เปลี่ยนโฉมห้องนอนเก่าให้เป็นห้องนอนในฝันกับพื้นไม้จริง

เปลี่ยนโฉมห้องนอนเก่าให้เป็นห้องนอนในฝันกับพื้นไม้จริง

เปลี่ยนโฉมห้องนอนเก่าให้เป็นห้องนอนในฝันกับพื้นไม้จริง

เปลี่ยนโฉมห้องนอนเก่าให้เป็นห้องนอนในฝันกับพื้นไม้จริง แอดมินเชื่อว่าใครหลายๆ คนอยากจะมีห้องนอนที่แสนจะอบอุ่นเป็นของตนเอง เหมือนกับห้องนอนในซีรีย์เกาหลี วันนี้แอดมินมีทริคดีๆ อยากจะมาแบ่งปันให้กับทุกท่านเกี่ยวกับการตกแต่งห้องนอนในฝันด้วยพื้นไม้จริง ไปอ่านกันไปเลยค่ะ

ทำไมต้องเลือกใช้พื้นไม้จริง

พื้นไม้จริงนั้นเป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของลวดลายไม้จริงจากธรรมชาติ สัมผัสที่เป็นธรรมชาติ และบรรยากาศที่แสดงถึงความอบอุ่นรวมถึงการยกระดับความหรูหราของผู้ใช้งาน ดังนั้นผู้ที่นำพื้นไม้จริงมาปูพื้นในห้องนอนนั้นจะได้รับความรู้สึกที่คล้ายกับว่าได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ได้กลับมาพักผ่อนที่บ้าน

ห้องสไตล์ห้องเกาหลีเป็นอย่างไร

ห้องนอนสไตล์เกาหลีส่วนใหญ่จะเน้นไปทางการตกแต่งแบบนอนฟูกแทนที่จะมีเตียงและบรรยากาศภายในห้องนอนส่วนใหญ่จะเน้นไปใช้พื้นไม้จริงหรือไม้เป็นส่วนประกอบของห้องเพราะจะให้ความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติด้วยการใช้พื้นไม้จริงและเน้นการปลูกต้นไม้ที่สามารถปลูกได้ภายในห้องเพื่อเพิ่มสีเขียวเน้นความเป็นธรรมชาติ ทำให้ห้องนอนดูสบายตาและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

การคุมโทนสีให้กับห้องนอน

อีกหนึ่งสิ่งที่เห็นได้ชัดในสไตล์การตกแต่งห้องนอนแบบเกาหลีคือ การเลือกตกแต่งห้องโดยการเลือกคุมโทนสีภายในห้อง ซึ่งภายในห้องนอนนั้นจะต้องมีเพียง 2-3 โทนสี ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นเป็นสีโทนอ่อนที่เป็นสีธรรมชาติ เช่น สีน้ำตาลของพื้นไม้จริง สีขาวของเฟอร์นิเจอร์และอาจจะเลือกปลูกต้นไม้หรือดอกไม้เพื่อเป็นการตกแต่งให้บรรยากาศภายในห้องนอนดูเป็นธรรมชาติและเป็นการเพิ่มสีสันให้แก่ห้องนอนของคุณมากยิ่งขึ้น

การเพิ่มลูกเล่นภายในห้องนอน

นอกจากการแต่งห้องนอนสไตล์เกาหลีจะเน้นบรรยากาศอบอุ่นเป็นธรรมชาติแบบการเลือกใช้วัสดุแบบพื้นไม้จริงและมีการคุมโทนสีแล้ว ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่จะทำให้ห้องนอนของคุณดูมีสไตล์แบบเกาหลีมากยิ่งขึ้นนั้นก็คือ การใช้ผ้าและพรมในการตกแต่ง เสริมให้บรรยากาศในห้องนอนของคุณดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น โดยคุณอาจจะเลือกใช้ผ้าพื้นสีเรียบๆ หรืออาจจะเลือกใช้ผ้าที่มีลวดลายเพื่อเพิ่มสีสันให้แก่ห้องนอนของคุณให้ดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้นก็ได้เช่นกันค่ะ

การจัดระเบียบภายในห้องนอน

การจัดระเบียบห้องโดยการเก็บของให้เป็นสัดส่วนถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญพอกัน ซึ่งส่วนใหญ่ชาวเกาหลีมักจะใช้กล่องใส่ของเก็บของกระจุกกระจิกให้เป็นระเบียบ หรือเลือกชั้นวางของที่มีโทนสีอ่อนๆ เช่น สีขาว สีครีม เป็นต้น

การแต่งไฟในห้องนอน

ชาวเกาหลีมักจะสร้างบรรยากาศในห้องนอนด้วยการตกแต่งไฟ เช่น โคมไฟ ไฟประดับห้องไสต์ต่างๆ ที่มีแสงเป็นสีวอร์มไวท์ เป็นต้น

เป็นอย่างไรบ้างคะกับการตกแต่งห้องนอนสไตล์เกาหลี จะเห็นได้ว่าหลักการตกแต่งห้องนั้นไม่ได้ยุ่งยากอะไรมากมาย ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น เพียงเท่านี้ก็สามารถเนรมิตห้องนอนสไตล์เกาหลีให้ดูอบอุ่นน่านอนขึ้นมาได้ แต่สิ่งที่จะเป็นไฮไลท์สำหรับห้องนอนแบบเกาหลีส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้ไม้มาเป็นส่วนประกอบภายในห้อง ไม่ว่าจะเป็นการปูพื้นด้วยพื้นไม้จริง โครงเตียงไม้ โต๊ะอ่านหนังสือที่ทำมาจากไม้ หรือเก้าอี้ไม้เป็นต้น

Forthmat สามารถช่วยคุณเนรมิตรห้องนอนสไตลล์เกาหลีได้ง่าย ๆ เพราะเราจัดจำหน่ายและติดตั้งพื้นไม้จริงสำเร็จรูป ลายสวย พร้อมการคัดสรรไม้พื้นสำเร็จรูปที่ได้มาตรฐาน มีให้เลือกมากกว่า 50 แบบ เหมาะสำหรับรูปแบบงานตกแต่งภายในที่หลากหลาย พร้อมยึดมั่นในการให้งานบริการที่มีคุณภาพ ทำให้เราพร้อมที่จะส่งมอบงานพื้นไม้จริงที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานให้กับลูกค้าทุกท่าน

สนใจติดต่อบริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

Address : 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone: +66 20433361

Mobile: +66 891718377

Mobile: +66 813741877

Line: @Forthmat

Email: sales@forthmat.com