รับดูแลสระว่ายน้ำครบวงจร-BY-M.T.POOL_

รับดูแลสระว่ายน้ำครบวงจร BY M.T.POOL

รับดูแลสระว่ายน้ำครบวงจร BY M.T.POOL ในการสร้างสระว่ายน้ำนั้นอย่างที่เรารู้กันว่าค่าใช้จ่ายในการสร้างสูงมาก เพราะฉะนั้นเราควรมีการดูแลหลังสร้างสระว่ายน้ำเสร็จ เช่น การดูแลทำความสะอาดสระว่ายน้ำ ซ่อมแซมบำรุงสระว่ายน้ำ เป็นต้น บริษัท MT.POOL เราจึงให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายในการดูแลสระว่ายน้ำให้กับคุณ

บริการดูแลสระว่ายน้ำของ MT.POOL

  1. รับดูแลสระว่ายน้ำรายครั้ง / รายเดือน / รายปี

บริการดูแลสระว่ายน้ำ ทำความสะอาด และเติมสารเคมีเพื่อปรับสภาพน้ำเป็นประจำ เพื่อให้สระว่ายน้ำใส สะอาด และปราศจากเชื้อโรค การบริการดูดตะกอน ทำความสะอาดสระ ตักใบไม้ วัดค่าน้ำ เติมสารเคมีภัณฑ์ ล้างถังกรอง รวมไปถึงตรวจเช็คการทำงานของวาล์วต่าง ๆ การทำงานของปั๊มน้ำ เครื่องกรอง และระบบบำบัดน้ำ

2. รับแก้ปัญหาสระว่ายน้ำน้ำเขียวแบบเร่งด่วน

โดยการใช้เคมีภัณฑ์ดูแลสระว่ายน้ำสำหรับฆ่าเชื้อโรคและปรับสภาพน้ำ เช่น น้ำยากำจัดตะไคร่น้ำ ช่วยแก้ปัญหาน้ำเขียว และป้องกันไม่ให้ตะไคร่จับตัวในสระว่ายน้ำ คลอรีนสูตรพิเศษ กลิ่นไม่ฉุน ออกฤทธิ์เร็ว ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและแก้ปัญหาน้ำขุ่น ทำให้น้ำกลับมาใสสะอาดเหมือนเดิม

3. รับแก้ไขปัญหางานวางระบบสระว่ายน้ำ

บริการแก้ไขการวางระบบและติดตั้งอุปกรณ์ของสระว่ายน้ำ ซึ่งอุปกรณ์ทุกตัวต้องผ่านการคำนวนอัตราการจ่ายน้ำให้เหมาะสมกับปริมาณน้ำในสระ TURN OVER ต้องได้มาตรฐานสากล อุปกรณ์สะว่ายน้ำที่ใช้ต้องแข็งแรงทนทานและมีคุณภาพ

4. รับซ่อมบำรุงระบบ / ปั๊ม / กรองสระว่ายน้ำ

บริการซ่อมบำรุงด้วยทีมช่างที่เชี่ยวชาญ และพร้อมให้คำปรึกษา บริการตรวจเช็คทั้งในและนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนอะไหล่ที่เสื่อมสภาพตามระยะเวลา เสียจากการใช้งาน หรือจากภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม สินค้าคุณภาพที่มาพร้อมกับการรับประกันและอะไหล่

รับดูแลสระว่ายน้ำ MT.POOL ดีอย่างไร?

  1. เรามีบริการดูแลสระว่ายน้ำทำความสะอาดและเติมสารเคมีเพื่อปรับสภาพน้ำ
  2. มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญบริการแก้ไขการวางระบบและติดตั้งอุปกรณ์ของสระว่ายน้ำ
  3. เราพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำสินค้าให้เหมาะกับพื้นที่ของลูกค้า
  4. บริการซ่อมบำรุงด้วยทีมช่างที่เชี่ยวชาญและพร้อมให้คำปรึกษา
  5. เราออกแบบสไลเดอร์ได้ทุกแบบอย่างครบวงจร

และนอกจาก MT.POOL จะรับดูแลสระว่ายน้ำแบบครบวงจรแล้ว ยังจำหน่ายอุปกรณ์สระว่ายน้ำและเคมีภัณฑ์สระว่ายน้ำหลากหลายชนิดให้เลือก อาทิเช่น ปั๊มสระว่ายน้ำ ถังกรองทราย บันไดสระว่ายน้ำ วาล์ว เป็นต้น สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 0954565559