รับออกแบบบ้านในสไตล์คอนเทมโพรารี่ (Contemporary)

5เทคนิคเลือกบริษัทรับสร้างบ้านอย่างไรไม่ให้ถูกหลอกhomemaxช่วยคุณได้

5เทคนิคเลือกบริษัทรับสร้างบ้านอย่างไรไม่ให้ถูกหลอกhomemaxช่วยคุณได้

5เทคนิคเลือกบริษัทรับสร้างบ้านอย่างไรไม่ให้ถูกหลอกhomemaxช่วยคุณได้ เพราะจากหลาย ๆ กรณีที่มีข่าวเกี่ยวกับบริษัทรับสร้างบ้าน หรือผู้รับเหมาสร้างบ้านหลอกลวงผู้บริโภค จ่ายเงินไปแล้วแต่ก็ไม่ก่อสร้างบ้านตามสัญญา หรือสร้างไว้แค่ฐานกับเสาบ้านบริษัทรับเหมาเหล่านี้ก็หนีหายไป และเมื่อเราคิดจะสร้างบ้านก็ทำให้ผู้บริโภคอย่างเรา ๆ คิดหนักหากเราจะจ้างบบริษัทรับสร้างบ้านกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Homemax เลยมีเทคนิคการเลือกผู้รับเหมาหรือบริษัทรับสร้างบ้านที่มีคุณภาพ ได้บ้านตามที่เราต้องการในราคาที่คุ้มค่ามาฝากเพื่อน ๆ ค่ะ

ออกแบบตกแต่งบ้านตามแบบที่ลูกค้าต้องการไปกับHomemax2019
ออกแบบตกแต่งบ้านตามแบบที่ลูกค้าต้องการไปกับHomemax2019
  1. เลือกจากความเชี่ยวชาญในการสร้างบ้าน
ต่อเติมบ้านต้องทำอะไรบ้างและมีขั้นตอนอย่างไรมาไขคำตอบได้ที่homemax
ต่อเติมบ้านต้องทำอะไรบ้างและมีขั้นตอนอย่างไรมาไขคำตอบได้ที่homemax

ในการที่เราจะเลือกบริษัทรับสร้างบ้าน เพื่อมาดูแลสร้างบ้านให้นั้น สิ่งแรกที่เราต้องคำนึงเลยก็คือ บริษัทรับสร้างบ้านมีความเชี่ยวชาญและความชำนาญ ในการออกแบบบ้านและรับสร้างบ้าน ตามแบบบ้านที่เราต้องการหรือไม่ ด้วยระบบการสร้างบ้านในปัจจุบันนี้มีหลายแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบก่ออิฐฉาบปูน ระบบกึ่งสำเร็จรูป ระบบสำเร็จรูป โดยแบบบ้านที่เราเลือกจะเป็นตัวบ่งบอกว่าจะใช้ระบบแบบไหนในการก่อสร้างบ้าน ถึงจะเหมาะสมที่สุด

แน่นอนว่าในแต่ละแบบบ้านและระบบในการสร้างบ้านก็มีจุดเด่งที่แตกต่างกันออกไป เช่น หากใช้ระบบก่ออิฐฉาบปูนในการสร้างบ้าน ก็จะสามารถเพิ่มรายละเอียดแบบบ้านได้มาก สามารถต่อเติมได้ในได้อนาคต แต่ก็มีข้อจำกัดที่ต้องใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างนั่นเอง

เมื่อเราได้แบบบ้านที่เราต้องการจะสร้างแล้ว เราก็ต้องมาเลือกบริษัทรับสร้างบ้านที่มีประสบการณ์ และความชำนาญในระบบการรับสร้างบ้าน เลือกออกมาสัก 10 บริษัท ศึกษาผลงาน ความน่าเชื่อถือ และโทรไปสอบถามข้อมูล การบริการกับบริษัทนั้น ๆ โดยตรง ซึ่งบริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด เป็นบริษัทรับสร้างบ้านที่บริการแบบครบวงจร รับออกแบบบ้านที่ตกตามความต้องการของลูกค้าและเข้ากับยุคสมัย ด้วยมีประสบการณ์มากว่า 10 ปี

  1. ความน่าเชื่อถือของบริษัทรับสร้างบ้าน
ออกแบบบ้านเทรนด์ใหม่ราคาสบายกระเป๋าไปกับHomemax2019
ออกแบบบ้านเทรนด์ใหม่ราคาสบายกระเป๋าไปกับHomemax2019

ปัจจุบันนี้มีบริษัทรับสร้างบ้านอยู่มากมาย ฉะนั้นในการเลือกใช้บริษัทรับสร้างบ้านเหล่านี้ เราควรเลือกบริษัทที่มีการจดทะเบียนเป็นนิติบุคคล และจะต้องมีวิศวกรหรือสถาปนิกประจำการอยู่ที่บริษัท เพราะการก่อสร้างที่ดีจำเป็นต้องอาศัยบุคลากรที่เป็นมืออาชีพ เพื่อที่เราจะได้มั่นใจว่าบริษัทรับสร้างบ้านเหล่านี้ จะไม่ทิ้งงาน ไม่หนีไปกลางคัน ด้วยเป็นบริษัทรับสร้างบ้านที่มีตัวตนอยู่จริง ๆ ซึ่ง Homemaxก็ มีทั้งวิศวกรและสถาปนิกประจำการอยู่ที่บริษัท เพื่อคอยให้คำปรึกษาและให้บริการแก่ผู้บริโภคอย่างตรงจุด พร้อมบริการที่รวดเร็ว ฉับไว และให้บริการออกแบบบ้าน ตกแต่งบ้านและรับสร้างบ้านอย่างครบวงจร

