ออกแบบบ้านไปกับ Homemax ในสไตล์สายฝอ สร้างบ้านในสไตล์ฝรั้ง

ออกแบบบ้านสไตล์ยุโรปและสหรัฐอเมริกา

ออกแบบบ้านสไตล์ยุโรปและสหรัฐอเมริกา

ออกแบบบ้านสไตล์ยุโรปและสหรัฐอเมริกา Homemax เราเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าการออกแบบ้านของลูกค้าแต่ละท่าน ว่าลูกค้าแต่ละท่านมีความชอบและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เราเข้าใจว่าบ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย การเลือกสไตล์บ้านจึงเป็นสิ่งสำคัญก่อนที่จะออกแบบบ้าน เพราะการออกแบบบ้านต้องตามใจผู้อยู่ เพราะผู้อยู่คือผู้ที่ต้องอาศัยอยู่บ้านหลังนี้ บ้านสไตล์ยุโรปและสหรัฐอเมริกาเป็นอีกแบบบ้านหนึ่งที่ได้รับความนิยม แต่การนำแบบบ้านสไตล์ยุโรปและสหรัฐอเมริกามาใช้ คุณต้องให้สถาปนิกปรับรูปแบบบ้าน ให้เข้ากับสภาพอากาศของเมืองไทยมาขึ้น แบบบ้านสไตล์ยุโรปและสหรัฐอเมริกาที่นิยมนำมาใช้มี 2 แบบ ดังนี้

1. บ้านสไตล์ A – Frame

บ้านสไตล์ A – Frame การออกแบบบ้านสไตล์นี้มีลักษณะเด่น คือ บ้านรูปแบบหลังคายาวลงมาเกือบถึงระดับพื้น โดยในสหรัฐอเมริกามีการนำมาสร้างและเป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นช่วงประมาณ พ.ศ.2498 ในประเทศไทยที่มีรูปทรง A – Frame มักนิยมทำเป็นบังกะโลที่พักอาศัยในเมืองพักผ่อน หรือเป็นหลังที่สองในชนบทโครงสร้างบ้าน การออกแบบบ้านเรียบง่ายในต่างประเทศอาจจะมีช่องเปิดขึ้นสู่ห้องใต้หลังคา แต่ในประเทศไทยอาจนิยมน้อยกว่าต่างประเทศ เนื่องจากปัญหาที่เกิดจากความร้อนใต้หลังคา แต่การสร้างบ้านรูปแบบ A – Frame ทำให้บ้านดูทันสมัยและ การก่อสร้างไม่ซับซ้อนมาก ราคาเฉลี่ยโดยไม่สูงจึงเหมาะกับ การสร้างเป็นบ้านพักผ่อนหลังที่สอง

2.บ้านบังกะโล (Bungalow)

บ้านบังกะโล (Bungalow) หมายถึงบ้านเดี่ยว ที่มีขนาดค่อนข้างเล็ก ส่วนใหญ่มักสร้างบ้านบังกะโล สร้างชั้นเดียว หรืออาจมีบ้านชั้นลอยเพิ่มขึ้นโดยพื้นที่ห้องอยู่ช่วงลาดของหลังคา ตัวบ้านมักยกพื้นสูงจากระดับดินพอสมควร มีบันไดขึ้นและที่มีเฉลียงหน้าบ้านกว้างสำหรับนั่งเล่นรับลม เหมาะสำหรับเป็นบ้านพักผ่อนหรือเป็นชายหาด

บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด คือบริษัทรับสร้างบ้าน สร้างบ้าน ก่อสร้างบ้านพักอาศัย ในโครงการบ้านจัดสรร ตาม งานรับสร้างบ้าน ขอบข่ายงานรับสร้างบ้าน เรามีกลุ่มคนงานก่อสร้างหมุนเวียน มากกว่า 200 คน ทรัพยากรต่างๆ ซึ่งรวมถึง ยานพาหนะ และอุปกรณ์ในการก่อสร้างมากเพียงพอที่สามารถทำงาน

รับสร้างบ้านก่อสร้างในโครงการหมู่บ้านจัดสรร ได้มากถึง 40-50 หลังต่อปี รวมไปถึงงานสถาปัตยกรรมเต็มรูปแบบ

และพร้อมที่จะขยายจำนวนแรงงานอย่างต่อเนื่องตามปริมาณงาน และจากศักยภาพของทีมงานมืออาชีพ บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านสถานที่พิเศษสำหรับคุณและคนที่คุณรัก

บทความที่เกี่ยวข้อง