พื้นไม้จริงลามิเนต Laminate Floor พื้นไม้จริง พื้นไม้จริง กระเบื้องยางลายไม้

พื้นไม้จริงลามิเนต Laminate Floor

พื้นไม้จริงลามิเนต Laminate Floor

ในคนปัจจุบันที่ชอบในการตกแต่งบ้าน มักจะเลือกของตกแต่งเป็นไม้ หรือไม่ก็ของตกแต่งบ้านที่ดูแล้วสบายตา นอกจากนี้ยังชอบที่จะใช้พื้นไม้ พื้นไม้จริง กระเบื้องยางลายไม้ ในการสร้างบ้านหรือตกแต่งบ้านอีกด้วย เพราะการใช้พื้นไม้ พื้นไม้จริง กระเบื้องยางลายไม้  ยังช่วยให้บ้านดูโมเดิร์นมากขึ้น สวยงาม หน้าอยู่มากขึ้น แต่ในยุคปัจจุบันเรามีพื้นไม้หลายรูปแบบให้เลือกซื้อ หนึ่งในพื้นไม้ที่ได้รับความนิยมนั้นก็คือ พื้นไม้จริงลามิเนต Laminate Floor

พื้นไม้จริงลามิเนต Laminate Floor

พื้นไม้จริงลามิเนต คือพื้นไม้ชนิดหนึ่งเป็นชั้น ๆ การเป็นชั้น ๆ ชิ้นบาง ๆ หรือ แผ่นบาง ๆ ใช้สำหรับการปูพื้นภายในบ้านเพราะมีความสวยงาม ทนทานและติดตั้งง่าย พื้นไม้จริงลามิเนต ผลิตจากกระบวนการตามวิทยาศาสตร์ซึ่งยังมีคงส่วนประกอบที่ทำจากไม้ โดยวิธีการบีบอัดไม้จากป่าปลูกด้วยความแรงสูง (ส่งผลให้ตัวไม้มีความคงทนค่อนข้างสูง) โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย และนำมารวมเข้าด้วยกันกับชั้นอื่น ๆ โดยการบีบอัดด้วยความแรงสูง ร่วมกับความร้อน โดย ชั้นต่างๆของพื้นไม้จริงลามิเนต

สถานที่ที่เหมาะกับพื้นไม้จริงลามิเนต Laminate Floor

  1. พื้นบ้าน ( ห้องนอน , ห้องรับแขก)
  2. พื้นห้องประชุม
  3. พื้นออฟฟิต
  4. พื้นสำนักงาน
  5. ห้องโชว์สินค้า

บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทจัดจำหน่ายและติดตั้งพื้นไม้สำเร็จรูป ภายใต้ตราสินค้า   ด้วยการคัดสรรไม้พื้นสำเร็จรูปที่ได้มาตรฐาน มีให้เลือกมากกว่า 50 แบบ เหมาะสำหรับรูปแบบงานตกแต่งภายในที่หลากหลาย และการใช้งานที่แตกต่างสำหรับที่พักอาศัย โรงแรม และสถานที่ต่างๆ นอกจากนี้ ด้วยประสบการณ์การติดตั้งพื้นไม้สำเร็จรูป ในงานโครงการที่พักอาศัย โรงแรม หรือร้านค้าต่างๆ และยังเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าปลีก กลุ่มสถาปนิค กลุ่มผู้รับเหมา กลุ่มธุรกิจอสังหาฯ และยึดมั่นในการให้งานบริการที่มีคุณภาพ ทำให้เราพร้อมที่จะส่งมอบ งานพื้นไม้ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานให้กับลูกค้าทุกท่าน

……………………………………………………..

สนใจติด บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

Address :  24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)
ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone :  +66 20433361

Mobile :  +66 891718377
Mobile :  +66 813741877

Line@ : @forthmat

Email : sales@forthmat.com

เว็บไซต์ : www.forthmat.com/