5 บริษัทรับออกแบบบ้านน่าสนใจปี 2021

5 บริษัทรับออกแบบบ้านน่าสนใจปี 2021

5 บริษัทรับออกแบบบ้านน่าสนใจปี 2021

5 บริษัทรับออกแบบบ้านน่าสนใจปี 2021

5 บริษัทรับออกแบบบ้านน่าสนใจปี 2021 จะสร้างบ้านทั้งทีต้องคิดการใหญ่อยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่การจะได้บ้านหลังที่สวยสมบูรณ์การเลือกผู้ออกแบบบ้านก็เป็นสิ่งที่สำคัญ การเลือกบริษัทออกแบบบ้านจึงเป็นส่วนช่วยให้บ้านของคุณสวยเสร็จได้สมบูรณ์ แต่ทั้งนี้ก็มีอีกหลายๆ เคสที่ลูกบ้านเลือกบริษัทรับออกแบบบ้านแล้วถูกทิ้งงานเทงานซะอย่างนั้น เห็นอย่างนี้แล้ว Homemax ก็เลยขอถือโอกาสรวบรวมบริษัทรับออกแบบบ้านพร้อมสร้างบ้านยอดนิยมที่เป็นที่รู้จักในวงกว้างมาฝากกัน เผื่อจะช่วยให้ทุกคนตัดสินใจได้ง่ายดายและสะดวกขึ้น ว่าแต่จะมีบริษัทออกแบบบ้านไหนดีและน่าสนใจบ้าง อย่ามัวรอช้า มาดูกันเลยค่ะ

5 บริษัทรับออกแบบบ้านน่าสนใจปี 2021

1. SCG HEIM

SCG HEIM (เอสซีจี ไฮม์) บรัทรับออกแบบบ้านที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในนามผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างมานานกว่า 100 ปี ปัจจุบัน SCG HEIM รับสร้างบ้านทั้งบนที่ดินเปล่า หรือที่ดินที่มีบ้านเดิมอยู่แล้ว เลือกใช้วัสดุคุณภาพดี พร้อมปิดช่องว่างทุกรอยต่อ ช่วยป้องกันฝุ่น แบคทีเรีย สารก่อภูมิแพ้ และเสียงรบกวน ทำให้ได้บ้านที่สะอาด ปลอดภัย และมีคุณภาพ รับประกันโครงสร้างนาน 20 ปี มีแบบบ้านให้เลือกหลากซีรีส์ หลายสไตล์ ที่สำคัญช่วยดูแลได้ทั้งงานอาคารภายนอกและตกแต่งภายในเลย

5 บริษัทรับออกแบบบ้านน่าสนใจปี 2021

2. Seacon

บริษัทรับออกแบบบ้านซีคอน ได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2504 ในนาม บริษัท เซาท์อิสท์เอเชียก่อสร้างจำกัด (Southeast Asia Construction Co., Ltd.) ก่อนจะเปลี่ยนเป็น บริษัท ซีคอน จำกัด (Seacon Co., Ltd.) ในปี 2518  โดดเด่นด้วยระบบก่อสร้างกึ่งสำเร็จรูปเฉพาะตัวที่มีชื่อว่า “ระบบซีคอน” ซึ่งมุ่งเน้นงานก่อสร้างให้มีประสิทธิภาพสูงกว่าระบบทั่วไป ทำให้ได้บ้านที่แข็งแรง ทนทาน รวดเร็ว และประหยัดกว่าปกติ ได้รับมาตรฐาน ISO9001:2008 ทุกขั้นตอน รับประกันโครงสร้าง 20 ปี

5 บริษัทรับออกแบบบ้านน่าสนใจปี 2021

3. Bcomplete (บีคอมพลีท)

บริษัทรับออกแบบบ้านและออกแบบบ้านบนที่ดินของลูกค้าแบบครบวงจร ดีไซน์ครอบคลุมครบทุกสไตล์ จัดอยู่ในเครือซีคอนกรุ๊ป จึงใช้ระบบโครงสร้างสำเร็จรูปซีคอน (SCS) เป็นหลัก ช่วยให้งานก่อสร้างแข็งแรง รวดเร็ว สมบูรณ์แบบ รับประกันนานถึง 20 ปี สามารถเลือกแบบบ้านมาตรฐานที่มีและปรับแต่งได้ตามต้องการ หรือจะให้ทีมงานออกแบบบ้านภายนอกและออกแบบบ้านภายในให้ใหม่โดยเฉพาะก็ได้

5 บริษัทรับออกแบบบ้านน่าสนใจปี 2021

4. PDHouse (พีดีเฮ้าส์)

เป็นศูนย์ให้คำปรึกษาและรับออกแบบบ้านแบบครบวงจร ทำงานแบบทีมงานมืออาชีพด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยจะเน้นไปที่การออกแบบบ้านแบบประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็นหลักสามารถเลือกก่อสร้างได้ทั้งจากแบบบ้านพร้อมขายกว่า 200 แบบ จากแบบบ้านใหม่ดีไซน์เฉพาะแต่ละคน หรือแม้กระทั่งสร้างจากแบบบ้านที่เจ้าของบ้านมีไว้อยู่แล้ว รับประกันคุณภาพโครงสร้างหลัก 20 ปี

5. Homemax

Homemax บริษัทรับออกแบบบ้านโฮมแมกซ์ รับออกแบบบ้านพร้อมสร้าง ก่อสร้างบ้านพักอาศัย โดยทีมงานสถาปนิก,วิศวกร และช่างก่อสร้างที่มีประสบการณ์ในการทำงาน ในสายงานอาคารโดยเฉพาะ กว่า 12 ปี ทั้งบ้านพักอาศัยส่วนบุคคลและงานโครงการของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เพื่อดำเนินธุรกิจออกแบบบ้าน และก่อสร้าง พร้อมด้วยบริการครบวงจรเกี่ยวกับอาคารที่พักอาศัยทั้งงานโครงสร้างสถาปัตยกรรม และตกแต่งภายใน เราได้พัฒนางานออกแบบบ้านที่คำนึงถึงการใช้สอยพื้นที่ อย่างเต็มที่เหมาะสม ปรับให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าและควบคุมการก่อสร้าง ให้ได้ผลงานที่มีคุณภาพเพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าของเราโดยสัดส่วนของลูกค้ามาจากการแนะนำถึง 50% จากความเชื่อถือที่ลูกค้ามีให้กับบริษัทฯมานานนับสิบปี “โฮมแมกซ์ เดอะบิวเดอร์ “ยังคงมุ่งมั่นที่จะทำงานให้ได้คุณภาพและ ซื่อตรง บนพื้นฐานของการออกแบบที่สวยงามเข้ากับยุคสมัย เพื่อรักษาความเชื่อถือของลูกค้านี้ไว้ต่อไป

หากคุณไม่รู้จะสร้างบ้านแบบไหนดี ยังไม่มีแบบบ้านในใจ หรือต้องการคำปรึกษาเรื่องการสร้างบ้าน หรือ ออกแบบบ้านตามความต้องการของคุณ ให้ Homemax เป็นที่ปรึกษาและเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านสำหรับคุณ ที่ Homemax เรามีแบบบ้านให้คุณเลือกหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบคอนเทมโพรารีสไตล์ร่วมสมัย สไตล์โมเดิร์น เป็นต้น Homemax เรารับสร้างบ้านและรับออกแบบบ้านในราคาที่คุณสามารถจับต้องได้