ออกแบบบ้าน 2021 ด้วยโทนสีที่ไม่ซ้ำใคร

ออกแบบบ้าน 2021 ด้วยโทนสีที่ไม่ซ้ำใคร

ออกแบบบ้าน 2021 ด้วยโทนสีที่ไม่ซ้ำใคร

ออกแบบบ้าน 2021 ด้วยโทนสีที่ไม่ซ้ำใคร ก้าวเข้าสู่ปี 2021 อย่างเป็นทางการแล้ว จะเห็นได้ว่าผู้คนมากมายเริ่มเปลี่ยนแนวคิด แนวการใช้ชีวิตและเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในปีนี้ค่อนข้างมากและที่พลาดไปไม่ได้เลยคือการตกแต่งบ้านหลังเดิมให้เหมือนใหม่ หรือออกแบบบ้านหลังใหม่ในช่วงต้นปี ให้สวยน่าอยู่ แต่ทั้งนี้การออกแบบบ้านให้สวยสะดุดตาไม่จำเจนั้นการเลือกใช้สีกับการออกแบบบ้านให้ดูมีสไตล์ต้องมาพร้อมกัน วันนี้แอดมินมีไอเดียการใช้สีบ้านที่นิยมในปี 2021 มาฝากกันค่ะ

ออกแบบบ้าน 2021 ด้วยโทนสีที่ไม่ซ้ำใคร

Statement Turquoise

สีเทอร์ควอยซ์หรือสีฟ้าน้ำทะเลจะมอบความรู้สึกสบายตา ดูผ่อนคลาย และสดชื่น ให้บ้านหลังนั้น ๆ รู้สึกมีชีวิตชีวาตลอดเวลา โดยอาจจะเลือกตกแต่งบนพื้นที่ขนาดใหญ่อย่างการทาสีผนังในห้องนั่งเล่น ทาสีประตู เลือกใช้เป็นการแต่งแต้มสีเข้าไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านอย่างพรมปูพื้น เก้าอี้โซฟา หรือโคมไฟ เป็นต้น

ออกแบบบ้าน 2021 ด้วยโทนสีที่ไม่ซ้ำใคร

Sophisticated Blush

คือโทนสีที่ไม่ได้เกิดการผสมสีเพียงสองสี แต่หมายถึงความซับซ้อนของสีที่เพิ่มมากขึ้น โดยในเทรนด์ของปีนี้สีในลักษณะนี้ที่มาแรงคือสี Dusty Rose หรือชมพูหม่น (ชมพูกะปิ) โดยจะเป็นการเล่นสีในลักษณะของการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านเฉดสีชมพูที่สลับความอ่อนความเข้มกันไป โดยอาจจะเลือกใช้ผนังสีชมพูอ่อนตัดกับเฟอร์นิเจอร์อย่างตู้กระจก โต๊ะ และเก้าอี้ ที่เป็นโทนสีชมพูเข้ม อีกทั้งยังสามารถเบรกความหวานด้วยสีขาว น้ำตาลอ่อนและเทาอ่อนเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับพื้นที่ในบริเวณนั้น

ออกแบบบ้าน 2021 ด้วยโทนสีที่ไม่ซ้ำใคร

Rich Earth Tones

ความลงตัวระหว่างการผสมผสานธรรมชาติกับที่อยู่อาศัยให้ดูสอดคล้องกลมกลืนเสมือนเป็นพื้นที่เดียวกันนั้น คืออีกหนึ่งเทรนด์ที่น่าจับตามองโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่ชอบปลูกต้นไม้ เพราะธีม Rich Earth Tones นั้นเน้นไปที่การออกแบบบ้านในเฉดสีอ่อนสบายตาอย่างสีครีม สีเขียวอ่อนใบตอง สีน้ำตาล รวมไปถึงการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตด้วยวัสดุจากไม้ รวมไปถึงการตกแต่งพื้นที่ด้วยสีจากต้นไม้ธรรมชาติที่ก็ดูอบอุ่น

ออกแบบบ้าน 2021 ด้วยโทนสีที่ไม่ซ้ำใคร

Minimalist Pastels

คืออีกหนึ่งโทนสีสุดน่ารักที่จะช่วยทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูผ่อนคลายสุด ๆ ด้วยความเรียบง่ายของคำว่ามินิมัลมาผสมผสานกับความสบายตาจากสีพาสเทลที่จะทำให้ภาพรวมของการแต่งบ้านนั้นดูซอฟต์และยังเป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่จะทำให้พื้นที่ดูกว้างมากยิ่งขึ้นด้วยการใช้สีสว่างตกแต่งบ้าน

ขอบคุณข้อมูลจาก : bannia

หากใครต้องการบ้านหลังใหม่ที่สวยทันสมัย ไม่ซ้ำใครให้ Homemax ดูแลคุณนะคะ เรารับออกแบบบ้านแบบครบวงจร มีทีมงานมีอาชีพคอยช่วยเรื่องการออกแบบบ้านทั้งภายในและภายนอก ช่วยออกแบบบ้านสวย ๆ และสร้างให้คุณครบจบในที่เดียว สามารถติดต่อเราได้ที่ Homemax