พื้นไม้จริง

คุณสมบัติที่ควรรู้เกี่ยวกับพื้นไม้จริง

คุณสมบัติที่ควรรู้เกี่ยวกับพื้นไม้จริง เรื่องการตกแต่งภายในบ้านต้องยอมรับว่าคนส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้ไม้จริงเป็นองค์ประกอบอีกส่วนหนึ่งของบ้าน เพราะช่วยลดความแข็งกระด้างจากพื้นปูนธรรมดา ให้ความเป็นธรรมชาติ และเพิ่มความอบอุ่นให้กับบ้านของคุณ วันนี้แอดมินจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักคุณสมบัติของพื้นไม้จริงกันค่ะ

คุณสมบัติของพื้นไม้จริง

พื้นไม้จริงสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภท คือ ไม้เนื้อแข็ง และไม้เนื้ออ่อน ต่างก็มีความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ ความคลาสสิก ความอบอุ่นชวนให้น่าหลงใหล หลายๆ บ้านมักจะนำมาใช้เป็น พื้น ผนัง ระเบียง และอื่นๆ อีกมากมาย ไม้ที่นิยมนำมาใช้เป็นวัสดุปูพื้น ได้แก่ ไม้แดง ไม้ประดู่ ไม้มะค่า ไม้สักเป็นต้น เนื่องจากเนื้อไม้มีความเป็นธรรมชาติ ลวดลายของเนื้อไม้มีความแตกต่างกันออกไป ทำให้บ้านมีสไตล์เฉพาะ

การใช้งานพื้นไม้จริง

การปูพื้นบ้านด้วยไม้ยังเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่จะช่วยทำให้บ้านของท่านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น เนื่องจากเสน่ห์ของพื้นไม้คือให้ความสบายตา ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าการปูกระเบื้อง การปูพื้นไม้จริงในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เช่น ปูพื้นห้องนอน ปูพื้นห้องรับแขก ปูพื้นห้องนั่งเล่น เป็นต้น

การดูแลรักษาพื้นไม้จริง

  1. ทำความสะอาพื้นไม้จริงด้วยนำมันมะกอก เพื่อให้พื้นบ้านสะอาด ดูเงางามอยู่เสมอ
  2. ลบรอยขีดข่วนบนพื้นด้วยกระดาษทราย

Forthmat ผู้จำหน่ายพื้นไม้จริงที่มีคุณภาพได้ตามมาตรฐาน และยังมีความหลากหลายของสินค้าให้เลือก ทั้งพื้นไวนิล พื้นไม้เอนจิเนียร์ พื้นไม้ลามิเนต และพื้นไม้จริงทำสีสำเร็จ เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการออกแบบงานตกแต่งภายใน และการใช้งานในรูปแบบต่างๆ

สนใจติดตั้งพื้นไม้ติดต่อบริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

Address: 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone: +66 20433361

Mobile: +66 891718377

Mobile: +66 813741877

Line: @forthma

Email: sales@forthmat.com