รับออกแบบบ้านในสไตล์คอนเทมโพรารี่ (Contemporary)

รับออกแบบบ้านในสไตล์คอนเทมโพรารี่

ออกแบบบ้านให้ทันสมัยน่ามองไปกับhomemax เรามีงานออกแบบหลายรูปแบบ

รับออกแบบบ้านในสไตล์คอนเทมโพรารี่ สำหรับการสร้างบ้าน นอกจากการออกแบบบ้านอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญ นั้นก็คือสไตล์ของบ้าน เพราะสไตล์ของบ้านเป็นเหมือนตัวกำหนด ลักษณะของบ้านอย่างหนึ่ง ซึ่งในปัจจุบันสไตล์ของบ้านมีให้เลือกมากมาย แต่แบบบ้านที่นิยมมากที่สุดคือ สไตล์โมเดิร์น สไตล์ลอฟท์ และสไตล์คอนเทมโพรารี่ ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณมาทำความรู้จักกับบ้านในสไตล์คอนเทมโพรารี่กันค่ะ

สำหรับบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ (Contemporary) หรือบ้านสไตล์ร่วมสมัย เป็นหนึ่งในแบบบ้านที่ได้รับความนิยมออกแบบบ้านมากที่สุด บ้านในสไตล์คอนเทมโพรารี่เป็นบ้านที่ถูกออกแบบบ้าน ให้มีความทันสมัยของยุคปัจจุบันผสมผสานกับความสวยงามละเอียดอ่อนของการตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์และเครื่องเรือนรวมเข้ากับ แบบบ้านยุคเก่าได้อย่างลงตัว เรียกง่าย ๆ คือการผสมผสานระหว่างดีไซน์บ้านแบบใหม่ กับการตกแต่งบ้านแบบเก่าเข้าด้วยกัน

ออกแบบตกแต่งภายนอกบ้านตามแบบที่ลูกค้าต้องการไปกับHomemax

การออกแบบบ้านสไตล์นี้เน้นความทันสมัยของในยุคปัจจุบัน เน้นประโยชน์ในการใช้สอย มักจะเป็นทรงเรขาคณิต เป็นเหลี่ยมเป็นมุม หรือเฟอร์นิเจอร์ย้อนยุค วัสดุที่ใช้ส่วนใหญ่จะเป็นไม้ ปูน เหล็ก และผ้า ทำให้บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ ในความรู้สึกอบอุ่น ทันสมัย เรียบหรู ดูดี

สีที่ใช้ในการออกแบบบ้านในสไตล์คอนเทมโพรารี่ มักจะใช้โทนสีที่เป็นธรรมชาติ เช่น สีน้ำตาลอ่อน ๆ สีครีม เป็นต้น ลักษณะเด่นของ บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่คือการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีการออกแบบและวัสดุจากยุคเก่า ให้ดูร่วมสมัย

หากคุณต้องการออกแบบบ้านหรือสร้างบ้านในสไตล์คอนเทมโพรารี่ แต่ไม่รู้จะปรึกษาใคร หรือจะสร้างบ้านกับบริษัทไหนดี Homemax เราขอเป็นตัวเลือกหนึ่งในการสร้างบ้านของคุณ เรามีทั้งสถาปนิก พนักงาน และคนงานก่อสร้างหมุนเวียน มากกว่า 200 คน รวมถึงทรัพยากรต่าง ๆ ทั้ง ยานพาหนะ และอุปกรณ์ในการก่อสร้าง เราพร้อมที่จะสร้างบ้านและให้คำปรึกษาเรื่องบ้านกับคุณ อย่างมืออาชีพ

บทความที่เกี่ยวข้อง