3 แบบบ้านสุดคูลมาพร้อมสระว่ายน้ำจาก Homemax ออกแบบบ้าน

3 แบบบ้านสุดคูลมาพร้อมสระว่ายน้ำจาก Homemax

3 แบบบ้านสุดคูลมาพร้อมสระว่ายน้ำจาก Homemax

3 แบบบ้านสุดคูลมาพร้อมสระว่ายน้ำจาก Homemax ประเทศไทยเป็นประเทศที่อากาศร้อนตลอดทั้งปี ดังนั้นบ้านบางหลังนิยมสร้างสระว่ายน้ำไว้ภายในบริเวณบ้านด้วย เพื่อในสมาชิกในบ้านได้คลายร้อนกัน วันนี้เรามีแบบบ้านสุดคูลมาพร้อมสระว่ายมาฝากกันค่ะ

1. แบบบ้าน HM-5743 เบโกเนีย

แบบบ้าน HM-5743 เบโกเนีย เป็นการออกแบบบ้านสไล์โมเดิร์นเน้นความโทนสีเรียบ ถูกออกแบบให้บ้าน 2 ชั้น มี 3 ห้องนอน ห้องใหญ่ มีห้องน้ำภายในห้องและมีระเบียงรับลม มี 3 ห้องน้ำ มีส่วนห้องรับแขก ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร ห้องเก็บของ ห้องนั่งเล่นและมีลานสำหรับห้องซักรีด

นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำสำหรับครอบครัว มีระเบียงสำหรับนั่งเล่น และลานจดรถสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง

2. แบบบ้าน HM-5750 บูลเบลล์

แบบบ้าน HM-5750 บูลเบลล์ เป็นการออกแบบ้านให้มี 2 ชั้น ในสไลต์เมดิเตอร์เรเนียน เน้นความโทนสีเรียบและมีหินและกระจกรอบ ๆบ้านเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายและความเรียบหรูให้บ้าน ภายในมี 4 ห้องนอน ในห้องนอนทุกห้องมีห้องน้ำภายในนอน มีห้องนอน 1 ห้องนอนอยู่ชั้นล่าง รวมมีทั้งหมด 5 ห้องน้ำ

นอกจากนี้ยังมี ห้องครัว ห้องทานอาหาร ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหาร มีลานสำหรับห้องซักรีด มีเฉลียงทางเดินแยกระหว่างตัวบ้านและสระว่าย มีสระบัวและะมเฉลียงนั่งเล่น

เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางที่ชอบบ้านที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ชอบบ้านที่ให้ความรู้สึกเหมือนไม่อยู่บ้านและเหมาะสำหรับบ้านที่มีผู้สูงอายุ มีส่วนของห้องพักผ่อนและห้องกิจกรรมต่าง ๆในสมาชิกภายในครอบครัวได้ในเวลารวมกัน

3. แบบบ้าน HM-5755 เฟอร์เดอลีส์

แบบบ้าน HM-5755 เฟอร์เดอลีส์ ถูกออกแบบบ้านให้บ้านมี 2 ชั้น สไลต์โมเดิร์น เน้นความโทนสีสว่างเพิ่มความสง่างามให้บ้าน มี 3 ห้องนอน ห้องนอนทุกห้องมีห้องน้ำภายในนอน ชั้นล่างมีห้อง 1 ห้องเหมาะสำหรับผู้สูงอายุ มี 4 ห้องน้ำ ยังมี ห้องครัว ห้องทานอาหาร ห้องรับแขก ห้องพระ ห้องดูหนัง และมีลานสำหรับห้องซักมีสระว่ายน้ำในบริเวณบ้าน

มีลานจดรถสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กที่ชอบความสะดวกสบายและแต่ละห้องมีความกว้างขวาง มีส่วนของห้องพักผ่อนและห้องกิจกรรมต่าง ๆในสมาชิกภายในครอบครัวได้ในเวลารวมกัน

Homemax ที่สามารถให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาบ้านได้ตรงจุด ที่พร้อมบริการออกแบบบ้านอย่างครบวงจร ในงบประมาณที่คุ้มค่า มาเป็นผู้ช่วยในการออกแบบบ้านและสร้างบ้าน ให้คุณได้บ้านในสไตล์ที่เป็นคุณ

บทความที่เกี่ยวข้อง