การออกแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

การออกแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

การออกแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

การออกแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

การออกแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น บ้านชั้นเดียวเป็นอีกหนึ่งรูปแบบของบ้านที่นิยมนำไปออกแบบบ้าน หรือสร้างบ้าน เนื่องจากเป็นบ้านที่มีราคาในการก่อสร้าง หรือการออกบ้านที่ไม่แพงมาก และเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัว หรือไม่ได้ต้องการบ้านที่หลังใหญ่มากนัก วันนี้แอดมินเลยขอมาแนะนำการออกแบบบ้านที่ตอบโจทย์สำหรับคนงบน้อย หรือคนที่ไม่ได้ต้องการบ้านหลังใหญ่ในสไตล์โมเดิร์นมาฝากกันค่ะ

หากใครที่กำลังมีแพลนจะสร้างบ้าน หรืออยากออกแบบบ้านชั้นเดียวในสไตล์โมเดิร์นที่เน้นรูปทรงเป็นเอกลักษณ์ วันนี้ Homemax มีแบบบ้านมาให้ทุกคนดูเป็นไอเดียกันด้วยนะคะ แถมมาบอกทริคเล็ก ๆ ที่ไม่ควรพลาดในการออกแบบบ้านด้วย ซึ่งการออกแบบบ้านในสไตล์โมเดิร์นนอกจากการออกแบบบ้านแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยนั้นก็คือการตกแต่งภายใน

แอดมินเชื่อว่าทุกคนก็คงอยากจะออกแบบ ตกแต่ง หรืออยากจะเลือกเฟอร์นิเจอร์ตามดีไซน์ของตัวเอง แต่อย่าลืมเรื่องความสอดคล้องกับพื้นที่ โทนสี และขนาดของตัวบ้านด้วย เช่น สมมติบ้านเราเป็นแบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น ควรเลือกโทนสีที่ทำให้บ้านดูสว่าง เพื่อจะทำให้บ้านขนาดเล็กของเราดูมีพื้นที่ที่กว้างขวางขึ้น

และอย่าลืมที่จะเช็กข้อดี ข้อเสียของแต่ละจุดด้วย ว่าแต่ละจุดนั้นตอบโจทย์การใช้ชีวิตของเราไหม หรือถ้ามีข้อดีแล้ว ตรงนี้มีข้อเสียอะไรไหม นำมาหักลบกันแล้วประเมินดู เราต้องออกแบบบ้านที่เหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวันของเรามากที่สุด แต่อย่าลืมออกแบบบ้านให้สอดคล้องกับธรรมชาติด้วย เช่น ทิศทางลม และแสงอาทิตย์ เป็นต้น

แบบบ้านชั้นเดียวในสไตส์โมเดิร์นของ Homemax

การออกแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น
  • แบบบ้าน HM-5710 อลิซัม

การออกแบบบ้าน HM-5710 อลิซัม เป็นการออกแบบให้มีชั้นเดียวในสไตล์โมเดิร์น มีขนาด 162 ตร.ม. ซึ่งถูกออกแบบให้มีบ่อเลี้ยงปลาบริเวรบ้าน และประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 1 ส่วนรับประทานอาหาร, 2 ห้องครัว, มีเฉลียงบ้าน และลานสำหรับห้องซัก แถมภายในยังดูสว่าง กว้างขวาง และปลอดโปร่ง ด้วยการตกแต่งที่เน้นสีขาวเป็นหลัก และมีหน้าต่างกับประตูกระจกบานสไลด์ในทุกห้อง ช่วยประหยัดพื้นที่ พร้อมทั้งเป็นการเปิดทางให้แสงส่องได้ทั่วทุกมุมห้อง

การออกแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น
  • แบบบ้าน HM-5709 แฮปปี้เนส

การออกแบบบ้าน HM-5709 แฮปปี้เนส เป็นการออกแบบบ้านให้มีชั้นเดียวในสไตล์โมเดิร์น มีขนาด 149 ตร.ม. โดยจะประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 1 ส่วนรับประทานอาหาร, 2 ห้องครัว, มีเฉลียงบ้าน, ลานสำหรับห้องซัก และบ่อเลี้ยงปลา พร้อมด้วยกระจกบานใหญ่รอบบ้านทำให้บ้านโปร่ง โล่ง สบาย และได้รับแสงธรรมชาติ

ในการสร้างบ้านหนึ่งหลังนั้น เต็มไปด้วยรายละเอียดที่สามารถมองข้ามไปไม่ได้แม้แต่จุดเดียว สำหรับคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์ การออกแบบบ้านถือว่าเป็นงานใหญ่เลยทีเดียว จะเอาแต่สวยงามจนลืมคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานก็ไม่ได้ และสุดท้ายนี้แอดมินก็หวังว่าแบบบ้านชั้นเดียวในสไตล์โมเดิร์นที่แอดมินได้นำเสนอไปจะโดนใจของผู้อ่านนะคะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบบ้าน ต้องการสถาปนิกมืออาชีพออกแบบบ้านให้กับคุณ สามารถติดต่อเราได้ที่ Homemax เราพร้อมบริการให้กับคุณอย่างครบวงจร เรามีทีมรับเหมามืออาชีพสร้างบ้านด้วยความคิดสร้างสรรค์ และพัฒนาผลงานอยู่เสมอ พร้อมบริการการออกแบบบ้านทั้งภายใน และภายนอกช่วยออกแบบบ้านสวย ๆ และสร้างให้คุณครบจบในที่เดียว

การออกแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น