พื้นไวนิลแบบไหนเหมาะสมกับคุณมากที่สุด

พื้นไวนิลแบบไหนเหมาะสมกับคุณมากที่สุด

พื้นไวนิลแบบไหนเหมาะสมกับคุณมากที่สุด

พื้นไวนิลแบบไหนเหมาะสมกับคุณมากที่สุด พื้นถือว่าเป็นส่วนประกอบหนึ่งของบ้าน ดังนั้นการเลือกวัสดุปูพื้นภายในบ้านนั้นจำเป็นจะต้องทำการเลือกกันเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้พื้นที่เข้ากับบ้านและเข้ากับสไตล์ของคุณมากที่สุด วันนี้แอดมินจะพาไปทำความรู้จักเกี่ยวกับพื้นไวนิลว่ามีคุณสมบัติพิเศษอย่างไร

พื้นไวนิลมี 2 ประเภทให้เลือกใช้งาน

พื้นไวนิลแบบกาว (Glue Down)

พื้นไวนิลแบบติดตั้งด้วยกาว เป็นพื้นที่สามารถทำการติดตั้งได้ง่ายที่สุดและมีราคาที่ถูกมากๆ ช่วยให้คุณประหยัดงบในกระเป๋าได้เยอะเลยค่ะ ดังนั้นพื้นไวนิลแบบกาวจึงเป็นที่นิยมมากที่สุด

ขนาดมาตรฐานของพื้นไวนิลแบบกาว : ความหนาที่เหมาะสมควรอยู่ที่ 3.0 มิลลิเมตร / ชั้นปกป้องผิวหน้า 0.3 มิลลิเมตร

คุณสมบัติของพื้นไวนิลแบบกาว

ผิวหน้ามีความทนทาน : เนื่องจากพื้นไวนิลแบบกาวมีชั้นปกป้องที่ผิวหน้าหนาอยู่ที่ 0.3 มิลลิเมตร จึงทำให้มีความทนทาน จึงทำให้มีความทนทานของผิวหน้ามีอายุการใช้งานที่เท่ากัน

สามารถนำกลับมาใช้งานได้ใหม่ : พื้นไวนิลแบบกาวบางรุ่นสามารถนำกลับมาปูได้อีกครั้ง แต่ต้องอาศัยการรื้อถอนที่ถูกวิธีก็จะสามารถนำกลับมาใช้งานได้ใหม่ และต้องทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่าให้ดีและขจัดคราบปูน หรือกาวให้หมดไป แล้วนำไปตากแดดให้แห้งสนิท เพียงเท่านี้ก็สามารถนำกลับมาใช้งานได้อีกครั้งค่ะ

ความคุ้มค่าในการใช้งาน : การติดตั้งพื้นไวนิลแบบกาว จะช่วยทำให้คุณนั้นประหยัดงบในกระเป๋าลงไปได้เยอะ สามารถดูแลรักษาได้ง่าย ซึ่งสามารถติดตั้งได้หลากหลายรูปแบบและเปลี่ยนรูปลักษณ์ให้ห้องของคุณไม่น่าเบื่ออีกด้วย

พื้นไวนิลแบบไหนเหมาะสมกับคุณมากที่สุด

พื้นไวนิลแบบระบบคลิ๊กล็อค (Click Lock)

พื้นไวนิลแบบระบบคลิ๊กล็อค เป็นพื้นที่ติดตั้งได้ง่ายเช่นเดียวกันกับพื้นไวนิลแบบกาว ข้อดีของพื้นไวนิลแบบระบบคลิ๊กล็อคคือไม่มีกลิ่น

 ขนาดมาตรฐานของพื้นไวนิลแบบกาว : ความหนาที่เหมาะสมควรอยู่ที่ 4.0 มิลลิเมตร / ชั้นปกป้องผิวหน้า 0.3 มิลลิเมตร

คุณสมบัติของพื้นไวนิลแบบระบบคลิ๊กล็อค

รักษาความสมมาตรได้ดี

พื้นไวนิลแบบระบบคลิ๊กล็อคสามารถรักษาสมมาตรได้ดี เนื่องจากชั้น Glass Fiber ภายในพื้นไวนิลแบบระบบคลิ๊กล็อคที่จะช่วยในการรักษาสมดุลพื้น เพื่อไม่ให้พื้นเกิดการหดตัวเหมือนกับพื้นไวนิลแบบกาว ซึ่ง Glass Fiber มีหลายเกรดที่จะช่วยรักษาสมมาตรพื้นที่ต่างกัน

สามารถติดตั้งได้รวดเร็ว

พื้นไวนิลแบบระบบคลิ๊กล็อค สามารถทำการติดตั้งได้เลยโดยไม่ต้องทำการเตรียมพื้นมากมาย จึงทำให้ติดตั้งได้ง่ายแม้ว่าพื้นบริเวณนั้นมีความชื้น

สามารถนำกลับมาใช้ช้ำได้อีกครั้ง

พื้นไวนิลแบบระบบคลิ๊กล็อคสามารถทำการรื้อถอนได้ง่าย แต่การรื้อถอนจะต้องใช้ความระมัดระวังอยู่พอสมควร เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อพื้นไวนิล เมื่อตรวจสอบสภาพหลังรื้อถอนว่าพื้นไวนิลยังมีความสมบูรณ์ ก็สามารถนำไปติดตั้งใหม่ได้อีกครั้ง

พื้นไวนิลแบบไหนเหมาะสมกับคุณมากที่สุด

บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด เราเป็นบริษัทจัดจำหน่ายและติดตั้งพื้นไม้จริงสำเร็จรูป คัดสรรพื้นไม้จริงที่มีคุณภาพ และ ได้มาตรฐาน มีพื้นไม้จริงให้ท่านได้เลือกมากกว่า 50 แบบ เหมาะสำหรับงานที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ท่านสามารถปรึกษาเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ ได้เราพร้อมบริการท่านอย่างเป็นมิตร

——————————————————————————-

สนใจติดตั้งพื้นไม้ติดต่อบริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

Address: 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone: +66 20433361

Mobile: +66 891718377

Mobile: +66 813741877

Line@: @forthmat

Email : sales@forthmat.com