ผนังไม้ “Original” Wooden Brick คืออะไร คือ ผนังไม้รูปแบบหนึ่ง ผลิตจากไม้จริง

ผนังไม้ “Original” Wooden Brick คืออะไร

ผนังไม้ “Original” Wooden Brick คืออะไร

หลายคนอาจจะสงสัยว่า ผนังไม้ “Original” Wooden Brick คืออะไร ทำไมผนังไม้ “Original” Wooden Brick ต่างจากผนังไม้ชนิดอื่นอย่างไร และผนังไม้ “Original” Wooden Brickเหมาะกับบ้านสไลต์ใดบ้าง วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ

ผนังไม้ “Original” Wooden Brick คืออะไร

“Original” Wooden Brick  คือ ผนังไม้รูปแบบหนึ่ง ผลิตจากไม้จริง ในรูปแบบของแผ่นไม้ Engineered ซึ่งผนังไม้จะมีน้ำหนักเบากว่าแผ่นไม้จริงเต็มแผ่นแบบ Solid ผลิตผนังไม้โดยการนำแผ่นไม้เอนจิเนียร์ มาทำการตัดเป็นแผ่นไม้ขนาดเล็ก ขนาดประมาณ 2 x 7 นิ้ว นำมาตีลิ้น และย้อมสีด้วย Natural Color Oil จากเยอรมัน

ติดตั้งผนังไม้โดยนำแผ่นไม้ Wooden Brick มากรุบนผนัง เรียงต่อกันแบบเข้าลิ้นผนังไม้ “Original” Wooden Brick ช่วยเพิ่มมิติและสร้างความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ในรูปแบบที่แตกต่างตามการออกแบบ สามารถนำแผ่นไม้มาเรียงต่อกันได้ทั้ง แบบก่ออิฐ เรียงต่อกันเป็นแถว หรือผนังไม้รูปแบบอื่น ๆ 

ผลิตจากไม้จริง เป็นผนังไม้ที่ผลิตวัสดุธรรมชาติ ผนังไม้ให้รู้สึกถึงความอบอุ่น ทั้งด้วยการมองเห็นหรือการสัมผัส ลายไม้ตามธรรมชาติ ผนังไม้แสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะของแผ่นไม้แต่ละแผ่น การตกแต่งห้องด้วยผนังไม้ จึงช่วยสร้างความสวยงาม ดูอบอุ่นอย่างมีเอกลักษณ์ ให้กับที่อยู่อาศัย หรือสถานที่ต่าง ๆ 

ปัจจุบัน “Original” Wooden Brick  มี 3 โทนสีสำหรับสไตล์การตกแต่งที่แตกต่างให้เลือกดังนี้ 

1.Brown Custard เป็นผนังไม้ย้อมสีโทนน้ำตาลด้วย Color Oil ธรรมชาติ สีของแผ่นไม่แต่ละแผ่น จะให้โทนสีเข้มอ่อนต่างกันอย่างเป็นธรรมชาติ สีของผนังไม้ขึ้นอยู่กับความเข้มของเนื้อไม้ ไม้ที่นำมาใช้ให้ผิวสัมผัสและสีแบบไม้จริง การติดตั้งจะเป็นแบบเว้นร่องคล้ายผนังอิฐธรรมชาติ

ผนังไม้ VS ผนังปูน ผนังไม้ จำหน่ายผนังไม้ ผนังไม้ลายอิฐ

2. White Chocolateเป็นผนังไม้ที่ผ่านการย้อมสีโทนขาวด้วย Color Oil ธรรมชาติ สีของผนังไม้แต่ละแผ่นจะมีสีที่ต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับสีของเนื้อไม้ 

3.Piak Poon (เปียกปูน) เป็นผนังไม้ที่ผ่านกระบวนการย้อมสีโทนเทาเข้ม คล้ายสีปูน ผนังไม้แต่ละแผ่นจะมีสีที่ต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับสีของเนื้อไม้

………………………………………………………………….

สนใจติดต่อบริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

Address : 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone : +66 20433361