3 บริษัทจัดจำหน่ายและติดตั้งพื้นไม้จริง สำหรับคุณผู้อ่านที่สนใจติดตั้งพื้นไม้จริง เป็นวัสดุที่สุดแสนจะ Classic

3 บริษัทจัดจำหน่ายและติดตั้งพื้นไม้จริง

3 บริษัทจัดจำหน่ายและติดตั้งพื้นไม้จริง

3 บริษัทจัดจำหน่ายและติดตั้งพื้นไม้จริง พื้นไม้จริง วัสดุที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในการตกแต่งบ้าน และปูพื้นบ้านค่ะ เนื่องจากพื้นไม้ สามารถเข้าได้กับหลากหลายสไตล์ในการตกแต่งบ้านของผู้อาศัย ทั้งยังเป็นวัสดุที่สุดแสนจะ Classic และไม่มีทีท่าที่จะเสี่อมใความนิยมไปได้อย่างง่าย ๆ ซึ่งในวันนี้แอดมินจะขอแนะนำ 3 บริษัทจัดจำหน่ายและติดตั้งพื้นไม้จริง กันค่ะ สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่สนใจตกแต่งบ้านและติดตั้งพื้นไม้จริง

บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

เป็นบริษัทจัดจำหน่ายและติดตั้งพื้นไม้จริง ด้วยการคัดสรรไม้ที่ได้มาตรฐาน มีให้เลือกมากกว่า 50 แบบ เหมาะสำหรับรูปแบบงานตกแต่งภายในที่หลากหลายและการใช้งานที่แตกต่างสำหรับที่พักอาศัย โรงแรม และสถานที่ต่าง ๆ นอกจากนี้ ด้วยประสบการณ์การติดตั้งพื้นไม้สำจริง ในงานโครงการที่พักอาศัย โรงแรม หรือร้านค้าต่างๆ และยังเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าปลีก กลุ่มสถาปนิก กลุ่มผู้รับเหมา กลุ่มธุรกิจอสังหาฯ และยึดมั่นในการให้งานบริการที่มีคุณภาพ ทำให้เราพร้อมที่จะส่งมอบ งานพื้นไม้ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานให้กับลูกค้าทุกท่าน

CHALE’T (ชาเลต์)

หนึ่งในแบรนด์ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ไม้จริงแปรรูปชั้นนำของประเทศ ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท ไพร์ซ ออฟ วู้ด อินดรัสทรีส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทฯ ในเครือ SBP Timber group กลุ่มธุรกิจค้าไม้ที่เริ่มดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2524 (ค.ศ.1981) จากจุดเริ่มต้นการนำเข้าและจัดจำหน่ายไม้แปรรูปจากทั่วโลก สู่การพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้าจากไม้จริง ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี เรามุ่งมั่นที่จะเพิ่มคุณค่าของผลิตภัณฑ์พื้นไม้จริง ด้วยองค์ความรู้ ความเชี่ยวชาญ ผ่านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง สร้างผลิตภัณฑ์ที่งดงาม คุ้มค่า คงทน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และส่งมอบคุณค่านี้สู่ผู้ใช้งานภายใต้แบรนด์ CHALE’T ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในรูปแบบที่แตกต่างกัน

บริษัท เค.เอส.วู้ด จำกัด

เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าพื้นไม้จริง ทั้งไม้พื้นภายใน ไม้พื้นภายนอก และผู้เชี่ยวชาญในด้านไม้พื้น รวมถึงมีทีมช่างผู้มากด้วยประสบการณ์ในการติดตั้งงานทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น คอนโดมิเนียม บ้านพักส่วนตัว โครงการต่าง ๆ เป็นต้น จุดเริ่มต้นจากความรักธรรมชาติ เราจึงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำที่จะไม่ทำลายธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อดำเนินงานภายใต้สโลแกน “สัมผัสธรรมชาติได้ ในบ้านคุณ”ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ในธุรกิจด้านพื้นไม้จริง เราจึงมั่นใจในคุณภาพของสินค้าที่คัดสรรมาอย่างดี และพร้อมที่จะให้คำปรึกษาในงานพื้นไม้ ตามปรัชญา ในการดำเนินธุรกิจของเรา ที่เน้นการบริการอย่างจริงใจ ใส่ใจทุกรายละเอียด รวมถึงบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า เมื่อใช้กลุ่มสินค้าของเรา

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 3 บริษัทจัดจำหน่ายและติดตั้งพื้นไม้จริงที่แอดมินได้นำมาฝากคุณผู้อ่านกันในวันนี้ ทั้งนี้คุณผู้อ่านควรเลือกตัดสินใจจากขั้นตอนการคุย การสอบถาม หรือควรเลือกบริษัทที่มีสินค้าและบริการตรงตามความต้องการของเราจะดีที่สุดค่ะ

สนใจติดตั้งพื้นไม้ติดต่อบริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

Address: 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone: +66 20433361

Mobile: +66 891718377

Mobile: +66 813741877

Line: @forthma

Email: sales@forthmat.com