ตรวจสอบอะไรบ้าง ก่อนปูพื้นไม้จริง

ตรวจสอบอะไรบ้าง ก่อนปูพื้นไม้จริง

ตรวจสอบอะไรบ้าง ก่อนปูพื้นไม้จริง เบื้องต้นก่อนที่จะทำการปูพื้นไม้จริง คุณอาจจะต้องทำการตรวจสอบพื้นที่ที่คุณจะนำพื้นไม้จริงไปปูเสียก่อน เพราะหากไม่ทำการตรวจสอบเตรียมพื้นที่ให้พร้อมแล้วนำพื้นไม้จริงไปปูทันที อาจจะทำให้เกิดปัญหาต่าง ๆ ตามมาได้ ซึ่งในวันนี้แอดมินจึงนำสาระความรู้มาฝากว่าในการตรวจสอบคุณจะต้องตรวจสอบอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

ตรวจสอบอะไรบ้าง ก่อนปูพื้นไม้จริง
  • ตรวจสอบความชื้นของพื้นก่อนที่จะปูพื้นไม้จริง

พื้นที่ที่คุณจะนำพื้นไม้จริงไปปูนั้นจะต้องเป็นพื้นที่ที่มีความชื้นน้อยที่สุด เพราะหากปูพื้นไม้จริงตงที่มีความชื้นนั้น ความชื้นจะดันพื้นไม้จริงขึ้นมาด้านบน ซึ่งจะทำให้พื้นไม้จริงของคุณนั้นเกิดการบวมและเสียหาย หรือหากมีความชื้นมากไปอาจะทำให้พื้นไม้จริงของคุณเกิดเชื้อราได้ 

  • ตรวจสอบความเรียบของพื้นที่ก่อนนำพื้นไม้จริงไปปู

ควรมีความสูงต่ำบวกลบไม่เกิน 3 มิลลิเมตร ให้สังเกตระดับเป็นพิเศษ บริเวณประตู บันได และมุมห้อง ซึ่งจะทำให้พื้นไม้จริงไม่สนิทกัน หรือเผยอภายหลังได้ และไม่มีขี้ปูน, เหล็กเส้น, ท่อที่เป็นอุปสรรคในการติดตั้ง  พื้นที่ติดตั้งพื้นไม้จริงต้องไม่เป็นพื้นลาดเอียง

  •  ตรวจสอบแนวการปู และรูปแบบการปูพื้นไม้จริง

แนวทางการปูพื้นไม้จริงควรปูไปในแนวทางเดียวกับแสง ไม่ขวางแสง ซึ่งการปูพื้นไม้จริงในลักษณะนี้จะทำให้ห้องของคุณดูกว้างขึ้น

ตรวจสอบอะไรบ้าง ก่อนปูพื้นไม้จริง

เป็นอย่างไรบ้างคะสาระความรู้ในการเตรียมความพร้อมก่อนทำการปูพื้นไม้จริงที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้ แอดมินคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่กำลังต้องการจะปูพื้นไม้จริงไม่มากก็น้อยเลยใช่ไหมคะ 

หรือหากกำลังมองหาสินค้าพื้นไม้จริง พื้นไม้จริงสำเร็จรูป พื้นไม้จริงราคาถูก รับผลิตพื้นไม้จริง ผลิตพื้นไม้จริง พื้นไม้จริงสำเร็จรูป พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ พื้นไม้จริงทำสีสำเร็จรูป Forthmat เราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายพื้นไม้จริงรายใหญ่ ที่มีรูปแบบให้คุณได้เลือกมากกว่า 50 แบบ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากสนใจพื้นไม้จริงติดต่อ

Address: 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone: +66 20433361

Mobile: +66 891718377

Mobile: +66 813741877

Line@: @forthmat

Email: sales@forthmat.com