6 อุปกรณ์ทำความสะอาดพื้นไม้และซ่อมแซมพื้นไม้ จากforthmat

5 อุปกรณ์ซ่อมแซมพื้นไม้ที่บ้านคุณต้องมี

5 อุปกรณ์ซ่อมแซมพื้นไม้ที่บ้านคุณต้องมี

5 อุปกรณ์ซ่อมแซมพื้นไม้ที่บ้านคุณต้องมี หากบ้านคุณเป็นบ้านหลังหนึ่งที่ติดตั้งพื้นไม้ มานานแล้ว ต้องการซ่อมบำรุง หรือเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้แก่พื้นไม้ของคุณ แต่ไม่รู้จะต้องทำอย่างไร หรือ ต้องเรียกช่างจากที่ไหนมาดีที่จะไม่ทิ้งงานก็หายาก forthmat เราขอเสนอตัวเลือกหนึ่งที่จะแก้ไขปัญหาเรื่องนี้ กับอุปกรณ์ซ่อมแซมพื้นไม้นำเข้าจากเยอรมัน ที่คุณสามารถทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ดังนี้

1. ผลิตภัณฑ์ปรับแต่งพื้นไม้ Special Fillers Applicator

ผลิตภัณฑ์ปรับแต่งพื้นไม้ Special Fillers Applicator ใช้สำหรับปรับระดับพื้นให้เสมอกัน โดยไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนบริเวณโดยรอบ ผลิตภัณฑ์ปรับแต่งผิว Special Fillers Applicator ภายในประกอบด้วย เครื่องขัดฮาร์ด แว็กซ์,ผ้าทำความสะอาด, กระดาษทรายและผ้าขัด (เล็ก) และแผ่นขัด (หยาบ)

2. ชุดซ่อมแซมผิวไม้และเฟอร์นิเจอร์ Picobello® Repair Kit Premium for wood surfaces

สำหรับ ชุดซ่อมแซมผิวไม้และเฟอร์นิเจอร์ Picobello® Repair Kit Premium for wood surfaces มีทุกสิ่งที่จำเป็นในการซ่อมแซมความเสียหายต่อพื้นไม้ของคุณ สามารถซ่อมแซมได้ทั้งพื้นไม้และเฟอร์นิเจอร์ และสามารถทำให้รอยขีดข่วนรูและเซาะร่องจะหายไปภายในไม่กี่นาที ภายในชุดประกอบด้วยฮาร์ด แว็กซ์ 15 สี มาพร้อมปากกาสำหรับลบรอยและปกปิดร่อง แบตเตอรี่ เครื่องมือปรับระดับและแผ่นขัด เพื่อให้พื้นไม้ของคุณออกมาสวยงามที่สุด

3.ปากกาแลคเกอร์สูตรน้ำ (ชนิดเงา/ชนิดด้าน) AQUA Brush Pen Clear Lacquer

สำหรับ ปากกาแลคเกอร์สูตรน้ำ (ชนิดเงา/ชนิดด้าน) ใช้ปรับระดับเงาบนพื้นไม้ ให้เกิดความเงางาม สามารถใช้ได้ทั้งพื้นภายในและภายนอก ปากกาแลคเกอร์ที่มีแปรงในตัว ใช้งานง่าย น้ำหนักเบาและทนต่อสภาพอากาศ

4.ปากกาเขียนขอบ Premium Edge Pen

ปากกาเขียนขอบ Premium Edge Pen ระดับพรีเมียม ใช้สำหรับการระบายสีมุมขอบ และร่องบนพื้นไม้ ใช้ป้องปิดขีดข่วนและการเคลือบทับ ปากกาเขียนขอบมีส่วนประกอบของแล็คเกอร์และอะคริลิกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน

5.สเปรย์ขจัดคราบฝังแน่น Elatex Stain Remover

สเปรย์ขจัดคราบฝังแน่น Elatex Stain Remover น้ำยาล้างคราบอเนกประสงค์ สำหรับการกำจัดรอยยาง รอยกาวและคราบที่ติดอยู่บนพื้นทุกชนิด


………………………………………………………………….

สนใจติดต่อบริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

Address: 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone: +66 20433361

Mobile: +66 891718377

Mobile: +66 813741877

Line@: @forthmat

Email: sales@forthmat.com