เลือกพื้นไม้จริงอย่างไรให้ตรงกับการใช้งาน พื้นไม้จริงกับการใช้งาน

เลือกพื้นไม้จริงอย่างไรให้ตรงกับการใช้งาน

เลือกพื้นไม้จริงอย่างไรให้ตรงกับการใช้งาน

เลือกพื้นไม้จริงอย่างไรให้ตรงกับการใช้งาน

เลือกพื้นไม้จริงอย่างไรให้ตรงกับการใช้งาน สำหรับการเลือกพื้นไม้จริงให้เหมาะสม ทั้งสีและประเภทของพื้นไม้จริง อาจเป็นปัญหาของใครหลายคน ไม่รู้ว่าต้องเลือกพื้นไม้จริงประเภทใดเพื่อให้เหมาะกับห้องต่าง ๆ ของคุณ รวมถึงต้องเลือกสีอย่างไร ให้สีของพื้นไม้จริงเข้ากับการตกแต่งของคุณ เพื่อให้ทุกคนลองทำวิธีของเราปรับแต่ง หรือ ประยุกต์ให้ตรงกับความต้องการของคุณ

สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับพื้นไม้จริงโซลิด พื้นไม้จริงโซลิค พื้นไม้จริง

สำหรับพื้นไม้จริงโซลิคมีความแข็งแรง ลายสวยเด่นชัด ได้สัมผัสของลายไม้จริง แต่ราคาสูง และเกิดรอยง่ายเหมาะกับ ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องพระ เป็นต้น พื้นไม้จริงโซลิคมีให้เลือกหลายสีไม่ว่าจะเป็น sold white oak และ Maple เป็นต้น

สำหรับพื้นไม้จริงเอ็นจิเนียร์เป็นพื้นไม้จริง ที่มีหน้าไม้เป็นแผ่นไม้จริงตรงกลางเป็นไม้อัด มีความคงทน สวยงาม ได้สัมผัสของลายไม้ และราคาถูกกว่าพื้นไม้จริงโซลิค เหมาะกับ ห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องโถง

ชนิดของพื้นไม้สำหรับตกแต่งบ้าน พื้นไม้จริงโซลิด พื้นไม้ลามิเนต
  • พื้นไม้จริงลามิเนต คือ พื้นที่ผลิตจากไม้ส่วนแกนกลาง ผลิตจากไม้สนบดผิวหน้าประกอบด้วยชั้นฟิล์มลายไม้คุณภาพสูง (Decoration Film) สีสันสวยงาม และเคลือบผิวหน้าด้วยเมลามีนเรซิน พื้นไม้จริงลามิเนต เป็นพื้นไม้จริงชนิดหนึ่งที่นำแผ่นไม้บางมาต่อกันชั้น ๆ ใช้สำหรับการปูพื้นภายในบ้านเพราะมีความสวยงาม ทนทานและติดตั้งง่ายพื้นไม้จริงลามิเนต ผลิตจากกระบวนการตามวิทยาศาสตร์ซึ่งยังมีคงส่วนประกอบที่ทำจากไม้

โดยวิธีการบีบอัดไม้จากป่าปลูกด้วยความแรงสูง (ส่งผลให้ตัวไม้มีความคงทนค่อนข้างสูง) โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย และนำมารวมเข้าด้วยกันกับชั้นอื่น ๆ โดยการบีบอัดด้วยความแรงสูง ร่วมกับความร้อน โดย ชั้นต่าง ๆ ของพื้นไม้จริงลามิเนต สำหรับพื้นไม้จริงลามิเนตเป็นพื้นไม้จริง ที่มีหน้าไม้เป็นแผ่นไม้จริงตรงกลางเป็นไม้สนบด เคลือบผิวหน้าด้วยเมลามีนเรซินมีความคงทน สวยงาม ได้สัมผัสของลายไม้ และราคาถูก เหมาะกับ ห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องโถง

………………………………………………………………….

สนใจติดต่อบริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

Address : 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone : +66 20433361

Mobile : +66 891718377

Mobile : +66 813741877

Line@ : @forthmat

Email : sales@forthmat.com