ก่อนปูพื้นไม้จริงต้องป้องกันปลวก

ก่อนปูพื้นไม้จริงต้องป้องกันปลวก

ก่อนปูพื้นไม้จริงต้องป้องกันปลวก แน่นอนว่าบ้านไม้กับปลวกนั้นเป็นปัญหาโลกแตก หากคุณเป็นมือใหม่ที่กำลังอยากปูพื้นไม้จริงแต่กังวลใจในเรื่องของปลวกแทะไม้ วันนี้แอดมินได้รวบรวมวิธีการเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อป้องกันพื้นไม้จริงจากปลวกก่อนที่คุณจะเริ่มปูพื้นไม้จริงมาฝากค่ะ ซึ่งจะน่าสนใจและวิธีที่แอดมินนำมาฝากจะทำยากแค่ไหน ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

ก่อนปูพื้นไม้จริงต้องป้องกันปลวก
  • ฉีดปลวกรอบ ๆ ตัวบ้านทุกปี

หากคุณคิดที่จะปูพื้นไม้จริง หรือปูพื้นไม้จริงไปแล้วนั้นคุณจะต้องทำการฉีดปลวกรอบ ๆ ตัวบ้านทุกปี โดยเลือกใช้บริการกับบริษัทที่รับฉีดปลวก โดยวิธีนี้จะสามารถป้องกันปลวกได้ 3-5 ปี ขึ้นอยู่กับคุณภาพของน้ำยาฉีดปลวก 

  • ก่อนปูพื้นไม้จริงต้องระวังความชื้น

ปลวกมักจะชอบความชื้นและในพื้นที่ที่มีความมืด ความชื้นไม่เพียงก่อปัญหาในเรื่องปลวกเพียงอย่างเดียว ยังส่งผลไปยังพื้นไม้จริงอีกด้วย ทุกครั้งก่อนที่คุณจะทำการปูพื้นไม้จริงจำเป็นอย่างยิ่งที่คุรจะต้องทำการวัดความชื้นเสียก่อน โดยความชื้นก่อนที่จะทำการปูพื้นไม้จริงต้องไม่เกิน 2-3% H2O และพื้นชั้น 1 ต้องสูงจากพื้นดินอย่างน้อย 20 เซนติเมตร และจะดีมากหากเลือกปูพื้นไม้จริงที่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน

ก่อนปูพื้นไม้จริงต้องป้องกันปลวก
  • หากเลือกที่จะปูพื้นไม้จริง ต้องเลือกพื้นไม้แข็ง

การเลือกพื้นไม้จริงก็สำคัญ ซึ่งพื้นไม้จริงที่แข็งยากที่จะทำให้ปลวกแทะกิน หรือหากคุณอาจจะเลือกพื้นไม้ที่อัดน้ำยากันปลวกมาแล้ว ซึ่งคุณจะต้องดูให้ดี อีกทั้งยังต้องเลือกร้านที่มีการรับประกันในเรื่องปลวกอีกด้วย

การเตรียมความพร้อมในเรื่องของการป้องกันปลวกไม่ให้กัดกินพื้นไม้จริงเป็นเรื่องสำคัญของคนที่รักการปูพื้นไม้จริง หากคุณไม่เตรียมความพร้อมแล้วทำการปูพื้นไม้จริงไม่เพียงแต่อาจจะเกิดปัญหาเรื่องปลวกแต่จะทำให้เกิดปัญหาเรื่องความชื้นตามมาอีกด้วย 

หากคุณกำลังมองหาโรงงานผลิตจำหน่ายพื้นไม้จริง พื้นไม้เทียม พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ พื้นไม้สำเร็จรูป  พื้นไม้จริงทำสีสำเร็จรูป Forthmat เราเป็นผู้จำหน่ายพื้นไม้จริงรายใหญ่ ที่มีรูปแบบไม้ให้คุณเลือกมากกว่า 50 แบบ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากสนใจพื้นไม้จริงติดต่อ

Address: 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone: +66 20433361

Mobile: +66 891718377

Mobile: +66 813741877

Line@: @forthmat

Email: sales@forthmat.com