ออกแบบบ้านอย่างไรให้ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพ หากเราออกแบบบ้านบ้านดี ๆ

สร้างบ้านสวย ๆ งบไม่เกิน 3 ล้านบาทกับ Homemax

สร้างบ้านสวย ๆ งบไม่เกิน 3 ล้านบาทกับ Homemax

สร้างบ้านสวย ๆ งบไม่เกิน 3 ล้านบาทกับ Homemax  สำหรับใครที่กำลังมองหามองบริษัทรับสร้างบ้านและออกแบบบ้านเดี่ยวสวย ๆ อยู่ แต่มีงบจำกัดอยู่แล้วละก็ วันนี้ Homemax เรามีแบบบ้านชั้นเดียว และแบบบ้าน 2 ชั้นสวย ๆ งบการสร้างไม่เกิน 3 ล้านบาท บ้านราคาไม่บานมาฝากกันค่ะ 

  • แบบบ้านHM-5704 ลัดดาวรรณ เป็นแบบชั้นเดียวในสไตล์ร่วมสมัย เหมาะสำหรับบ้านที่มีเนื้อที่น้อย และมีสมาชิกในบ้าน ประมาณ 3-4คน ภายในออกแบบบ้านให้มี 2 ห้องนอน , 1 ห้องน้ำ , 1 ห้องรับแขก ,1 ส่วนรับประทานอาหาร , 1 ห้องครัว และ มีเฉลียงบ้าน การออกแบบบ้าน HM-5704 ลัดดาวรรณ มีลักษณะเด่นคือการใช้กระจก เพื่อทำให้ดูโปร่งโล่ง แม้จะมีพื้นที่จำกัด
  • แบบบ้านHM-5702 ปันหยี เป็นแบบชั้นเดียวในสไตล์ร่วมสมัย เหมาะสำหรับบ้านที่มีเนื้อที่น้อย และมีสมาชิกในบ้านบ้าน ประมาณ 3-4คน ภายในออกแบบบ้านให้มี 2 ห้องนอน , 1 ห้องน้ำ , 1 ห้องรับแขก , 1ห้องครัว, มีเฉลียงบ้าน และ ที่จอดรถ 1 คัน การออกแบบบ้าน HM-5702 ปันหยี มีลักษณะเด่นคือการติดกระจกรอบบ้าน และมีที่สำหรับจอดรถได้
  • แบบบ้านHM-5715 จัสมิน เป็นแบบ 2 ชั้น ในสไตล์โมเดิร์น เหมาะสำหรับบ้านที่มีสมาชิกในบ้าน ประมาณ 3-5คน ภายในออกแบบบ้านให้มี 3 ห้องนอน , 2 ห้องน้ำ , 1 ห้องรับแขก ,1 ส่วนรับประทานอาหาร , 1 ห้องครัว, มีเฉลียงบ้าน,ลานสำหรับห้องซัก,  และจอดรถได้ 1 คัน การออกแบบบ้าน HM-5715 จัสมิน มีลักษณะเด่นคือตัวบ้านมีกระจกขนาดใหญ่ และมีโถงบันได ทำให้ตัวบ้านดูกว้าง โล่ง และสะอาดตา
  • แบบบ้านHM-5716 พริมโรส เป็นแบบ 2 ชั้น ในสไตล์อเมริกันคราฟส์แมน เหมาะสำหรับบ้านที่มีสมาชิกในบ้าน ประมาณ 3 – 5 คน และเหมาะกับเจ้าของบ้านที่ชอบบ้านแบบตะวันตก ภายในออกแบบบ้านให้มี 3 ห้องนอน , 2 ห้องน้ำ , 1 ห้องรับแขก ,1 ส่วนรับประทานอาหาร , 1 ห้องครัว, มีเฉลียงบ้าน,ห้องเก็บของ,ลานสำหรับห้องซัก,  และจอดรถได้ 1 คัน การออกแบบบ้าน HM-5716 พริมโรส มีลักษณะเด่นคือตัวบ้านมีการออกแบบในสไตล์ตะวันตก
  • แบบบ้านHM-5713 ชบา เป็นแบบ 2 ชั้น ในสไตล์คอนเทมโพรารีเน้นสีและวัสดุเลียนแบบธรรมชาติ เหมาะสำหรับบ้านที่มีสมาชิกในบ้าน ประมาณ 3 – 5 คน ภายในออกแบบบ้านให้มี 3 ห้องนอน , 2 ห้องน้ำ , 1 ห้องรับแขก ,1 ส่วนรับประทานอาหาร , 1 ห้องครัว, มีเฉลียงบ้าน,ลานสำหรับห้องซัก, พื้นที่จัดส่วน และจอดรถได้ 1 คัน มีลักษณะเด่นคือ มีการตกแต่งภายในให้ไกล้เคียงกลับธรรมชาติ โดยใช้วัสดุเลียนแบบหินธรรมชาติ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หลายคนมีแบบบ้านที่ชอบกันแล้วใช่ไหมคะ สำหรับคนที่ยังหาแบบบ้านที่โดนใจไม่ได้ ที่ Homemax เรามีแบบบ้านให้คุณเลือกมากกว่า 70 แบบ สนใจคลิก ค่ะ