ออกแบบตกแต่งภายนอกบ้านตามแบบที่ลูกค้าเลือกไปกับโฮมแม็กซ์

ออกแบบจัดสวนภายในบ้านสไตล์ธรรมชาติ

ออกแบบจัดสวนภายในบ้านสไตล์ธรรมชาติ

 

ออกแบบจัดสวนภายในบ้านสไตล์ธรรมชาติ ปัจจุบันนี้การจัดสวนพื้นที่รอบบ้านสามารถจัดได้หลายที่ขึ้นอยู่กับพื้นที่บ้านของเราว่ามีมากน้อยเท่าไหร่ ในการจัดสวนนั้น สามารถจัดด้วยตนเองแบบง่ายๆ ฉะนั้นวันนี้ Doaroundthebox จะมาแนะนำสถานที่รอบบ้านในการใช้จัดสวนแบบง่าย ไม่ว่าจะมีพื้นที่เล็กหรือกว้างก็สามารถจัดสวนได้เลย สำหรับใครที่มีพื้นที่กว้างๆ ก็สามรถให้เราจัดสวนให้ได้นะคะ หรือ จะให้ออกแบบพื้นที่รอบบ้านก็ได้นะคะ

สถานที่สามารถจัดสวนด้วยตนเองได้มี ดังนี้

จัดสวนหน้าบ้าน

การจัดสวนหน้าบ้านเพียงแค่มีพื้นที่หน้าบ้านข้างประตูหน้าบ้าน หรือ พื้นที่หน้าบ้านที่ว่างๆ ก็สามารถจัดสวนได้ตามใจ ขึ้นอยู่กับพื้นที่มี หากมีพื้นที่น้อยก็ใช้ต้นไม้เล็กๆ ในการจัดสวน โดยสิ่งแรกจะต้องมีคือ หินทำเป็นรูปทรงกลม ทรงสี่เหลี่ยม จากนั้นก็ใส่หินข้างใน พร้อมหาต้นไม้ที่ตัวเองชอบใส่ลงในกระถางวางไว้ในกรอบให้เรียบร้อย

 

 

จัดสวนข้างบ้าน

สำหรับบ้านใครที่มีพื้นที่ว่างข้างๆ ก็สามารถจัดสวนเป็นทางเดินได้นะคะ ในการจัดสวนแบบนี้จะต้องมีการปรึกษาผู้ที่เชี่ยวชาญในด้านการจัดสวนให้ดูสบายตาเป็นธรรมชาติ

ในการจัดสวนหลายคนมักคิดว่าจะต้องมีพื้นที่กว้างถึงจะจัดสวนได้ เราอยากจะบอกว่าพวกคุณคิดผิดนะคะ การจัดสวนเพียงแค่อยากจัดสวนถ้ามีพื้นที่เล็กๆ ก็สามารถจัดได้ตามความต้องการ สำหรับคนรักธรรมชาติ

 

สนใจติดต่อสอบถามบ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Website :  http://doaroundthebox.com/

 Inbox :  https://www.facebook.com/doaroundthebox/

Tel : 087-575-8887