่งที่คุณจำเป็นจะต้องรู้ก่อนที่จะเลือกใช้บริการรับเหมาก่อสร้างบ้านจากบริษัทนั้นๆ โดยทางเราได้รวบรวมทริคดีๆ ในการคัดเลือกบริษัทรับเหมาก่อสร้างบ้านไว้ในบทความนี้แล้ว ไปอ่านกันได้เลยค่ะ

สิ่งที่ควรรู้ก่อนเลือกใช้บริการรับเหมาก่อสร้างบ้านจากบริษัทต่างๆ

เทคนิคการเลือกบริษัทรับเหมาก่อสร้างบ้าน มีดังนี้

  • รวบรวมข้อมูลของบริษัทรับเหมาก่อสร้างบ้านทั้งหมดที่เราสนใจ

โดยทำการคัดเลือกบริษัทรับเหมาก่อสร้างบ้านหลายๆ ที่ ที่เราสนใจ โดยอาจจะดูจากรีวิวผลงานที่ผ่านมาของบริษัทนั้นๆ ดู Comment ของผู้ใช้บริการที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นบนสื่อโซเชียลต่างๆ เพื่อให้มั่นใจว่าบริษัทรับเหมาก่อสร้างนั้นๆ ไม่เคยมีประวัติที่ไม่ดีมาก่อนเช่น การเทงานลูกค้า แบบงานที่ออกมาไม่ตรงตามความต้องการ และอื่นๆ เมื่อคุณได้บริษัทรับเหมาก่อสร้างบ้านที่คุณชื่นชอบแล้วให้ลองเอาผลงานของบริษัทเหล่านั้นมาเปรียบเทียบกัน ว่าบริษัทไหนมีผลงานที่ตรงตามความต้องการของคุณมากที่สุด

  • ตรวจสอบใบอนุญาตการก่อสร้างของบริษัทรับเหมาก่อสร้างบ้าน

เพื่อแสดงให้เห็นว่าบริษัทรับเหมาก่อสร้างบ้านมีความน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใด ใบอนุญาตการก่อสร้างก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือและการันตีได้ว่าบริษัทรับเหมาก่อสร้างบ้านมีความน่าเชื่อถือ

  • การทำสัญญาจ้าง

 หลังจากที่คุณได้บริษัทรับเหมาก่อสร้างบ้านในแบบที่คุณต้องการแล้ว การทำสัญญาว่าจ้างจะต้องมีรายละเอียดที่ชัดเจน ครอบคลุมตั้งแต่เริ่มให้บริการจนกระทั่งการก่อสร้างแล้วเสร็จ และกำหนดว่าวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างเป็นไปตามสัญญา โดยสัญญาที่ละเอียดทุกขั้นตอน มีไว้ควบคุมความคืบหน้าของงานก่อสร้าง รวมถึงการกำหนดให้บริษัทรับเหมาก่อสร้างบ้านรับผิดชอบทั้งหมดให้เป็นไปตามข้อตกลง

ข้อดีของการจ้างบริษัทรับเหมาก่อสร้างบ้านมืออาชีพ

  1. มีแบบบ้านที่ได้มาตรฐาน และหากคุณต้องการออกแบบเพิ่มเติมก็สามารถทำได้
  2. มีการวางแผนงานที่ชัดเจน และดำเนินงานตามแผนที่วางไว้
  3. มีการทำสัญญาจ้างต่างๆ ระบุวันเริ่มก่อสร้างและวันส่งมอบงาน โดยปกติแล้วบริษัทรับเหมาก่อสร้างบ้านที่มีความเป็นมืออาชีพ จะส่งมอบงานตรงตามเวลาที่กำหนด
  4. เจ้าของบ้านสามารถควบคุมงบประมาณการสร้างบ้านได้ ไม่มีเบี้ยหัวแตก รวมถึงการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน มีการคำนวณน้ำหนัก คำนวณพื้นที่ใช้สอยได้แม่นยำ หมดกังวลเรื่องบ้านทรุด บ้านพัง สามารถติดตามงานได้อย่างใกล้ชิด

โดยการคัดเลือกบริษัทรับเหมาก่อสร้างบ้าน คือต้องมีความใส่ใจตั้งแต่การคัดเลือกบริษัทรับเหมาก่อสร้าง การให้บริการในแต่ละขั้นตอน รวมถึงการร่างสัญญาที่ชัดเจนและรอบคอบ เพื่อให้การติดตามงานก่อสร้างเป็นไปตามสัญญาการว่าจ้าง

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ให้ I AM HERE ดูแลบ้านของคุณสิคะ เราเป็นบริษัทประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ต่อเติมและตกแต่งภายใน โดยทีมงานสถาปนิกและวิศวกรที่มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 15 ปี สร้างสรรค์ผลงานก่อสร้างที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน เพื่อประโยชน์สูงสุดกับลูกค้าที่ใช้บริการจากเรา

สนใจติดต่อ

Tel : 02-068-3449

Tel : 063-178-3599

Line : @iamhere999

Facebook : รับก่อสร้าง By I AM HERE