รีวิว 5 อันดับบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ที่ขึ้นชื่อในประเทศไทย

รีวิว 5 อันดับบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ขึ้นชื่อในประเทศไทย

รีวิว 5 อันดับบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ขึ้นชื่อในประเทศไทย

รีวิว 5 อันดับบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ขึ้นชื่อในประเทศไทย วันนี้แอดมินจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ขึ้นชื่อและเป็นที่ยอมรับแก่ผู้ใช้บริการ เนื่องจากบริษัทเหล่านี้มีทั้งความรู้ ความชำนาญด้านการทำงานเป็นอย่างมาก จึงทำให้ผลงานที่ออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจแก่ผู้ใช้บริการทั้งหลาย ว่าแต่บริษัทรับเหมาก่อสร้างทั้ง 5 อันดับที่กล่าวมาจะมีบริษัทไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

บริษัท TTM Construction

บริษัทรับสร้างบ้าน ทีทีเอ็ม คอนสตรัคชั่น ให้บริการรับสร้างบ้านตามแบบ รับต่อเติมบ้าน ปรับปรุง-ซ่อมแซมบ้าน ดีดบ้าน รับรีโนเวทบ้าน ต่อเติมครัว ต่อเติมห้องนอน ต่อเติมห้องฟิตเนส โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง งานสร้าง-ต่อเติม

โดยทางบริษัทรับสร้างบ้าน ทีทีเอ็ม คอนสตรัคชั่น ให้บริการรับสร้างบ้านบุคคลทั่วไป หน่วยงาน องค์กรภาครัฐและเอกชน

สนใจติดต่อ

Tel : 086-411-4293

Line : @TTMConstruction

บริษัท พีเมค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

บริษัท พีเมค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด และ บริษัท พีเอ็ม เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ดำเนินธุรกิจรับเหมาก่อสร้างสมุทรปราการ พร้อมให้บริการทั่วประเทศ รับเหมาก่อสร้าง ที่เน้นคุณภาพงาน ให้บริการแบบมืออาชีพเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า  บริการออกแบบ รับเหมาก่อสร้างคอนโด รับสร้างอาคารสำนักงาน รับสร้างโรงแรม รับสร้างบ้าน รับสร้างหอพัก รับสร้างโรงงาน เขื่อนป้องกันตลิ่ง โครงการบ้านจัดสรร งานสาธารณูปโภค งานระบบสุขาภิบาล งานระบบไฟฟ้า ระบบประปาและระบบปรับอากาศ รับเหมาก่อสร้างครบวงจร ซึ่งมีนโยบายในการทำงานโดยเน้นสร้างสรรค์ผลงานที่ดีมีคุณภาพ มีมาตรฐานความปลอดภัยส่งมอบงานตรงเวลา และอยู่ภายใต้งบประมาณที่ลูกค้ากำหนด

สนใจติดต่อ

Tel : 02-739-9883 , 02-739-9779

Tel : 084-923-4447

รีวิว 5 อันดับบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ขึ้นชื่อในประเทศไทย

บริษัท แพลน บี คอนสตรัคชั่น จำกัด

ดำเนินธุรกิจด้านการรับเหมาก่อสร้างโดยทางบริษัท รับออกแบบงานก่อสร้าง รับเหมาก่อสร้างโรงงาน รับเหมาก่อสร้างโกดัง รับเหมาก่อสร้างอาคารสำนักงาน รับสร้างบ้าน คอนโด ที่พักอาศัย รวมถึงการปรับปรุง-รีโนเวทโรงงาน และงานต่อเติมทั้งหมด ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ด้วยทีมงานมืออาชีพ โดยมีเจตนาที่จะสร้างงานที่มีคุณภาพ และราคาที่เหมาะสม ทุกผลงานของเราสร้างจากความทุ่มเท ใส่ใจในรายละเอียด ส่งมอบงานตรงเวลา ซื่อสัตย์ จริงใจ ไม่ทิ้งงาน จนทำให้บริษัทเราเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าตลอดมา

สนใจติดต่อ

Tel : 08-7404-4565

Tel : 02-1089664

รีวิว 5 อันดับบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ขึ้นชื่อในประเทศไทย

บริษัท บีเคแอล ดีไซน์ แอนด์ คอนสทรัคชั่น จำกัด

บริษัท บีเคแอล ดีไซน์ แอนด์ คอนสทรัคชั่น จำกัด มีความเชี่ยวชาญในการรับเหมาก่อสร้างอย่างครบวงจร พร้อมให้บริการ รับเหมาก่อสร้างอาคาร สำนักงาน คอนโด บ้านพักอาศัย รับเหมาก่อสร้างคลังสินค้า ก่อสร้างโกดัง และงานก่อสร้างทุกประเภท อีกทั้งยังสามารถ turnkey project และส่งมอบงานให้กับลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ

สนใจติดต่อ

Tel : 098 799 5099

e-mail : b.nontaporn@gmail.com

รีวิว 5 อันดับบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ขึ้นชื่อในประเทศไทย

บริษัท ไอ แอม เฮีย จำกัด

บริษัท ไอ แอม เฮีย จำกัด บริษัทเราเป็นผู้ชำนาญการงานพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ งานออกแบบ และงานรับเหมาก่อสร้างที่มีคุณภาพในระดับสากล มีประสบการณ์มามากกว่า 15 ปี เรามั่นใจว่าประสิทธิภาพของเราสามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาด้านการก่อสร้าง ด้วยทีมงานคุณภาพที่เราได้จัดสรรมาเป็นอย่างดี จึงทำให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจเลยว่า งานโครงการทุกแห่งที่สำเร็จออกมาตรงตามมาตรฐานที่ได้วางเอาไว้แน่นอน อีกทั้งเรายังมีความซื่อสัตย์ จริงใจ ไม่มีคำว่าทิ้งงาน ยืนยันส่งงานตรงตามกำหนด และบริการหลังการขายที่เราใส่ใจดูแลลูกค้าเสมอมา “ I AM HERE ” ฉันอยู่ที่นี่ ตรงนี้เสมอ

สนใจติดต่อ

Tel : 02-068-3449

Tel : 063-178-3599

Line : @Iamhere999

Facebook : รับก่อสร้าง By I AM HERE

รีวิว 5 อันดับบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ขึ้นชื่อในประเทศไทย