พื้นไม้จริงราคาเท่าไหร่ (3)

พื้นไม้จริงราคาเท่าไหร่

พื้นไม้จริงราคาเท่าไหร่ ปัจจุบันพื้นไม้จริงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในการสร้างบ้าน ในการรีโนเวทบ้าน เพราะในการนำพื้นไม้จริงมาเป็นส่วนประกอบของบ้านนั้น จะช่วยให้บ้านของคุณดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น แต่ราคาพื้นไม้จริงแต่ละช่วงเวลาหรือแต่ละพื้นที่นั้นมีราคาที่แตกต่างกัน ซึ่งจะมีปัจจัยอะไรบ้างที่ทำให้พื้นไม้จริงนั้นมีราคาที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงพื้นไม้จริงนั้นราคาเท่าไหร่ วันนี้แอดมินมีคำตอบค่ะ จะน่าสนใจแค่ไหนไปดูกันเลย

พื้นไม้จริงราคาเท่าไหร่

พื้นไม้จริงนั้นนิยมใช้ไม้สัก ไม้มะค่า ไม้เต็ง ไม้แดง มาใช้ทำพื้นไม้จริง ซึ่งอย่างที่หลาย ๆ ท่านทราบว่าพื้นไม้ประเภทนี้ย่อมมีราคาที่แพง เพราะเป็นไม้ที่ใช้เวลานานในการเติบโตส่งผลให้ราคาพื้นไม้จริงแพงขึ้นไปด้วย อีกทั้งขึ้นอยู่กับพื้นที่ ซึ่งพื้นที่ที่มีการขนส่งที่ยากลำบากก็ย่อมทำให้ราคาพื้นไม้จริงสูงขึ้นตามไปด้วย

ราคาพื้นไม้จริงตามท้องตลาดในปัจจุบัน จะมีราคาสูงและต่ำ ซึ่งราคาเฉลี่ยของพื้นไม้จริงจะอยู่ราคาประมาณตารางเมตรละ 700 – 2,000  บาท ซึ่งราคานี้ไม่รวมค่าติดตั้งพื้นไม้จริงและค่าทำสีพื้นไม้จริง

พื้นไม้จริงราคาเท่าไหร่

การเลือกใช้วัสดุปูพื้นไม้จริงก็ยังมีข้อจำกัดในเรื่องของการตกแต่ง สถานที่ ความชื้น รวมถึงสภาพอากาศ อย่างการนำพื้นไม้จริงมาปูพื้น ควรเลือกปูพื้นไม้จริงภายในบ้าน หรือหากต้องการปูพื้นไม้จริงภายนอกอาจต้องดูแลรักษา เพื่อป้องกันปลวก แสงแดด และความชื้นที่จะส่งผลให้ไม้มีอายุการใช้งานพื้นไม้จริงที่ไม่ยืดยาว หรือหากโดนความร้อนและความชื้นเป็นระยะเวลานาน ส่งผลให้พื้นไม้จริงบวมและผุพัง ทำให้บ้านดูไม่ดีดังนั้นเจ้าของบ้านที่จะนำพื้นไม้จริงมาปูพื้นจึงต้องศึกษา และเลือกพื้นที่ปูพื้นไม้จริงให้เหมาะกับเนื้อไม้ด้วย

เป็นอย่างไรบ้างคะสาระความรู้ในเรื่องของพื้นไม้จริงในวันนี้ หากคุณเป็นผู้ที่ต้องการปูพื้นไม้จริงน่าจะตัดสินใจได้แล้วว่าควรที่จะนำพื้นไม้จริงไปปูพื้นที่บ้านของคุณหรือไม่ แต่ถ้าหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างที่แสดง หรือหากกำลังมองหาสินค้าพื้นไม้จริง Forthmat เราเป็นผู้จำหน่ายพื้นไม้จริงราคาโรงงาน พื้นไม้จริงทำสี พื้นไม้จริงทำสีสำเร็จรูป พื้นไม้จริง พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ เรามีรูปแบบพื้นไม้ให้คุณได้เลือกมากกว่า 50 แบบ 

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากสนใจพื้นไม้จริงติดต่อ

Address: 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone: +66 20433361

Mobile: +66 891718377

Mobile: +66 813741877

Line@: @forthmat

Email: sales@forthmat.com