5 ข้อดี ของการออกแบบบ้านหรือสร้างบ้านที่มีมาตรฐานสูง

5 ข้อดีการออกแบบบ้าน หรือสร้างบ้านที่มีมาตรฐานสูง

5 ข้อดีการออกแบบบ้าน หรือสร้างบ้านที่มีมาตรฐานสูง บ้านถือเป็นศูนย์รวมของคนทั้งบ้านและบางคนใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่บ้าน ดังนั้นจึงควรให้ความสำคัญกับการออกแบบบ้าน เพราะถ้าหากออกแบบบ้านมาไม่ดี ไม่ตรงใจ ใช้งานไม่ได้จริง ก็จะทำให้ผู้อยู่อาศัยไม่มีความสุขในการอยู่บ้านและต้องเผชิญกับปัญหาที่ตามมาอีกมากมาย

5 ข้อดีการออกแบบบ้าน หรือสร้างบ้านที่มีมาตรฐานสูง

1. ทีมงานคุณภาพได้มาตรฐาน

ทีมงานเป็นหัวใจหลักของการสร้างบ้านหนึ่งหลังเลยทีเดียว การสร้างบ้านที่มีมาตรฐานสูง จะมีทีมสถาปนิกและวิศวกรประจำที่ดูแลการสร้างตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้น

โดยทุกส่วนจะทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบและครบวงจรตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามารับบริการ เพื่อให้เกิดความรวดเร็ว ลงตัว ทั้งยังเป็นการร่นระยะเวลาการทำงานให้เร็วขึ้น ลูกค้าจะได้บ้านที่สวย ถูกใจ ตรงตามไลฟ์สไตล์และความต้องการ ที่สำคัญได้บ้านดีมีมาตรฐาน สร้างแล้วเสร็จในระยะเวลาอันรวดเร็วอย่างมีคุณภาพ

2. มีแบบบ้านให้เลือกเยอะ

เพื่อที่จะให้ลูกค้าได้บ้านที่ถูกใจที่สุด บริษัทรับออกแบบบ้านและสร้างบ้านที่มีมาตรฐานสูง จะมีแบบที่หลากหลายให้เลือก รวมถึงสามารถยืดหยุ่นดัดแปลงปรับแบบให้เหมาะสมกับความต้องการและพื้นที่บ้านของลูกค้า

ในส่วนของแบบบ้านจะมีการออกแบบภายใน ภายนอก ที่สอดคล้องและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ทำให้บ้านสวยหรู วัสดุดีมีคุณภาพ ทั้งยังสามารถให้คำแนะนำดี ๆ ช่วยให้ลูกค้าได้บ้านที่คุ้มค่าที่สุด เพราะบ้านหลังหนึ่งต้องอยู่กันยาวหลายสิบปี

 3. มาตรฐานการก่อสร้างที่มาพร้อมการพัฒนาเทคโนโลยีการก่อสร้างอย่างสม่ำเสมอ

บริษัทรับสร้างบ้านมาตรฐานสูง จะดำเนินการก่อสร้างอย่างถูกต้องตามมาตรฐานต่าง ๆ ได้แก่

• มาตรฐานกฎหมาย คือ ก่อสร้างถูกต้องตามกฎหมายควบคุมอาคาร กฎหมายความปลอดภัย

 มาตรฐานวัสดุ คือ เลือกใช้วัสดุที่ได้มาตรฐาน มอก. เหมาะกับประเภทงาน และติดตั้งอุปกรณ์ถูกต้อง

 มาตรฐานวิชาชีพ คือ มีวิศวกร และ สถาปนิก เป็นผู้รับรองแบบที่ใช้ประกอบการขออนุญาตก่อสร้าง

 มาตรฐานตามสัญญา คือ ก่อสร้างบ้านที่เป็นไปตามข้อตกลงระหว่างผู้ว่าจ้างกับผู้รับจ้าง ในเรื่องของ สเปควัสดุ รูปแบบ และระยะเวลา รวมถึงการรับประกันส่วนต่าง ๆ

4. สะดวกสบายครบจบที่เดียว

นอกเหนือจากการทำงานที่มีมาตรฐานสูง ทั้งการออกแบบบ้าน การก่อสร้างบ้าน ทีมงาน และวัสดุที่ใช้แล้ว ข้อดีของการสร้างบ้านมาตรฐานสูง คือ การให้บริการก่อนและหลังการสร้าง การให้คำปรึกษาตั้งแต่ขั้นตอนเลือกแบบบ้าน การใช้วัสดุต่างๆ เมื่อตกลงเลือกแบบบ้านเรียบร้อย บริษัทรับสร้างบ้านหรู ที่ทำงานด้วยมาตรฐานสูง จะติดต่อประสานงานเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวกับการสร้างบ้านแทนลูกค้า เช่น ขออนุญาตก่อสร้าง ขอมิเตอร์น้ำและไฟฟ้าชั่วคราวเพื่อใช้ระหว่างการก่อสร้าง จนกระทั่งเมื่อบ้านเสร็จเรียบร้อยก็ดำเนินเรื่องขอเลขที่บ้าน ขอมิเตอร์ไฟฟ้าและประปาถาวร ช่วยอำนวยความสะดวกให้เจ้าของบ้าน

5. การรับประกันผลงาน

ข้อดีสุดท้ายของการสร้างบ้านมาตรฐานสูง คือ การรับประกันผลงาน ซึ่งอาจจะมีระยะเวลาและเงื่อนไขแตกต่างกันตามแต่ละบริษัทรับสร้างบ้าน ขึ้นอยู่กับนโยบายและมาตรฐานของแต่ละบริษัท หากเป็นบริษัทที่มีมาตรฐานสูงและมีความเป็นมืออาชีพ จะมีเงื่อนไขและระยะเวลาของการรับประกันผลงานที่ลูกค้าจะได้รับประโยชน์มาก เช่น มีระยะเวลาการรับประกันผลงานนานถึง 15 ปี มีการเข้าตรวจเยี่ยมบ้านอย่างสม่ำเสมอ หลังจากที่ส่งมอบบ้านให้ลูกค้าแล้ว รวมทั้งหากมีปัญหาที่เร่งด่วนก็สามารถเรียกช่างของบริษัทเข้าไปดูแลแก้ไขให้ได้ทันทีอีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบบ้าน ไม่ว่าจะเป็นบ้านชั้นเดียว บ้านสองชั้น ปรึกษาเรา Homemax บริษัทรับออกแบบบ้านพร้อมสร้างบ้านให้คุณในราคาประหยัด ไม่ต้องหาหลายเจ้าให้วุ่นวายเพราะที่นี่ครบจบในที่เดียว โดยทีมสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพ สามารถติดต่อเราได้ที่ Homemax เราพร้อมใหใบริการคุณ 24 ชม.

Homemax-banner