ไอเดียการออกแบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่น

ไอเดียการออกแบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่น

ไอเดียการออกแบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่นวันนี้แอดมินได้รวบรวมไอเดียการออกแบบบ้านสำหรับคนที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น โดยการออกแบบบ้านสไตลญี่ปุ่นนั้นจะมีดีไซน์ที่เรียบง่าย เน้นการตกแต่งด้วยงานไม้และการเลือกใช้โทนสีขาวเป็นหลัก เพื่อที่จะสะท้อนถึงความมินิมอลแบบคนญี่ปุ่น วันนี้แอดมินจะนำไอเดียการออกแบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่นมาให้รับชมและนำไปปรับใช้สำหรับการออกแบบบ้านให้มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นกันค่ะ

ออกแบบบ้านแนวโมเดิร์นสไตล์ญี่ปุ่น

เป็นการออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น โดยตัวบ้านจะเน้นเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมธรรมดา ภายในตกแต่งด้วยไม้สีน้ำตาลตัดกับคอนกรีตสีขาว

ออกแบบห้องนั่งเล่นสไตล์ญี่ปุ่น

การออกแบบห้องนั่งเล่นที่จัดตำแหน่งให้ดูโปร่งและใช้สะดวกสบาย เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และสีของเฟอร์นิเจอร์จะเป็นสีกลาง ๆ เช่น สีขาว ครีม น้ำตาล

ออกแบบห้องครัว

ห้องครัวจะใช้โทนสีขาวและไม้สีน้ำตาลอ่อน จะแบ่งโซนเคาน์เตอร์ครัวกับโต๊ะรับประทานอาหาร แต่ห้องครัวญี่ปุ่นจะรวมส่วนเคาน์เตอร์ครัวกับเตาเข้าด้วยกัน

ห้องนอนสไตล์ญี่ปุ่น

ห้องนอนของชาวญี่ปุ่นจะเน้นความน้อย เรียบง่าย วัสดุและของตกแต่งห้องนอนจะไม่เยอะมาก พื้นห้องนอนส่วนใหญ่เป็นพื้นไม้ เตียงนอนจะวางบนพื้นห้องโดยตรงซึ่งไม่มีหัวเตียง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับไอเดียการออกแบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่นที่ Homemax นำมาฝาก ทั้งนี้การเลือกแบบบ้าน การออกแบบบ้าน และการสร้างบ้านนั้นขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายด้าน เช่น งบประมาณในการก่อสร้าง การออกแบบบ้านตามความต้องการของผู้อาศัย บริษัทหรือช่างที่จะมาสร้างบ้าน และอื่น ๆ อีกมากมายที่เราต้องนำมาคิดในสร้างบ้าน

หากคุณไม่รู้จะออกแบบบ้านแบบไหนดี ยังไม่มีแบบบ้านในใจ หรือต้องการคำปรึกษาเรื่องการสร้างบ้าน หรือ ออกแบบบ้านตามความต้องการของคุณ ให้ Homemax เป็นที่ปรึกษาและเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านสำหรับคุณ ที่ Homemax เรามีแบบบ้านให้คุณเลือกหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบคอนเทมโพรารี สไตล์ร่วมสมัย สไตล์โมเดิร์น เป็นต้น Homemax เรารับสร้างบ้านและรับออกแบบบ้านในราคาที่คุณสามารถจับต้องได้

แบรนเนอร์โทรHomemax รับออกแบบบ้าน