เปลี่ยนร้านกาแฟแบบเก่า ๆ ให้น่าดึงดูดด้วยไม้ เสริมเสน่ห์ให้ร้านกาแฟด้วยไม้

Forthmatผู้ผลิตและจำหน่าย“Original” Wooden Brick ที่แรกที่เดียว

Forthmat ผู้ผลิตและจำหน่าย“Original” Wooden Brick ที่แรกที่เดียว

ผนังไม้กับสไตล์การแต่งบ้าน ผนังไม้ การแต่งบ้านในสมัยในนี้

ที่ Forthmat ผู้ผลิตและจำหน่าย“Original” Wooden Brick ที่แรกที่เดียว เราคือผู้ริเริ่มไอเดียตกแต่งผนังไม้ภายในเป็นลายอิฐ และในการออกแบบผนังไม้แบบ Brick (แผ่นเล็ก ๆมาเรียงต่อกันคล้ายลายก่ออิฐ) ผสมผสานกับเอกลักษณ์ของไม้จริงตามธรรมชาติ ให้ผนังไม้มีความสวยงามที่ลงตัว

Forthmat ผู้ผลิตและจำหน่าย“Original” Wooden Brick ที่แรกที่เดียว

“Original” Wooden Brick คือ ผนังไม้รูปแบบหนึ่ง ผลิตจากไม้จริง ในรูปแบบของแผ่นไม้ Engineered ซึ่งผนังไม้จะมีน้ำหนักเบากว่าแผ่นไม้จริงเต็มแผ่นแบบ Solid โดยการนำแผ่นไม้เอนจิเนียร์ มาทำการตัดเป็นแผ่นไม้ขนาดเล็ก ขนาดประมาณ 2 x 7 นิ้ว นำมาตีลิ้น และย้อมสีด้วย Natural Color Oil จากเยอรมัน

ติดตั้งโดยนำแผ่นไม้ Wooden Brick มากรุบนผนังไม้ม้ เรียงต่อกันแบบเข้าลิ้น ช่วยเพิ่มมิติและสร้างความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติให้ผนังไม้ ในรูปแบบที่แตกต่างตามการออกแบบ สามารถนำแผ่นไม้มาเรียงต่อกันได้ทั้ง แบบก่ออิฐ เรียงต่อกันเป็นแถว หรือในรูปแบบอื่น ๆ

ในปัจจุบันบริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด เรามีผนังไม้ “Original” Wooden Brick ให้มี 3 โทนสีสำหรับสไตล์การตกแต่งที่แตกต่างให้เลือกดังนี้

1. ผนังไม้ “Original” Wooden Brick สี Brown Custard เป็นผนังไม้ย้อมสีโทนน้ำตาลด้วย Color Oil ธรรมชาติ สีของแผ่นไม่แต่ละแผ่น จะให้โทนสีเข้มอ่อนต่างกันอย่างเป็นธรรมชาติ ขึ้นอยู่กับความเข้มของเนื้อไม้ ไม้ที่นำมาใช้ให้ผิวสัมผัสและสีแบบไม้จริง

การติดตั้งจะเป็นแบบเว้นร่องคล้ายผนังอิฐธรรมชาติ เหมาะสมการตกแต่ง ห้องนั่งเล่น ห้องโถง หรือ ตกแต่งร้านค้า ร้านอาหาร แนว Contemporary, Loft, Industrial, Rustic เป็นต้น

2.  สำหรับผนังไม้ Wooden Brick Wall สี White Chocolate เป็นผนังไม้ที่ผ่านการย้อมสีโทนขาวด้วย Color Oil ธรรมชาติ สีของแผ่นไม้แต่ละแผ่นจะมีสีที่ต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับสีของเนื้อไม้

ผนังไม้ VS ผนังปูน ผนังไม้ จำหน่ายผนังไม้ ผนังไม้ลายอิฐ

เหมาะสำหรับการตกแต่ง ห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือ ตกแต่งร้านค้าต่างๆ แนว Traditional, Contemporary หรือ Transitional เป็นต้น

3. สำหรับผนังไม้ “Original” Wooden Brick สี Piak Poon (เปียกปูน)เป็นผนังไม้ที่ผ่านกระบวนการย้อมสีโทนเทาเข้ม คล้ายสีปูน แผ่นไม้แต่ละแผ่นจะมีสีที่ต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับสีของเนื้อไม้

เหมาะสมกับห้องนั่งเล่น โถงทางเดิน สำนักงาน หรือตกแต่งร้านค้า ร้านอาหาร แนว Contemporary, Industrial, Loft เป็นต้น

……………………………………………………..

บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

เราบริษัทจัดจำหน่ายและติดตั้งพื้นไม้สำเร็จรูป ภายใต้ตราสินค้า ด้วยการคัดสรรไม้พื้นสำเร็จรูปที่ได้มาตรฐาน มีให้เลือกมากกว่า 50 แบบ เหมาะสำหรับรูปแบบงานตกแต่งภายในที่หลากหลาย และการใช้งานที่แตกต่างสำหรับที่พักอาศัย โรงแรม และสถานที่ต่างๆ นอกจากนี้ ด้วยประสบการณ์การติดตั้งพื้นไม้สำเร็จรูป ในงานโครงการที่พักอาศัย โรงแรม หรือร้านค้าต่างๆ และยังเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าปลีก กลุ่มสถาปนิค กลุ่มผู้รับเหมา กลุ่มธุรกิจอสังหาฯ และยึดมั่นในการให้งานบริการที่มีคุณภาพ ทำให้เราพร้อมที่จะส่งมอบ งานพื้นไม้ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานให้กับลูกค้าทุกท่าน

……………………………………………………..

สนใจติด บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

Address : 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone : +66 20433361

Mobile : +66 891718377

Mobile : +66 813741877

Line@ : @forthmat

Email : sales@forthmat.com