ผนังไม้กับสไตล์การแต่งบ้าน ผนังไม้ การแต่งบ้านในสมัยในนี้

ผนังไม้ในร้านอาหาร

ผนังไม้ในร้านอาหาร

ในร้านอาหารบรรยากาศดีมักจะตกแต่งร้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ จัดไฟสีส้ม เพิ่มบรรยากาศความอบอุ่นด้วยไฟฟ้าสีส้ม บนโต๊ะวางจานช้อน ส้อม เครื่องปรุง ของตกแต่งด้วยดอกไม้และของตกแต่ง ยิ่งเพิ่มความสวยงามให้แก่ร้านอาน แต่หากคุณลองนำผนังไม้มาประดับในร้าน หรือนำมาผนังไม้มาเป็นฉากกันห้องจะเพื่อสไตล์ให้กับร้านคุณมากขึ้น วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูผนังไม้ในร้านอาหารกันค่ะ

Wooden Wall หรือ ผนังไม้ เกิดจากการนำแผ่นไม้มาวางเรียงต่อกันบนผนัง ไม่ว่าจะเป็นการเรียงในแนวนอน แนวตั้ง หรือในรูปแบบต่าง ๆ สร้างความสวยงาม ดูอบอุ่นเป็นธรรมชาติ ให้กับการตกแต่งผนังทั้งภายในและภายนอก ไม้เป็นวัสดุธรรมชาติที่ให้ความอบอุ่น ทั้งด้วยการมองเห็นหรือการสัมผัส ลายไม้ตามธรรมชาติ แสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะของแผ่นไม้แต่ละแผ่น การตกแต่งผนังด้วยไม้จริง จึงช่วยสร้างความสวยงาม ดูอบอุ่นอย่างมีเอกลักษณ์ ให้กับที่อยู่อาศัย หรือสถานที่ต่าง ๆ

ผนังไม้จะเพิ่มความสวยงาม และสร้างความอบอุ่นในแก่ร้านอาหารของคุณ พร้องเพิ่มเสน่ห์ให้กับร้านอาหารของคุณ นอกจากนี้ผนังไม้ยังช่วยเพิ่มบรรยากาสความเป็นตะวันตก และความมีระดับในร้านของคุณอีกด้วย

ตัวอย่างร้านอาหารที่ใช้ผนังไม้ในการตกแต่งร้าน

……………………………………………………..

บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทจัดจำหน่ายและติดตั้งพื้นไม้สำเร็จรูป ภายใต้ตราสินค้า   ด้วยการคัดสรรไม้พื้นสำเร็จรูปที่ได้มาตรฐาน มีให้เลือกมากกว่า 50 แบบ เหมาะสำหรับรูปแบบงานตกแต่งภายในที่หลากหลาย และการใช้งานที่แตกต่างสำหรับที่พักอาศัย โรงแรม และสถานที่ต่างๆ นอกจากนี้ ด้วยประสบการณ์การติดตั้งพื้นไม้สำเร็จรูป ในงานโครงการที่พักอาศัย โรงแรม หรือร้านค้าต่างๆ และยังเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าปลีก กลุ่มสถาปนิค กลุ่มผู้รับเหมา กลุ่มธุรกิจอสังหาฯ และยึดมั่นในการให้งานบริการที่มีคุณภาพ ทำให้เราพร้อมที่จะส่งมอบ งานพื้นไม้ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานให้กับลูกค้าทุกท่าน

……………………………………………………..

สนใจติด บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

Address :  24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)
ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone :  +66 20433361

Mobile :  +66 891718377

Mobile :  +66 813741877

Line@ : @forthmat

Email : sales@forthmat.com