ตัวจริงเรื่องสระว่ายน้ำต้อง-M.T.POOL_

ตัวจริงเรื่องสระว่ายน้ำต้อง M.T.POOL

ตัวจริงเรื่องสระว่ายน้ำต้อง M.T.POOL การทำความสะอาดสระว่ายน้ำ หรือการดูแลสระว่ายน้ำนั้น เป็นเรื่องที่เราไม่ควรมองข้ามถ้าหากเรามีสระว่ายน้ำเป็นของตนเอง เราควรที่จะดูแลให้สระว่ายน้ำของเราใสสะอาดและน่าเล่นอยู่เสมอ เพราะถ้าน้ำในสระว่ายน้ำของเราสกปรกนั้น อาจจะก่อให้เกิดปัญหาน้ำเน่าเสียและปัญหาทางด้านอื่น ๆ ตามมา แต่ถ้าหากคุณไม่มีเวลาดูแลสระว่ายน้ำของคุณ เราบริษัท M.T.POOL  มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการดูแลสระว่ายน้ำ

ขั้นตอนการดูแลสระว่ายน้ำของ M.T.POOL มีอะไรบ้างมาดูกันค่ะ

  • เรามีบริการดูแลสระว่ายน้ำทำความสะอาดและเติมสารเคมีเพื่อปรับสภาพน้ำ
  • มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญบริการแก้ไขการวางระบบและติดตั้งอุปกรณ์ของสระว่ายน้ำ
  • เราพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำสินค้าให้เหมาะกับพื้นที่ของลูกค้า
  • เราออกแบบสไลเดอร์ได้ทุกแบบอย่างครบวงจร
  • บริการซ่อมบำรุงด้วยทีมช่างที่เชี่ยวชาญ และพร้อมให้คำปรึกษา
  • M.T.POOL มีบริการดูแลสระว่ายน้ำทั้งแบบ รายครั้ง / รายเดือน / รายปี

บริการดูแลสระว่ายน้ำ ทำความสะอาด เติมสารเคมีปรับสภาพน้ำเป็นประจำ เพื่อให้สระว่ายน้ำใส สะอาด และปราศจากเชื้อโรค การบริการดูดตะกอน ทำความสะอาดสระ ตักใบไม้ วัดค่าน้ำ เติมสารเคมีภัณฑ์ ล้างถังกรอง รวมไปถึงตรวจเช็คการทำงานของวาล์วต่าง ๆ การทำงานของปั๊มน้ำ เครื่องกรอง และระบบบำบัดน้ำ เป็นต้น

นอกจากนี้เรายังมีบริการดูแลสระว่ายน้ำแล้ว เรายังจำหน่ายอุปกรณ์สระน้ำแบบครบวงจร, ให้คำปรึกษาในการดูแลสระว่ายน้ำ ก่อสร้างสระว่ายน้ำ, สวนน้ำ, รับแก้ไขปัญหางานวางระบบสระว่ายน้ำ ด้วยทีมงานคุณภาพ พร้อมทั้งจำหน่ายเคมีภัณฑ์สระน้ำและอุปกรณ์สระน้ำทุกชนิดหากคุณอยากให้สระว่ายน้ำของคุณมีสภาพพร้อมใช้งาน สวยงาม น้ำใสแจ๋วอยู่ตลอด ลองให้ M.T.POOL ช่วยดูแลสระว่ายน้ำของคุณได้นะคะ สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 095-456-5559