เปลี่ยนโฉมมุมของบ้านด้วยไม้ให้อบอุ่นเป็นธรรมชาติ

เปลี่ยนโฉมมุมของบ้านด้วยไม้ให้อบอุ่นเป็นธรรมชาติ

เปลี่ยนโฉมมุมของบ้านด้วยไม้ให้อบอุ่นเป็นธรรมชาติ หากพูดถึงไม้มักจะนำมาเป็นวัสดุตกแต่งบ้านหรือใช้สอยกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบ้านทรงไทย บ้านสไตล์ญี่ปุ่น บ้านสไตล์สแกนดิเนเวียน รวมไปถึงสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นความเรียบ แต่อบอุ่น ทั้งนี้ ปัจจุบัน ไม้จริงเป็นวัสดุที่หายากขึ้น ราคาสูง และเพื่อเป็นการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ การใช้ไม้สังเคราะห์หรือวัสดุทดแทนไม้ จึงเป็นทางเลือกที่ดีในการนำมาใช้ในงานตกแต่ง

ไอเดียตกแต่งมุมต่าง ๆ ของบ้าน

1. การตกแต่งผนังบ้าน เราสามารถเพิ่มดีไซน์ด้วย การเสริมผนังตกแต่งงานไม้ที่ช่วยเพิ่มความสวยงาม และแพทเทิร์นที่แตกต่างได้อย่างลงตัว

  2. การตกแต่งรั้วหรือแผงระแนง เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับเจ้าของบ้าน อีกทั้งยังช่วยตกแต่งพื้นที่รอบบ้านให้ดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

3. การตกแต่งกรอบประตู หน้าต่าง ใครว่าประตู หน้าต่าง ไม่สามารถตกแต่งเพิ่มเติมได้ เราสามารถเพิ่มเส้นสายให้กับประตู หน้าต่าง ให้สวยงามเพิ่มขึ้น และเข้ากับสไตล์บ้านได้ด้วย

4. การเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายนอกบ้านด้วยไม้พื้น พื้นไม้ ช่วยสร้างอารมณ์ธรรมชาติให้กับบ้านได้อย่างลงตัว และยังช่วยให้เจ้าของบ้านใกล้ชิดธรรมชาติได้มากยิ่งขึ้นยามถอดรองเท้าเดินสัมผัสกับพื้นไม้ หรือนั่งชิล ออกกำลังบนพื้นไม้ ก็ดีไม่น้อยทีเดียว

หากใครที่สนใจรีโนเวท ปรับปรุงบ้านติดต่อเราได้ที่ Homemax เรารับออกแบบบ้าน รับรีโนเวทบ้านของคุณให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน มีทีมงานมีอาชีพคอยช่วยเรื่องการออกแบบบ้านทั้งภายในและภายนอก ช่วยออกแบบบ้านสวย ๆ และสร้างให้คุณครบจบในที่เดียว