ดูแลพื้นไม้จริงไม่ให้บวม

ดูแลพื้นไม้จริงไม่ให้บวม

ดูแลพื้นไม้จริงไม่ให้บวม หลายๆบ้านที่ปูพื้นไม้จริงอาจเคยได้ยินปัญหาพื้นไม้จริงบวม โดยธรรมชาติของไม้ที่เมื่อเจอน้ำหรือความชื้นจะเกิดอาการบวมขยายขึ้นมาเนื่องจากน้ำได้ซึมเข้าไปข้างในแกนไม้ อีกทั้งน้ำยังทำให้เกิดคราบน้ำข้างบนพื้นไม้จริงวันนี้แอดจึงนำวิธีดูแลพื้นไม้จริงไม่ให้บวมมาฝาก ไปชมกันเลยค่ะ

วิธีดูแลพื้นไม้จริงไม่ให้บวม

  • หากถูพื้นไม้จริงด้วยน้ำหรือน้ำยา ไม่ควรใช้ผ้าที่ชุ่มน้ำเกินไป ควรบิดน้ำออกให้หมาด ๆ แล้วใช้ผ้าแห้งเช็ดพื้นซ้ำอีกครั้ง 
  • ระวังไม่ให้น้ำหกหรือมีน้ำขังบนพื้นไม้จริงมากเกินไป หากมีน้ำขังเป็นเวลานาน จะทำให้พื้นไม้จริงโก่งหรือพอง จนไม่สามารถแก้ไขให้กลับมาเหมือนเดิมได้ เราจึงต้องระวังป้องกันพื้นไม้จริง โดยการรีบเช็ดทำความสะอาดให้แห้งทันที 

และนี่คือวิธีการดูแลพื้นไม้จริงไม่ให้บวม เป็นวิธีที่ง่ายมากๆที่ทุกคนสามารถนำไปทำได้ การดูแลรักษาไม่ใช่แค่พื้นไม้จริง แต่ไม่ว่าบ้านจะใช้วัสดุชนิดใดในการปูพื้น หากเราดูแลรักษาได้ถูกวิธีเราก็จะสามารถยืดอายุการใช้งานของพื้นของเราได้ สำหรับท่านใดที่สนใจพื้นไม้จริงและอยากปูพื้นบ้านด้วยพื้นไม้จริงสามารถปรึกษาเราได้เลยนะคะ บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ปจำกัด เรารับติดตั้งพื้นไม้จริง ที่เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายพื้นไม้จริงคุณภาพดี ราคาพิเศษ มีพื้นไม้ให้เลือกหลากหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้จริง พื้นไม้จริงทำสี พื้นไม้จริงทำสีสำเร็จรูป พื้นไวนิล พื้นไม้ปาร์เกต์ พื้นไม้ลามิเนต พื้นไม้ SPC พื้นไม้เอ็นจีเนียร์ และพื้นไม้ทดแทนอื่น ๆ ที่มีแบบให้เลือก มากกว่า 50 แบบ มีบริการจัดส่งพื้นไม้จริงที่รวดเร็วทันใจได้ทั่วประเทศอีกด้วยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

สนใจพื้นไม้จริงติดต่อได้ที่

Address: 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone: +66 20433361

Mobile: +66 891718377

Mobile: +66 813741877

Line@: @forthmat

Email: sales@forthmat.com