สาระน่ารู้เกี่ยวกับกระเบื้องยางลายไม้ กระเบื้องยางลายไม้ พื้นไวนิล

ข้อดีของกระเบื้องยางลายไม้

ข้อดีของกระเบื้องยางลายไม้

สาระน่ารู้เกี่ยวกับพื้นไม้จริงเอ็นจิเนียร์ พื้นไม้จริง พื้นไม้เอ็นจิเนียร์

กระเบื้องยางลายไม้ หรือ กระเบื้องยางไวนิลลายไม้ คือ วัสดุปูพื้นอีกประเภทหนึ่ง ที่ปูได้สะดวกรวดเร็วกว่าวัสดุชนิดอื่น ๆ ที่มีความแข็งแรงพอกัน หากต้องการนำ กระเบื้องยางลายไม้ มาปูพื้น ควรเลือกชนิดและแบบให้เหมาะสม ซึ่งในปัจจุบันกระเบื้องยางมีหลายรูปแบบให้เลือกใช้ ตามความชอบ เช่น แบบแผ่นสี่เหลี่ยมจัตุรัส เป็นแบบที่นิยมใช้กันทั่วไป กระเบื้องยางลายไม้ มีความหนา 4 มม. ความหนาของชั้นป้องกันกับสึกหรอ ( wear layer ) 0.3 มม. กระเบื้องยางลายไม้มีขนาดประมาณ 18.0 x 122.0 ซม.

นอกจากนี้คุณสมบัติของ กระเบื้องยางลายไม้ กระเบื้องยางลายไม้พื้นไม้ชนิดหนึ่งที่มีความยืดหยุ่นและทนทานด้วยคุณสมบัติพิเศษของผลิต กระเบื้องยางลายไม้ที่ผลิตจากยางธรรมชาติ และ  กระเบื้องยางลายไม้ที่ผลิตจากโพลิเมอร์ คือเพิ่มแรงหนืดทำให้ป้องกันปัญหาการลื่นเมื่อพื้นเปียกน้ำได้เป็นอย่างดีเหมาะกับพื้นบริเวณที่มีการใช้งานตลาดเวลาหรือใช้งานประจำ เช่น ห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก โถงทางเดิน เป็นต้น

ข้อดีของ กระเบื้องยางลายไม้

  1.  กระเบื้องยางลายไม้ให้การยึดเกาะที่ดี ไม่ลื่นปลอดภัย  กระเบื้องยางลายไม้ นิยมใช้ในบ้าน เวลาสมาชิกในบ้านหกล้มแล้วจะไม่เกิดอาการบาดเจ็บมาก เพราะพื้นผิวมีความนุ่มเดินแล้วไม่เกิดเสียง และยังนิยมใช้ กระเบื้องยางลายไม้ปูในสำนักงาน และโรงพยาบาลด้วย
  2. ราคาไม่แพง หากเทียบพื้นแบบอื่นๆแล้ว กระเบื้องยางลายไม้ ถือว่าเป็นวัสดุที่ราคาถูกกว่าพื้นชนิดอื่นๆ และ กระเบื้องยางลายไม้ยังลายที่เหมือนกับไม้จริงอื่นด้วย
  3.  ดูแลรักษาง่าย ทำความสะอาดง่าย และทดทานต่อการใช้งาน
  4.  ใช้เวลาติดตั้งไม่นาน ไม่เกิดฝุ่น  กระเบื้องยางลายไม้ไม่ทำให้เกิดเสียงดังขณะติดตั้ง กระเบื้องยางลายไม้
  5. มีรอยต่อระหว่างแผ่นที่สนิท ลดปัญหาการเกิดความสกปรกของร่องยาแนว ที่พบได้จากการปูกระเบื้องชนิดอื่นๆ และยังช่วยลดการสะสมเชื้อโรคสิ่งสกปรก จึงเหมาะกับใช้งานในบ้านและในโรงพยาบาลอีกด้วกก
    สนใจติด บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

    Address :  24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)
    ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

    Phone :  +66 20433361

    Mobile :  +66 891718377

    Mobile :  +66 813741877

    Line@ : @forthmat

    Email : sales@forthmat.com