ออกแบบตกแต่งภายนอกบ้านตามแบบที่ลูกค้าเลือกไปกับโฮมแม็กซ์

ออกแบบพื้นที่รอบบ้านให้สวยงามตามธรรมชาติ

ออกแบบพื้นที่รอบบ้านให้สวยงามตามธรรมชาติ

 

ออกแบบพื้นที่รอบบ้าน ออกแบบตกแต่งลานหน้าบ้าน ออกแบบจัดสวนโมเดิร์น

 

Doaroundthebox มีบริการออกแบบพื้นที่รอบบ้านซึ่งเรามีทีมงานสถาปนิกที่พร้อมที่จะออกแบบบ้าน ให้คุณตามความต้องการที่เป็นคุณ และทางเรายังมีแบบบ้านมาตรฐานที่มีการออกแบบตามสไตล์คุณลูกค้า ในการออกแบบบ้านเราจะคำนึงถึงรูปแบบและประโยชน์ใช้สอยที่ลงตัว และเป็นแบบบ้านที่ทันสมัยไม่ซ้ำใคร ส่วนงานเขียนแบบและออกแบบโครงสร้างเรามีทีมวิศวกรผู้ชำนาญการ มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทั้งการออกแบบภายในบ้านและการออกแบบภายในบ้าน หรือจัดสวยนต่างๆ และให้ความสำคัญ ทุกขั้นตอนตั้งแต่การออกแบบร่างจนถึงแบบก่อสร้าง มีเอกสารเพื่อยื่นขออนุญาตก่อสร้างอาคาร พร้อมเซ็นต์รับรองการออกแบบของสถาปนิกและวิศวกร ตามมาตราฐานสถาปัตยกรรม และวิศวกรรม

 

บริการของเรา

1.Buider

รับออกแบบบ้าน บริการแบบ One Stop Service แบบครบวงจร มืออาชีพในสายงานโดยตรงออกแบบและคำนวณงบประมาณอย่างคุ้มค่า พร้อมออกแบบบ้าน ได้อย่างหลกหลายทั้งออกแบบบ้านพักอาศัย ออกแบบบ้านตากอากาศ ออกแบบ รีสอร์ท ออกแบบโครงการบ้านจัดสรรค์ ออกแบบโรงแรม อาคารพาณิชย์ หอพัก และอาคารสถาปัตยกรรมต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า

2. Design & Build

ด้วยประสบการณ์ของทีมงาน Doaroundthebox เราสามารถ ช่วยให้คุณออกแบบบ้านได้ตามความคิดของคุณและมีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำ เพียงแค่คุณในสิง่ที่คุณต้องการ เพียงแค่นี้ เราก็จะเนรมิตฝันในการออกแบบบ้านของคุณให้เป็นจริง

3. Design & Renovation

สามารถช่วยคุณออกแบบพื้นที่บ้าน และออกแบบบ้านหลังเดิม ให้ดู สวย น่าอยู่ และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เมื่อเวลาเปลี่ยนไป ด้วย ความใส่ใจ ของสำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการออกแบบพื้นที่รอบบ้าน ออกแบบภายในบ้าน ออกแบบสวน สามารถเข้ามาดูเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.doaroundthebox.comจะมีแบบให้คุณได้เลือกมากมายสำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านน็อคดาวน์ทางเราก็รับทำด้วยนะคะ ด้วยระยะเวลาในทำไม่นานภายใน 1 เดือนพร้อมเข้าอยู่ได้เลยค่ะ

 

สนใจติดต่อสอบถามการออกแบบภายในบ้านหรือนอกบ้านและจัดสวนต่างๆ สามารถติดต่อเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Phon : 087-575-8887

E-mail : WITTAYAK1976@GMAIL.COM