ปูพื้นภายนอกใช้พื้นไม้จริงแบบไหนดี (3)

ปูพื้นภายนอกใช้พื้นไม้จริงแบบไหนดี ?

ปูพื้นภายนอกใช้พื้นไม้จริงแบบไหนดี ? หากท่านใดที่กำลังสนใจที่จะปูพื้นไม้จริงบริเวณภายนอกของตัวบ้าน หรือบริเวณภายนอกของบ้านในตำแหน่งต่าง ๆ แต่ไม่ทราบหรือไม่มีข้อมูลว่าในการปูพื้นไม้จริงภายนอกบ้านนั้น จะต้องใช้ไม้อะไร ใช้แล้วดียังไง วันนี้แอดมินมีคำตอบค่ะ

ปูพื้นภายนอกใช้พื้นไม้จริงแบบไหนดี

เราอาจจะได้ยินมาว่าไม่ควรปูพื้นไม้จริงนอกอาคาร เพราะจะมีปัญหาสารพัดอย่าง เช่น ปัญหาจาก การยืดหดตัว พื้นไม้จริงบิดงอ ห่อตัวของไม้หรือ มอดปลวก แต่ปัญหาเหล่านั้นเกิดจากการเลือกใช้พื้นไม้จริงผิดประเภท ทั้งขนาดความหนาของพื้นไม้จริง ความยาวของพื้นไม้จริง รวมถึงวิธีการติดตั้งพื้นไม้จริง

การปูพื้นไม้จริงนั้นเจ้าของบ้านอาจจะต้องมีพื้นฐานในการเลือกชนิดไม้มาปูพื้นไม้จริงอยู่บ้าง เพื่อจะได้รู้ทันช่างที่ปูพื้นไม้จริงนั่นเอง จะเห็นได้ว่าช่างผู้รับเหมาที่ไม่ใส่ใจหรือไม่มีความละเอียดในการปูพื้นไม้จริงมักจะปูพื้นไม้จริงแบบไม่มีคุณภาพและไม่มีความรอบคอบอาจจะก่อให้เกิดปัญหาตามมาภายหลังได้

ปูพื้นภายนอกใช้พื้นไม้จริงแบบไหนดี

ซึ่งชนิดไม้ที่แอดมินแนะนำให้สำหรับนำมาปูพื้นภายนอกได้แก่ ไม้แดงนั่นเอง เพราะไม้แดงนั้นมีคุณสมบัติทนแดดทนฝน มอดปลวกไม่กิน ซึ่งจะมีอายุการใช้งานนานถึง 15-20 ปี นับได้ว่าหากเลือกปูพื้นไม้จริงโดยการเลือกไม้ชนิดนี้จะทำให้ไม่เกิดปัญหาไม้ผุพังตามมาในภายหลังอย่างแน่นอน

หากท่านใดกำลังมองวัสดุพื้นไม้จริง พื้นไม้จริงสำเร็จรูป พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ พื้นไม้จริงทำสีสำเร็จรูป พื้นไม้จริงราคา ติดตั้งพื้นไม้จริง จำหน่ายพื้นไม้จริงรายใหญ่ จำหน่ายพื้นไม้จริงนนทบุรี Forthmat เราเป็นผู้จำหน่ายพื้นไม้จริง พื้นไม้เทียม และไม้อื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งมีสินค้าให้คุณเลือกมากกว่า 40 รูปแบบ

บทความที่เกี่ยวข้อง

สนใจพื้นไม้จริงติดต่อได้ที่

Address: 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone: +66 20433361

Mobile: +66 891718377

Mobile: +66 813741877

Line@: @forthmat

Email: sales@forthmat.com