ไอเดียจัดบ้านอย่างไรให้มีพื้นที่ให้ดูดีรับปีใหม่ ออกแบบบ้าน

ออกแบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์ไปกับHomemax

ออกแบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์ไปกับHomemax

ออกแบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์ไปกับHomemax  สำหรับการออกแบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์ เป็นการออกแบบบ้านทีได้รับอิทธิพลจากโลกตะวันตก ทั้งการนำเอาวัสดุ อุปกรณ์ และเทคโนโลยี มาประยุกต์เข้ากับการออกแบบบ้านแบบไทย

ในส่วนของหลังคาบ้านนิยมออกแบบบ้านให้เป็นทรงหน้าจั่วหรือทรงปั่นหยา ส่วนตัวบ้านนิยมสร้างตัวบ้านด้วยปูนและมีชานบ้านสไหรับนั่งเล่น หลังจากสร้างบ้านเสร็จแล้ว บ้านออกมามีกลิ่นไอของของความเป็นไทย ผสมผสานกับความเป็นโมเดิร์น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมาะกับความเป็นไทย

                การออกแบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์ไปกับHomemax  เราจะเน้นการออกแบบบ้านที่สวยงาม ร่มรื่น เข้ากับวัฒนธรรมความเป็นความเป็นไทยผสมผสานความเป็นตะวันตก ทำให้บ้านของคุณสวยงามไม่เหมือนใคร

บ้านสไตล์ไทยประยุกต์เหมาะกับผู้ที่รักความเป็นไทย ชอบบรรยากาศธรรมชาติ ชอบ ดอกไม้ ต้นไม้ หญ้า เพราะการออกแบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์ส่วนใหญ่นิยมออกแบบบ้านให้มีความร่มรื่น  ทาง homemax สามารถรับออกแบบบ้านให้คุณได้อย่างสบายโดยเรามีแบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์ยอดนิยมมาให้คุณเลือกดังนี้

  1. แบบบ้าน HM-5703 พุดน้ำบุษย์

สำหรับแบบบ้าน HM-5703 พุดน้ำบุษย์ เป็นการสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน แบบบ้าน 1 ชั้น ถูกออกแบบบ้านในสไตล์ร่วมสมัย  เหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่น้อย สำหรับการออกแบบบ้าน

HM-5703 พุดน้ำบุษย์ ถูกออกแบบบ้านให้มี 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีส่วนของ ห้องรับแขก ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร และ เฉลียงบ้าน แบบบ้าน HM-5703 พุดน้ำบุษย์ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก

2. แบบบ้าน HM-5708 ราชาวดี

สำหรับแบบบ้าน HM-5703 พุดน้ำบุษย์ เป็นการสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน แบบบ้าน 1 ชั้น ถูก ออกแบบบ้านในสไตล์ไทยประยุกต์ ยกพื้นใต้ถุนสูง มี 3 ห้องนอน ห้องนอนใหญ่มีเฉลียงและห้องน้ำอยู่ภายในห้อง มี 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องพักผ่อน

แบบบ้าน HM-5703 พุดน้ำบุษย์มีส่วนรับประทานอาหาร เฉลียงบ้าน และมีลานสำหรับห้องซัก แบบบ้าน HM-5708 ราชาวดีเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก

3.แบบบ้าน HM-5736 ดาวประดับ

แบบบ้าน HM-5736 ดาวประดับ เป็นการสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน แบบบ้าน 2 ชั้น ในสไตล์ร่วมสมัย มีการออกแบบบ้านให้มี 3 ห้องนอน ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำอยูภายในห้อง ห้องนอนทุกห้องมีระเบียงรับลม มีการออกแบบบ้านให้มี 4 ห้องน้ำ ห้องนอนสำหรับแม่บ้าน และมีห้องน้ำอยู้ภายในห้อง

แบบบ้าน HM-5736 ดาวประดับมีส่วนห้องพักผ่อน ห้องรับแขก ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร และมีลานสำหรับห้องซักรีด แบบบ้าน HM-5736 ดาวประดับ เหมาะสมกับครอบครัวขนาดกลาง

สนใจ คลิก

บทความที่เกี่ยวข้อง