4 สไตล์ออกแบบบ้านสวย แบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ

4 สไตล์ออกแบบบ้านสวย แบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ

4 สไตล์ออกแบบบ้านสวย แบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ

4 สไตล์ออกแบบบ้านสวย แบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ เริ่มต้นปีใหม่ไทยแบบนี้ ฤกษ์งามยามดีของการมีบ้านสักหลังคงจะเป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้ และในปี 2021 นี้บ้านจัดสรรทั่วไปอาจจะไม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากนัก ดังนั้น Homemax ได้นำไอเดียการออกแบบบ้านหลังใหม่ 4 สไตล์ที่น่าสนใจมาฝาก หรือหากใครที่มีบ้านอยู่แล้วก็สามารถนำเทคนิคการออกแบบบ้านทั้ง 4 รูปแบบนี้มารีโนเวทบ้านหลังเก่าของคุณให้สวยตามความต้องการได้เช่นกัน จะมีสไตล์ไหนบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ

1. การออกแบบบ้านสไตล์ Loft

ออกแบบบ้านสไตล์ลอฟท์ คือการออกแบบบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีความเท่และปนโมเดิร์นอยู่ในหลังเดียวกัน ช่วยให้ผู้อาศัยรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย ด้วยการผสมผสานความเป็นวินเทจและความร่วมสมัยเข้าด้วยกัน เน้นให้ความสำคัญกับโครงสร้างภายในเป็นหลัก โครงสร้างของคาน เสา เหล็ก สามารถเห็นทุกพื้นที่ของบ้านโดยใช้เฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวหรือ Partition ทรงสูง เน้นโทนสีน้ำตาล ขาว เทา ดำ

2. การออกแบบบ้านสไตล์ Minimal

สำหรับใครที่ชอบบ้านที่คลีนๆ เรียบง่าย โล่งสบาย สวยแบบไม่ต้องเยอะ การออกแบบบ้านสไตล์ Minimal จะเน้นการออกแบบบ้านที่เรียบง่าย จัดสรรพื้นที่ได้ง่าย เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น แต่ถูกจัดวางอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ใช้สีโทนอ่อนอย่างสีขาว หรือสีเอิร์ธโทน เพื่อความสบายตา

3. การออกแบบบ้านสไตล์ Mid-Century Modern

ออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นอย่าง Mid-Century Modern เป็นการออกแบบสไตล์โมเดิร์นที่มีกลิ่นอายยุคเก่าที่กลับมามีความนิยมอีกครั้ง เน้นการออกแบบบ้านด้วยรูปทรงของเรขาคณิต ลายเส้นคลาสิค เน้นตกแต่งไปทางมินิมอลเช่นกัน และใช้โทนสีที่ไม่ฉูดฉาดอย่างเช่น เทา ดำ ขาว น้ำตาล แต่จะแทรกสีสดๆ เล็กน้อยเพื่อดึงจุดเด่นออกมา

4. การออกแบบบ้านสไตล์ Bohemian

หากใครที่ชื่นชอบสไตล์การออกแบบบ้านที่อิสระ ดีไซน์ไม่ตายตัวก็ต้องเป็นสไตล์โบฮีเมียนอย่างแน่นอน เหมาะสำหรับคนที่หลงใหลความเป็น Artist รักธรรมชาติ บรรยากาศเหมือนอยู่กลางป่า การตกแต่งสไตล์นี้จะออกมาจากความรู้สึกของเจ้าของ ความชอบส่วนตัวและการจัดวางต่างๆ จะถูกถ่ายทอดจากการออกแบบบ้านนั่นเอง โดยจะเน้นเลือกใช้สิ่งของที่สีสันสดใส ผ้าและสิ่งทอลวดลายมีเอกลักษณ์ ตกแต่งไม่เน้นระเบียบ ให้บรรยากาศสนุกๆ สบายๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับการออกแบบบ้านใน 4 รูปแบบที่ Homemax แนะนำกับคุณ หากคุณไม่รู้จะออกแบบบ้านแบบไหนดี ยังไม่มีแบบบ้านในใจ หรือต้องการคำปรึกษาเรื่องการสร้างบ้าน หรือ ออกแบบบ้านตามความต้องการของคุณ ให้ Homemax เป็นที่ปรึกษาและเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านสำหรับคุณ ที่ Homemax เรามีแบบบ้านให้คุณเลือกหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบคอนเทมโพรารี สไตล์ร่วมสมัย สไตล์โมเดิร์น เป็นต้น Homemax เรารับสร้างบ้านและรับออกแบบบ้านในราคาที่คุณสามารถจับต้องได้