3 เคล็ดลับเลือกพื้นไม้ให้เหมาะกับคอนโดของคุณ เลือกพื้นไม้ที่ใช่ กับสไตล์ที่ชอบ

3 เคล็ดลับเลือกพื้นไม้ให้เหมาะกับคอนโดของคุณ

3 เคล็ดลับเลือกพื้นไม้ให้เหมาะกับคอนโดของคุณ

3 เคล็ดลับเลือกพื้นไม้ให้เหมาะกับคอนโดของคุณ ในปัจจุบันที่อยู่อาศัยแบบคอนโดจะได้รับความนิยมอย่างมากเลยค่ะ เนื่องจากไลฟสไตล์ที่เปลี่ยนไปของคนยุคใหม่เกี่ยวกับการอยู่อาศัย ทำให้แอดมินคิดว่าการตกแต่งและสร้างบรรยกาศที่ดีให้กับคอนโดนั้นถือเป็นอีกหนึ่งหัวข้อน่าสนใจสำหรับหนุ่มสาวยุคใม่นั่นเองค่ะ โดยหนึ่งวัสดุที่สามารถเข้ากันได้ดีกับการตกแต่งที่หลากหลายสไตล์นั่นก็คือ พื้นไม้ นั่นเองค่ะ บทความนี้แอดมินเลยจะขอแนะนำ 3 เคล็ดลับเลือกพื้นไม้ให้เหมาะกับคอนโดของคุณกันค่ะ สไตล์ไหน เลือกพื้นไม้แบบไหนดีนะ

1.สไตล์วินเทจ

สไตล์วินเทจ การตกแต่งห้องก็จะให้อารมร์ความรู้สึกเหมือนย้อนกลับไปในยุคก่อน ๆ แต่ยังมีความทันสมัยอยู่บ้าง หากคุณชื่นชอบสไตล์นี้คุณอาจตกแต่งพื้นห้องด้วยพื้นไม้สีเข้มอย่างพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ ตัดกับโทนสีอ่อน ก็จะช่วยสร้างกลิ่นอายของความเป็นวินเทจได้ดีมากยิ่งขึ้นค่ะ

2.สไตล์โมเดิร์น

การแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นนั้นเน้นการแต่งบ้านที่ทันสมัย เท่ และเรียบหรู เทคนิคคือในการตกแต่งห้องของคุณแบบสไตล์โมเดิร์นคือคุณอาจเลือกใช้พื้นไม้ที่สามารถดัดหรือทำได้หลายรูปแบบ เช่น พื้นไม้ลามิเนต เป็นต้นค่ะ

3.สไตล์ลักว์ชัวรี่

ขึ้นชื่อว่าสไตล์ลักว์ชัวรี่แน่นอนค่ะ ว่าการตกแต่งจะต้องให้ความรู้สึกถึงความหรูหรา เทคนิคในการตกแต่งห้องหรือคอนโดแบบนี้แอดมินนะนำให้คุรผู้อ่านปูพื้นด้วยพื้นไม้โดทนสีน้ำตาลอ่อน เช่น พื้นไวนิล และอาจจะเน้นการตกแต่งให้หรูหรามากยิ่งขึ้นด้วยการบิลท์อินลายไม้ทั้งหมดเป็นต้นค่ะ

พื้นไม้ในแต่ละแบบที่มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป สุดท้ายนี้แอดมินหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับคุณผู้อ่านและให้คุณผู้อ่านสามารถตัดสินใจเลือกวัสดุปูพื้นไม้ที่เหมาะกับแต่ละส่วนของภายในคอนโดของคุณได้อย่างเหมาะสมและเหมาะกับสไตล์ความชอบของคุณผู้อ่านเองนะคะ

สนใจติดตั้งพื้นไม้ติดต่อบริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

Address: 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone: +66 20433361

Mobile: +66 891718377

Mobile: +66 813741877

Line: @forthma

Email: sales@forthmat.com