พื้นที่เหมาะกับบ้านที่เลี้ยงน้องหมา หลายคนกำลังกังวนรอยขีดข่วน

พื้นที่เหมาะกับบ้านที่เลี้ยงน้องหมา

พื้นที่เหมาะกับบ้านที่เลี้ยงน้องหมา

พื้นที่เหมาะกับบ้านที่เลี้ยงน้องหมา น้องหมาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ ด้วยความจงรักภักดีกับเจ้าของ เป็นเพื่อนเล่นเวลาเหงา และเป็นองครักษ์พิทักษ์ความปลอดภัยได้ จึงทำให้หลายๆ บ้านนิยมเลี้ยงน้องหมาไว้ที่บ้าน แต่หลายคนกำลังกังวลกันไหมคะว่า ถ้าหากเลี้ยงน้องหมาไว้ในบ้าน อาจทำให้พื้นเป็นรอยได้ หรือกำลังมองหาพื้น ที่เหมาะกับการเลี้ยงน้องหมา วันนี้เรามี ” พื้นที่เหมาะกับบ้านที่เลี้ยงน้องหมา “ มาฝากกันค่ะ

  • กระเบื้องพอร์ซเลน

สำหรับกระเบื้องพอร์ซเลน เป็นพื้นบ้านที่เหมาะสมกับการเลี้ยงน้องหมามากที่สุด เพราะการติดตั้งกระเบื้องชนิดนี้ มีความแข็งแรง สามารถรองรับน้ำหนักได้ดี ทนทานต่อการขูดขีดจากเล็บของน้องหมาได้ดี ยังมีค่าการดูดซึมน้ำต่ำ เพียง 0.05% และสามารถขจัดรอยขูดขีดได้อย่างง่ายดาย

  • พื้นไวนิลหรือกระเบื้องยาง

พื้นไวนิลหรือกระเบื้องยาง เป็นพื้นที่ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมากในปัจจุบันนี้ ด้วยที่พื้นไวนิลมีราคาถูก มีให้เลือกหลายรูปแบบ สามารถติดตั้งง่าย ทนทานต่อความชื้นและปลวก ทนทานต่อรอยขีดข่วน และสามารถกันน้ำได้ อีกทั้งยังทำความสะอาดได้ง่าย  ดังนั้นจะเห็นได้ว่า พื้นไวนิลเหมาะสำหรับบ้านที่เลี้ยงน้องหมา

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบพื้นไม้จริงหรือพื้นไม้จริงโซลิด แต่กลัวน้องหมาทำพื้นไม้จริงเป็นรอย คุณสามารถหายห่วงได้เลยค่ะ เพราะพื้นไม้จริงหรือพื้นไม้จริงโซลิดในปัจจุบัน มีการเคลือบพื้นผิวด้วยโพลียูริเทน เพื่อเพิ่มความเงางามและเพิ่มการป้องกันรอยขีดข่วนให้กับพื้นไม้จริง คุณจึงหายห่วงเรื่องนี้ได้เลยค่ะ

  • พื้นไม้ลามิเนต

หลายคนอาจจะคิดว่า พื้นไม้ลามิเนต จะสามารถป้องกันรอยขีดข่วนจากน้องหมาได้อย่างไร ด้วยนวัตกรรมการผลิตของพื้นไม้ลามิเนตที่เคลือบด้วยเมลามีนเรซินและฟิล์มคุณภาพสูง  จึงทำให้พื้นไม้ลามิเนตมีคุณสมบัติในเรื่อง การทนทานต่อรอยขูดขีดได้ดี ดังนั้นพื้นไม้ลามิเนตจึงเป็นพื้นไม้อีกชนิดหนึ่งที่เหมาะสำหรับบ้านที่เลี้ยงน้องหมา

  • พื้นพรม

หากคุณกลัวน้องหมาจะทำพื้นเป็นรอย พื้นพรมเป็นพื้นอีกตัวเลือกหนึ่งที่คุณควรเลือก นอกจากจะไม่ทำให้พื้นเป็นรอยแล้ว ยังสามารถเก็บเสียงดังที่เกิดจากน้องหมาได้ด้วย อีกทั้งพื้นพรมยังเป็นพื้นที่น้องหมาสามารถนอนเล่นได้อย่างสบายใจ และ ไม่ทำให้น้องหมาหกล้มได้อีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หลายคนคงคลายความกังวล เรื่องพื้นเป็นรอยขีดข่วนจากน้องหมาแล้วใช่ไหมคะ พื้นแต่ละชนิดก็มีคุณสมบัติและเหมาะกับการใช้ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการของคุณได้

…………………………………………………………………

สนใจติดต่อบริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

Address : 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone : +66 20433361

Mobile : +66 891718377

Mobile : +66 813741877

Line@ : @forthmat

Email : sales@forthmat.com