ออกแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นให้ดูทันสมัยโดดเด่นสะดุดตา

ออกแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นให้ดูทันสมัยโดดเด่นสะดุดตา

ออกแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นให้ดูทันสมัยโดดเด่นสะดุดตา

ออกแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นให้ดูทันสมัยโดดเด่นสะดุดตา สำหรับใครที่กำลังอยากจะออกแบบบ้านชั้นเดียวให้ดูทันสมัย สวยเตะตา แต่ยังไม่มีไอเดียว่าจะออกแบบยังไงดี วันนี้เรามีการออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นมาแนะนำสำหรับคนที่อยากออกแบบบ้านชั้นเดียวให้ดูสวยเข้ากับยุคสมัย มาดูกันดีกว่าค่ะว่าการออกแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นให้ดูสวยและทันสมัยควรออกแบบอย่างไร

1. ออกแบบภายนอกให้มีความมินิมอล เรียบง่าย และแฝงไปด้วยความหรูหรา

2. ใช้ประตูและหน้าต่างที่เป็นกระจกรอบตัวบ้านเพื่อให้บ้านดูโปร่ง โล่ง สบายตา

3. ออกแบบบ้านชั้นเดียวให้เป็นทรงสี่เหลี่ยมทั้งตัวบ้านและหลังคา เช่น ให้หลังคาเป็นแบบหลังคาเพิงแหงน เพื่อให้ดูแปลกตาและทันสมัย

4. ออกแบบบ้านภายในให้ดูโปร่ง สบาย ไม่ควรมีห้องหรือผนังกันเยอะๆ

5. ใช้โทนสีที่เป็นสีคลาสสิกในการตกแต่งเพื่อให้บ้านดูไม่ตกเทรนด์ เช่น สีขาว ดำ เทา

6. ตกแต่งบ้านโดยเน้นโชว์เนื้อแท้ของวัสดุ เพื่อให้ดูเท่และแปลกใหม่ นอกจากนี้ยังรักษาง่ายอีกด้วย เช่น ตัวผนังบ้านสร้างโดยใช้ปูนเปลือยไม่ต้องทาสี เพราะฉะนั้นก็ไม่ต้องกังวลเรื่องสีหลุดลอกอีก

และนี่ก็คือการออกแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่แอดมินนำมาฝากคนที่กำลังมองหาไอเดียการออกแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นอยู่ หวังว่าข้อมูลที่นำมาในวันนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่สนใจอยากจะออกแบบบ้าน หรือถ้าใครที่กำลังมองหาบริษัทออกแบบบ้าน ออกแบบบ้านชั้นเดียว ออกแบบบ้านสองชั้น หรือออกแบบบ้านแบบต่างๆ ต้องการสถาปนิกมืออาชีพออกแบบบ้านให้กับคุณ สามารถติดต่อเราได้ที่ Homemax เราพร้อมบริการให้กับคุณอย่างครบวงจร

Homemax-banner