ออกแบบบ้านสไตล์ยุโรปต้อนรับปี2019ไปกับHomemax

รับออกแบบสวนภายในบ้าน 

รับออกแบบสวนภายในบ้าน 

 

 

ออกแบบสวน รับออกแบบพื้นที่รอบบ้าน

รับออกแบบจัดสวนเป็นงานของสถาปนิกที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อนในการทำงานด้วยความสามารถเฉพาะด้านแล้ว บุคคลนั้นยังต้องอาศัยความเชี่ยวชาญในการออกแบบสูงเพราะจะต้องใช้สมาธิและจินตนาการสวนแบบที่คุณลูกค้าอยากได้ให้ออกมาสวยงาม โดยนักออกแบบจัดสวนนั้นจะออกแบบผ่านทางความคิดและจะวาดแบบออกมาให้คุณลูกค้าได้ดูก่อน ถ้าถูกใจก็ลงมือทำตามแบบแต่ถ้าอยากให้ปรับปรุ่งนักออกแบบจัดสวนของเราจะปรับตามความต้องการของคุณลุกค้า โดยก่อนนำเสนอออกแบบการจัดสวนนั้น เราจะมีผลงานให้คุณได้เลือกแบบตามใจชอบไม่ว่าจะเป็น การออกแบบสถาปัตยกรรม การออกแบบตกแต่งภายในออฟฟิศ การออกแบบตกแต่งภายในบ้าน การออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิล การออกแบบภูมิทัศน์ และอีกมากมาย เรื่องออกแบบต้องเรียกใช้บริการของเรา Doaroundthebox

 

 

การรับออกแบบจัดสวนมีหลายรูปแบบตามความต้องการของคุณค้า วันนี้แอดมินอยากจะนำเสนอการรับออกแบบจัดสวนหย่อมเล็กๆ เพื่อเป็นการเพิ่มความสวยงาม ความสบายตา ให้กับบ้านของคุณแล้วยังช่วยทำให้บ้านของคุณดูสวยเป็นธรรมชาติแถมยังสามารถหาโต๊ะมาวางไว้สำหรับใครอยากจะไปนั่งพักผ่อนบรรยากาศ ซึ่งการจัดสวนเหย่อมในบ้านนั้นถือว่าเป็นการใช้บำบัดจิตใจให้สบายใจ ซึ่งจะมีประโยชน์ต่อผู้สูงอายุที่ต้องอยู่บ้าน เพราะธรรมชาติ จะเป็นตัวช่วยในการรับอากาศที่บริสุทธิ์ อาทิเช่น  ดอกไม้ ต้นไม้ หญ้า และอีกมากมาย ทาง Doaroundthebox สามารถรับออกจัดสวนให้คุณได้อย่างสบายโดยคุณจะรู้สึกเข้าถึงธรรมชาติด้วยดอกไม้ใบหญ้าและอีกนานาชนิดที่จะนำมาตกแต่งให้สวนของคุณดูน่าชื่นชมและมีเสน่ห์ในการมอง

 

การรับออกแบบจัดสวนภายในบ้านเป็นการเพิ่มความความสวยงามให้กับบ้านโดยการรับออกแบบตกจัดสวนภายในนั้น คุณลูกค้าจะต้องมีไอเดียว่าอยากได้แบบไหน พอคุณบอกไอเดียมาทาง Doaroundthebox จะมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบจัดสวนภายในบ้านให้กับคุณได้เลือกทุกรูปแบบที่จะทำให้คุณรู้สึกประทับใจกับผลงานของเรา โดยที่เราจะเน้นการจัดสวนแบบมีน้ำตก สวนที่มีสระว่ายน้ำ สวนทำสปา สวนนั่งเล่น สวนทางเดิน และอีกมากมายตามความต้องการของคุณ

 

สนใจติดต่อสอบถามบ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Website :  http://doaroundthebox.com/

 Inbox :  https://www.facebook.com/doaroundthebox/

Tel : 087-575-8887