  1. ราคาที่เหมาะสม

อีกหนึ่งปัจจัยในการสร้างบ้านก็คือ งบประมาณในการสร้างบ้าน ซึ่งแต่ละคนก็วางงบประมาณไว้ไม่เหมือนกัน แต่ถ้าคุณจะสร้างบ้านเป็นของตัวเองทั้งทีก็ต้องใช้งบประมาณให้คุ้มค่ากับเงินที่ต้องเสียไปใช่ไหมคะ ดังนั้นเราควรเลือกหลาย ๆ บริษัทมาเปรียบเทียบราคาและคุณภาพของงาน โดยการเลือกใช้บริการของบริษัทรับสร้างบ้านนั้น ๆ ก็ราคาจะมี 3 ระดับด้วยกัน คือ สูง กลาง และต่ำ เราก็ควรเลือกในราคากลาง ๆ ไม่ควรเลือกราคาที่ถูกจนเกินไป เพราะอาจจะนำวัสดุที่ไม่มีคุณภาพและมาตรฐานมาสร้างบ้านให้เราได้ แต่ในทางกลับกัน หากเราเลือกในราคาที่สูงมากเกินไป ก็อาจทำให้งบประมาณที่ตั้งไว้บานปลายจนเราจ่ายไม่ไหวก็เป็นได้ ดังนั้นเราควรเลือกที่ราคากลาง ๆ ไว้เป็นดีที่สุด

สำหรับ Homemax เองก็มีแบบบ้านที่หลากหลาย ตามงบประมาณที่ลูกค้าไว้วางไว้ ซึ่งทาง Homemax ก็ได้เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และเหมาะสมกับรูปแบบของบ้านที่ต้องการจะสร้าง พร้อมการให้คำปรึกษาจากผู้เชียวชาญในการสร้างบ้านที่มีประสบการณ์นับ 10 ปี

  1. ต้องมีสัญญาการทำงานที่ชัดเจน
ต่อเติมบ้านต้องทำอะไรบ้างและมีขั้นตอนอย่างไรมาไขคำตอบได้ที่homemax
ต่อเติมบ้านต้องทำอะไรบ้างและมีขั้นตอนอย่างไรมาไขคำตอบได้ที่homemax

ในการทำสัญญาก่อสร้างบ้านนั้น เป็นเรื่องที่สำคัญมาก และทุกการเจรจาจะต้องมีข้อตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นตัวเลขงบประมาณ ระยะเวลาในการสร้างบ้าน การแบ่งจ่าย และการตรวจรับงวดงาน เป็นต้น ด้วยเป็นเรื่องของผลประโยชน์ที่คุณจะต้องได้รับ และเป็นหลักประกันว่า บ้านของคุณจะสร้างเสร็จสมบูรณ์ ตรงตามกำหนดอย่างแน่นอน นอกจากนี้เรายังควรเลือกสัญญาที่เกลี่ยค่าใช้จ่ายให้เสมอตลอดโครงการ หรือจ่ายยอดสูงในตอนท้าย เพราะเป็นหลักประกันได้ว่าทางบริษัทจะไม่ทิ้งงานระหว่างก่อสร้าง

  1. มีแบบบ้านและดีไซน์ที่หลากหลาย
รับออกแบบบ้าน-ออกแบบบ้าน
รับออกแบบบ้าน-ออกแบบบ้าน

ส่วนใหญ่แล้วบริษัทที่รับสร้างบ้าน รับออกแบบบ้านที่เป็นมืออาชีพ มักจะมีทีมวิศวกรและสถาปนิกที่มีความเชี่ยวชาญอยู่ในทีมด้วยเสมอ และจะมีแบบบ้านไว้ให้เราได้เลือกหลายหลายสไตล์ด้วยกัน โดยส่วนมากมักจะมีแบบบ้านให้เราเลือกตั้งแต่ 30 แบบขึ้นไป ซึ่งเราสามารถนำแบบบ้านที่บริษัทรับสร้างบ้านมี ให้เลือกมาเป็นไอเดียในการออกแบบบ้านเรา หรือนำเสนอไอเดียการแต่งบ้านตามที่เราต้องการกับทีมงานได้ ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้สถาปนิกของบริษัทรับสร้างบ้านเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า และยังช่วยให้การทำงานง่ายขึ้นอีกด้วย

ทั้งนี้ Homemax ก็มีแบบบ้านให้ลูกค้าเลือกมากกว่า 30 แบบด้วยกัน ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกแบบบ้านมาเป็นไอเดียในการสร้างบ้านได้อย่างหลากหลาย พร้อมบริการตกแต่งภายในที่ทีมสถาปนิกของ Homemax พร้อมจะออกแบบบ้านให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าและสไตล์ของตัวบ้าน และด้วยบริการ One Stop Service ที่ครบวงจร ทำให้ลูกค้าได้รับบริการที่ครบครันและจบในที่เดียว

บ้านของเราสร้างได้แค่ครั้งเดียวนะคะ ฉะนั้นการเลือกใช้บริการบริษัทรับสร้างบ้านที่ดี

ส่งงานตรงเวลา มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลาย พร้อมทีมงานที่มีคุณภาพ จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เลยนะคะ ซึ่ง Homemax ก็หวังว่า 5 เทคนิคในการเลือกบริษัทรับสร้างบ้าน ที่นำมาฝากเพื่อน ๆ ในวันนี้จะช่วยให้เพื่อน ๆ เลือกใช้บริการกับบริษัทรับสร้างบ้านที่มีคุณภาพ และสร้างบ้านได้ตามาแบบที่คุณต้องการนะคะ