ออกแบบบ้านเองง่าย ๆ ด้วยโปรแกรมออกแบบของอิเกีย

ออกแบบบ้านเองง่าย ๆ ด้วยโปรแกรมออกแบบบ้านของอิเกีย

โปรแกรมออกแบบบ้านของอิเกียมีหลายฟีเจอร์ให้เลือกออกแบบ ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ซึ่งจะมีวัสดุอุปกรณ์ สินค้าแต่งบ้านของอิเกียให้ลองตกแต่งออกแบบบ้านของคุณมากมาย ซึ่งโปรแกรมนี้ไม่ได้เพียงแค่ออกแบบห้องต่างๆ แต่สามารถออกแบบสิ่งของในบ้านได้ด้วย อย่างเช่นโซฟา คุณสามารถ Customize ได้ตามใจที่คุณต้องการได้เลย ซึ่งระบบของโปรแกรมนี้จะให้ข้อมูลของสินค้าและจะคำนวณราคาให้แบบอัตโนมัติ โดยที่ไม่ต้องหาข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม

ออกแบบบ้านเองง่าย ๆ ด้วยโปรแกรมออกแบบบ้านของอิเกีย

การออกแบบบ้านเองโดยใช้โปรแกรมออกแบบของอิเกีย (IKEA) นั้นง่ายและสะดวกมากเพียงแค่ทำตามขั้นตอนเบื้องต้นต่อไปนี้

1.เข้าสู่โปรแกรมออกแบบ เข้าเว็บไซต์https://www.ikea.com/th/th/planners/ จากนั้นเลือกหมวดหมู่ที่ต้องการออกแบบ เช่น ห้องน้ำ ห้องครัว หรือห้องทำงาน

2.เลือกแผนที่ห้อง เลือกแผนที่ที่ต้องการออกแบบ เช่น ห้องน้ำขนาดเล็กหรือขนาดกลาง 

3.เริ่มการออกแบบ อย่างการออกแบบห้องน้ำ คุณสามารถเลือกตำแหน่งการวางของฝักบัว อ่างล้างหน้า ตู้เก็บของ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ตามที่คุณต้องการ

4.ปรับแต่งและเพิ่มอุปกรณ์ สามารถปรับตำแหน่งของเคาน์เตอร์ ลิ้นชัก และชั้นวางของต่าง ๆ ให้เหมาะสมกับพื้นที่และการใช้งานของคุณ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ให้ปรับแต่งCustomizeสิ่งของต่างๆได้เองตามใจชอบได้ด้วย 

ออกแบบบ้านเองง่าย ๆ ด้วยโปรแกรมออกแบบบ้านของอิเกีย

5.ตรวจสอบและปรับแก้ ตรวจสอบแผนการออกแบบบ้านและปรับแก้ตามความต้องการของคุณ โปรแกรมจะช่วยคุณดูภาพรวมของห้องน้ำที่ออกแบบได้ในรูปแบบ 2 และ 3 มิติ

6.บันทึกและดาวน์โหลด เมื่อเสร็จสิ้นการออกแบบ คุณสามารถบันทึกแผนออกแบบหรือดาวน์โหลดในรูปแบบ PDF เพื่อนำไปใช้ในการปรึกษากับทางสถาปนิกหรือการดำเนินการต่อไป ระบบจะคำนวณราคาของทั้งหมดในห้องที่คุณออกแบบให้ทั้งหมด และคุณสามารถเพิ่มสินค้าเหล่านั้นลงตะกร้าเพื่อสั่งสินค้าจากอิเกียได้เลย ซึ่งอำนวยความสะดวกในการซื้อสินค้าได้อย่างมาก

ด้วยโปรแกรมออกแบบของ IKEA คุณสามารถออกแบบบ้านของคุณให้เป็นไปตามความต้องการและสไตล์ที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายในการซื้อสินค้าเพื่อการออกแบบบ้านของคุณ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : www.ikea.com/th/th/planners

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากใครกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบบ้าน โดยทีมสถาปนิก สร้างบ้านโดยทีมวิศวกร Homemax เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ในการออกแบบบ้านภายใน การออกแบบบ้านภายนอกสร้างบ้าน มากกว่า10ปี หรือหากคุณต้องการคำปรึกษาก่อนการเริ่มต้นตัดสิ

Homemax-banner