ออกแบบบ้านสไตล์ลอฟท์

ออกแบบบ้านสไตล์ลอฟท์

ออกแบบบ้านสไตล์ลอฟท์ บ้านสไตล์ลอฟท์หรือที่คนไทยเรียกกันว่าบ้านปูนเปลือย เป็นบ้านที่ไม่มีการทาสีใด  ๆ ทำให้มองเห็นโครงสร้างทั้งเสา ผนังปูนเปลือย รวมทั้งระบบท่อต่าง  ๆ เป็นการตกแต่งสไตล์ดิบ ๆ การออกแบบบ้านสไตล์ลอฟท์จะแตกต่างจากการออกแบบบ้านทั่วไป เพราะไม่ค่อยเน้นที่กั้นกำแพงทำให้บ้านค่อนข้างโล่ง จะทำเพดานให้สูงโปร่งเน้นติดหน้าต่างขนาดกว้างเพื่อรับแสงจากธรรมชาติ

บ้านสไตล์ลอฟท์จะตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น มีความปลอดโปร่ง ไม่อึดอัด มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ และสามารถประยุกต์กับการตกแต่งกับสไตล์อื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย แต่ข้อควรระวังในการออกแบบบ้านสไตล์ลอฟท์นั้นต้องใช้ช่างที่มีความเชี่ยวชาญสูงเพราะในระยะยาววัสดุอย่างผนังปูน อาจจะหลุดออกหรือแตกได้ และการควบคุมอุณหภูมิภายในบ้านได้ยาก เพราะการดีไซน์ที่เน้นความโปร่ง ทำให้แสงแดดเข้าได้ทุกทิศทาง การออกแบบบ้านสไตล์ลอฟท์นั้นเป็นแบบปูนขัดมัน เมื่อเวลาผ่านไปจะเริ่มหมองจึงต้องคอยเคลือบผนังด้วยน้ำยาเป็นประจำเพื่อความเงางามหรือทุก ๆ 1-2 ปี

การออกแบบบ้านสไตล์ลอฟท์นั้นไม่ได้มีแค่ปูนเปลือย ยังมีอีกหลากหลายสไตล์ทั้งอิฐ หิน ไม้ และเหล็ก สามารถนำมาปรับใช้ให้เหมาะสมกับไตล์ของคุณได้

นอกจากการออกแบบบ้านสไตล์ลอฟท์นี้จะช่วยประหยัดเวลาแล้ว ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการสร้างบ้านอีกด้วย เพราะว่าการออกแบบบ้านในลักษณะนี้ไม่ต้องเสียเงินซื้อวัสดุอื่น ๆ มาตกแต่งเพิ่ม เพราะบ้านสไตล์ลอฟท์นั้นเป็นการโชว์เสน่ห์ของโครงสร้างปูนได้อย่างสวยงามและลงตัว

การออกแบบบ้านสไตล์ลอฟท์นั้นมีหลากหลายสไตล์ให้คุณได้เลือก ทั้งนี้การออกแบบบ้านนั้นต้องคำนึงถึงความต้องการของผู้อาศัยเป็นหลัก บริษัทหรือช่างที่จะมาสร้างบ้าน และอื่น ๆ อีกมากมายที่เราต้องนำมาคิดในการสร้างบ้าน

หากคุณไม่รู้จะออกแบบบ้านแบบไหนดี ยังไม่มีแบบบ้านในใจ หรือต้องการคำปรึกษาเรื่องการสร้างบ้าน หรือ ออกแบบบ้านตามความต้องการของคุณ ให้ Homemax เป็นที่ปรึกษาและเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านสำหรับคุณ ที่ Homemax เรามีแบบบ้านให้คุณเลือกหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบคอนเทมโพรารี สไตล์ร่วมสมัย สไตล์โมเดิร์น เป็นต้น Homemax เรารับสร้างบ้านและรับออกแบบบ้านในราคาที่คุณสามารถจับต้องได้

แบรนเนอร์โทรHomemax รับออกแบบบ้าน