ออกแบบโถงทางเข้าบ้าน บอกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

ออกแบบโถงทางเข้าบ้าน บอกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ โถงทางเข้าบ้าน พื้นที่ที่เหมือนทางผ่าน เดิมทีอาจเป็นเพียงแค่โถงโล่งธรรมดาเพื่อจะผ่านไปสู่ห้องต่างๆ ภายในบ้าน แต่เมื่อโถงโล่งนั้นรวมเข้ากับการใช้สอยที่เพิ่มขึ้นตามวิถีชีวิตและรูปแบบที่อยู่อาศัยซึ่งเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย ทำให้พื้นที่นี้มีความสำคัญเพิ่มมากขึ้นและไม่ได้เป็นแค่ทางผ่านเช่นเดิม แต่ยังบ่งบอกถึงตัวตนของเจ้าของบ้านและสร้างความปลอดภัยภายในบ้านได้อีกด้วย

ออกแบบโถงทางเข้าบ้าน บอกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

การออกแบบตกแต่งโถงทางเข้าบ้าน กับสไตล์การใช้ชีวิต

การออกแบบตกแต่งโถงทางเข้าบ้าน ทั้งการจัดสรรพื้นที่ การใช้วัสดุ สี เฟอร์นิเจอร์ แสงสว่าง และองค์ประกอบต่างๆ ทำให้เกิดการรับรู้ถึงความสอดคล้องกับพื้นที่ภายในบ้านทั้งหมด โถงที่มีลักษณะโล่งสบาย วัสดุสีอ่อน มีโคมไฟห้อยตกแต่ง ใช้องค์ประกอบที่มีลวดลายให้ความรู้สึกนุ่มนวลอ่อนหวาน หรือโถงที่ใช้สีเข้ม ใช้วัสดุสีธรรมชาติ เฟอร์นิเจอร์ที่เรียบเก๋ เป็นสิ่งแสดงตัวตนและความชอบของเจ้าของบ้าน

ออกแบบโถงทางเข้าบ้าน บอกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

ออกแบบตกแต่งโถงทางเข้าบ้าน ช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตและความปลอดภัย

โถงทางเข้าบ้านเปรียบเสมือนโถงต้อนรับ ที่คนภายนอกเข้าถึงได้เป็นพื้นที่แรก และรวมถึงสิ่งของต่างๆ ที่นำมาจากภายนอกจะเข้ามาถึงด้วยเช่นกัน เมื่อต้องปกป้องตัวเราและครอบครัวจากเชื้อโรคและโรคภัยไข้เจ็บ ที่สามารถเข้ามาพร้อมสิ่งของหรือการสัมผัสพื้นผิวที่มีเชื้อโรคปะปนอยู่ การเลือกใช้อุปกรณ์หรือวัสดุที่เกี่ยวข้องที่สามารถทำความสะอาดได้ง่ายและลดจุดสัมผัส จะเป็นตัวช่วยลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้เป็นอย่างดี แต่ก็ยังคงต้องคำนึงถึงการใช้สอยที่สะดวกสบาย น่าใช้ และสวยงาม และเมื่อถึงยุคที่เราต้องป้องกันโรคภัยไข้เจ็บเข้ามาภายในบ้าน โถงทางเข้าบ้านยังเป็นส่วนที่ช่วยให้บ้านปลอดภัยจากเชื้อโรคในเบื้องต้นด้วย

หากใครที่สนใจรีโนเวท ปรับปรุงบ้านติดต่อเราได้ที่ Homemax เรารับออกแบบบ้าน รับรีโนเวทบ้านของคุณให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน มีทีมงานมีอาชีพคอยช่วยเรื่องการออกแบบบ้านทั้งภายในและภายนอก ช่วยออกแบบบ้านสวย ๆ และสร้างให้คุณครบจบในที่เดียว

แบรนเนอร์โทรHomemax รับออกแบบบ้าน