เครื่องมืออัจฉริยะในการวัดค่าน้ำ

เครื่องมืออัจฉริยะในการวัดค่าน้ำ

เครื่องมืออัจฉริยะในการวัดค่าน้ำ วันนี้ M.T.POOL มีเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับระบบบำบัดสระว่ายน้ำและเครื่องมืออัจฉริยะในการวัดค่าน้ำ หนึ่งในองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้สระว่ายน้ำก็คือ การหมุนเวียนน้ำในสระและระบบบำบัดน้ำ ซึ่งเป็นการนำน้ำในสระไปผ่านกระบวนการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อโรค เพราะฉะนั้นเราควรดูแลระบบการหมุนเวียนของน้ำในสระว่ายน้ำของเราให้สะอาด ใส น่าเล่น อยู่ตลอดเวลา ไปดูกันค่ะว่าระบบหมุนเวียนของสระว่ายน้ำมีอะไรบ้าง และเครื่องมืออัจฉริยะในการวัดค่าน้ำ มีการทำงานอย่างไร !!!

การหมุนเวียนน้ำในสระว่ายน้ำที่นิยมใช้มีอยู่ 3 ระบบ คือ

  • ระบบคลอรีน

เป็นระบบที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้มากที่สุด เพราะมีราคาถูกและประสิทธิภาพในการทำงานดีพอสมควรโดยนำมาฆ่าเชื่อโรคในน้ำในรูปแบบของเหลว แบบผง และแบบก้อนคลอรีนมีน่าที่ฆ่าเชื้อโรคในน้ำ ทำให้น้ำใส และไม่เกิดตะไคร่น้ำแต่ข้อเสียก็คือ จะทำให้ระคายเคืองผิวหนังหรือแสบตาและอาจทำให้เกิดการแพ้ได้ดังนั้นควรใช้ในปริมาณที่เหมาะและควรเติมคลอรีนในช่วงเย็นในเวลาที่ไม่มีใครเล่นแล้วและเปิดเครื่องกรองทิ้งไว้อย่างน้อย 3-4 ชั่วโม

  • ระบบเกลือ

ถือเป็นระบบบำบัดน้ำที่ดีที่สุดในตอนนี้ และนิยมใช้กันมากเช่นเดียวกันเพราะทำงานโดยการใช้น้ำเกลือธรรมชาติ (NaCI=Sodium Chloride)มาผ่านกระบวนการ Electrolytic Process ของเครื่อง Salt Chlorinator

ทำให้เกิด Sodium Hypochlorite และ Sodium Chloride (NaCI) ซึ่งเป็นเกลือธรรมชาติดั้งเดิม และเป็นระบบที่ไม่อันตรายต่อผิวหนังของเราไม่ระคายเคืองต่อผิวและไม่เกิดการแพ้อีกด้วย

  • ระบบโอโซน

เป็นระบบที่นำเอาก๊าซโอโซนที่ผลิตจากเครื่องอัดอากาศมาทำการบำบัดในสระว่ายน้ำโดยตรงเป็นระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูง และสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ในเวลาสั้นเพราะสัมผัสกับน้ำโดยตรง และมีราคาค่อนข้างแพง

แต่ไม่ว่าจะระบบไหน ๆ ก็ต้องมีตัวช่วยดี ๆ ในการตรวจสอบระบบน้ำด้วยนะคะ อย่างเช่นตัวนี้

ICO คู่หูสระว่ายน้ำอัจฉริยะ  ใช้งานง่าย สำหรับทุกคน 

วัดระดับค่ากรดด่างในน้ำ
ประเมิณผลระดับค่าเกลือ , ความกระด้างของน้ำ
ตรวจจับสิ่งปฎิกูลที่ปนเปื้อน แสดงค่าอุณหภูมิน้ำ
สามารถใช้งานได้ผ่าน Bluetooth และ Wifi
สามารถใช้งานได้ในสระว่ายน้ำและสปา
มีการรับปประกันถึง 2 ปี
ป้องกันค่าน้ำถึงค่า IP68 , ทนต่อรังสียูวีและคลอรีน

ถ้าหากใครสนใจเครื่องวัดค่าน้ำอัจฉริยะให้ติดต่อ M.T.POOL เพราะ M.T.POOL จำหน่ายเครื่องวัดค่าน้ำอัจฉริยะ และบริษัท M.T. POOL รับทำระบบต่าง ๆ ของสระว่ายน้ำ และยังจำหน่ายอุปกรณ์สระว่ายน้ำและเคมีภัณฑ์สระว่ายน้ำหลากหลายชนิดให้เลือก อาทิเช่น ปั๊มสระว่ายน้ำ ถังกรองทราย บันไดสระว่ายน้ำ วาล์ว เป็นต้น สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 0954565559