เปลี่ยนร้านกาแฟแบบเก่า ๆ ให้น่าดึงดูดด้วยไม้ เสริมเสน่ห์ให้ร้านกาแฟด้วยไม้

สไตล์การแต่งบ้านด้วยผนังไม้

สไตล์การแต่งบ้านด้วยผนังไม้

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการแต่งบ้านด้วยสไตล์บ้านแบบต่าง ๆ ชอบการแต่งบ้านที่แบบต่างกันออกไปไม่ว่า จะเป็น สไตล์โมเดิร์น สไตล์เนเชอรัล สไตล์ร่วมสมัย เป็นต้น แล้วถ้าคุณเป็นคนที่ชอบนำผนังไม้มาประดับบ้าน หรือตกแต่งบ้าน และอยากนำมาประยุกต์ให้ตรงกับสไตล์ที่คุณชอบ คุณจะแต่งบ้านอย่างไร ให้ผนังไม้กับสไตล์การแต่งบ้านตรงกับความต้องการของคุณ

ผนังไม้กับสไตล์การแต่งบ้าน

ผนังไม้กับบ้านสไตล์โมเดิร์น (Modern Style)

ส่วนใหญ่แล้วการแต่งบ้านสไตล์นี้มักจะเป็นการแต่งบ้านให้ดูเรียบง่าย ลดรายละเอียดที่ไม่จำเป็นออก เน้นพื้นที่การใช้สอยเป็นหลัก รูปทรงสี่เหลี่ยมเพื่อการใช้สอยพื้นที่อย่างคุ้มค่า โทนสีที่ใช้มักเป็นเรียบง่ายสบายตา เช่น ขาว เทา ดำ เผยให้เห็นโครงสร้างและโชว์ผิวเนื้อแท้ของวัสดุ หากต้องการตกแต่งบ้านด้วยผนังไม้คุณอาจจะใช้ผนังไม้ในการแบ่งห้อง กันห้อง ก็ได้ นอกจากนี้ผนังไม้ยังสามารถนำมาประดับห้อง เพิ่มความสวยงามภายในบ้านได้ ยิ่งใช้หลอดไฟสีส้มในบริเวณห้องที่มีผนังไม้ จะสร้างบรรยากาศความทอบอุ่นและเพิ่มความสวยงามได้อีกด้วย

ผนังไม้กับบ้านสไตล์เนเชอรัล (Natural Style)

บ้านสไตล์นี้นิยมอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ หรือ บ้านสวน ด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ ดอกไม้และสวน จึงออกแบบให้ดูกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมโดยรอบ วัสดุที่ใช้ส่วนใหญ่จึงมาจากธรรมชาติ เช่น ไม้ หิน หรือใช้วัสดุที่เลียนแบบธรรมชาติ ภายในบ้านหากต้องการตกแต่งบ้าน ด้วย ผนังไม้ พื้นไม้ บันได เป็นต้น เพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้มากขึ้น อาจนำต้นไม้ประดับเล็กนำมาประดับตามมุมบ้าน หรือตามโต๊ะเพื่อเพิ่มความสวยงามยิ่งขึ้น

ผนังไม้กับบ้านสไตล์ร่วมสมัย (Contemporary Style)

เป็นการออกแบบบ้านที่นำเอาแบบบ้านในสมัยเก่า มารวมกับความทันสมัยของยุคปัจจุบัน เช่น การผสมผสานระหว่างสไตล์คลาสสิกและสไตล์โมเดิร์นเข้าด้วยกัน โทนสีที่ใช้มักจะเป็นขาว ครีม เทา หากต้องการตกแต่งบ้านด้วยไม้คุณอาจจะใช้ผนังไม้ในการประดับห้องนั่งเล่น ห้องนอน โถงทางเดินก็ได้ หรือจะใช้ผนังไม้สำหรับการกันห้อง หรือ เป็นกำแพงก็เป็นได้

เป็นอย่างไรก็บ้างค่ะกับ สไตล์การแต่งบ้านด้วยผนังไม้ หลายคนคงได้สไลต์การนำผนังไม้ไปประยุกต์กับการแต่งบ้านกันแล้วใช้ไหมค่ะ ผนังไม้นั้นนอกจะมีความสวยที่ลายไม้แล้ว ผนังไม้นั้นยังสามมารถเก็บเสียงได้ดีและยังป้องกันความร้อนได้ดีอีกด้วยค่ะ

……………………………………………………..

บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

เราบริษัทจัดจำหน่ายและติดตั้งพื้นไม้สำเร็จรูป ผนังไม้ ด้วยการคัดสรรไม้พื้นสำเร็จรูปที่ได้มาตรฐาน มีให้เลือกมากกว่า 50 แบบ เหมาะสำหรับรูปแบบงานตกแต่งภายในที่หลากหลาย และการใช้งานที่แตกต่างสำหรับที่พักอาศัย โรงแรม และสถานที่ต่าง ๆ นอกจากนี้ ด้วยประสบการณ์การติดตั้งพื้นไม้ ผนังไม้ สำเร็จรูป ในงานโครงการที่พักอาศัย โรงแรม หรือร้านค้าต่าง ๆ และยังเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าปลีก กลุ่มสถาปนิค กลุ่มผู้รับเหมา กลุ่มธุรกิจอสังหาฯ และยึดมั่นในการให้งานบริการที่มีคุณภาพ ทำให้เราพร้อมที่จะส่งมอบ งานพื้นไม้ ผนังไม้ ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานให้กับลูกค้าทุกท่าน

……………………………………………………..

สนใจติด บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

Address: 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone: +66 20433361

Mobile: +66 891718377

Mobile: +66 813741877

Line@: @forthmat

Email: sales@forthmat.com